Castrol chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Castrol – công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới vừa chính thức công bố tái định vị thương hiệu thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, dựa trên quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu toàn diện.

 

Castrol chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Qua đó, Castrol thể hiện sự đổi mới để trở nên hiện đại và phù hợp hơn với mục tiêu đa dạng hóa mang tính chiến lược ở các lĩnh vực kinh doanh khác. Hiện tại, Castrol không chỉ là công ty chuyên cung cấp dầu nhớt mà còn là nhà đầu tư trong lĩnh vực điện gió, điện mặt trời và các dịch vụ khác. Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Castrol một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc đầu tư vào tương lai và tạo ra nhiều cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng.

Trong nỗ lực tái định vị thương hiệu, với cam kết dài hạn trong việc phát triển lực lượng thợ máy, phục vụ khách hàng và cộng đồng ở Việt Nam tốt hơn, Castrol vui mừng thông báo khởi động lại chương trình được chờ đợi thường niên: Chương trình Thợ Máy Xuất Sắc 2023. "Chương trình Thợ Máy Xuất Sắc 2023 là một trong những sáng kiến quan trọng của chúng tôi nhằm xây dựng một cộng đồng thợ máy Castrol chuyên nghiệp và vững mạnh tại Việt Nam, thông qua việc cập nhật kiến thức kỹ thuật và kỹ năng dịch vụ, cũng như tạo sự kết nối giữa các thợ máy để hỗ trợ họ trong công việc kinh doanh" - Rohit Talwar - Giám đốc Tiếp thị của Castrol Việt Nam cho biết.

Đồng thời, Castrol tự hào là nhà tiên phong giới thiệu nền tảng kỹ thuật số mới mang tên Castrol Zoom lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam – được sử dụng như một nền tảng trực tuyến dành cho thợ máy, giúp cung cấp cho người dùng các kiến thức thực tế từ cơ bản đến nâng cao, cũng như liên tục cập nhật những thay đổi về thị trường và công nghệ. Chương trình đặt mục tiêu thu hút hàng nghìn thợ máy từ khắp mọi miền trên cả nước tham gia, kết hợp các hoạt động trực tuyến trên ứng dụng Castrol Zoom và cuộc thi Thợ Máy Xuất Sắc được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Tâm điểm của chương trình sẽ là đêm Chung kết hoành tráng nhằm vinh danh Top 3 thợ máy giành chiến thắng với các giải thưởng vô cùng ý nghĩa.

Castrol chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

Thông qua chương trình, Castrol kì vọng sẽ tiếp sức cho các thợ máy nâng cao kỹ năng làm nghề và hỗ trợ để họ đạt được các mục tiêu mơ ước trong sự nghiệp. Castrol tự hào đóng góp vào nỗ lực nâng cao năng lực, kỹ năng và chất lượng dịch vụ của thợ máy, tạo ra các tác động tích cực cho ngành nghề thợ máy nói riêng và cho xã hội nói chung.

Castrol chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 3.

Dự án tái định vị thương hiệu là cột mốc quan trọng của Castrol trong hành trình hướng đến tương lai với những dự định và hoài bão lớn lao. Trong đó, Chương trình Thợ máy xuất sắc 2023 thể hiện rất rõ cam kết của Castrol trong việc thúc đẩy những tiến bộ mới, đồng hành và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng thợ máy Việt Nam.

Giới thiệu chung về Castrol

Là một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới, Castrol tự hào sở hữu các sáng kiến đổi mới, khẳng định vị thế là thương hiệu đi trước đón đầu công nghệ. Niềm đam mê hiệu suất vượt trội cùng triết lý hợp tác làm việc đã giúp Castrol phát triển các loại sản phẩm dầu và mỡ bôi trơn hàng đầu, vốn là nguyên liệu cốt lõi của nhiều thành tựu công nghệ đường bộ, hàng không, hàng hải và ngoài không gian trong hơn 100 năm qua.

Castrol là một thành viên của tập đoàn BP, phục vụ các khách hàng và người tiêu dùng trong ngành ô tô, xe máy, hàng hải, công nghiệp và năng lượng. Các sản phẩm mang thương hiệu của Castrol được công nhận trên toàn cầu về tính năng đổi mới và hiệu suất cao thông qua cam kết về chất lượng cao cấp và công nghệ tiên tiến.

Để biết thêm thông tin về Castrol, vui lòng truy cập: https://www.castrol.com/vi_vn/vietnam/home.html

Tin mới