Doanh nghiệp Việt vươn mình trở thành thương hiệu gắn bó với hàng triệu gia đình

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng cũng như tiềm năng của hàng nội địa, THT Việt Nam có bước chuyển mình đột phá và dần trở thành thương hiệu sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm "made in Vietnam" hàng đầu hiện nay.

 

Doanh nghiệp Việt vươn mình trở thành thương hiệu gắn bó với hàng triệu gia đình - Ảnh 1.

Sức hút và tiềm năng của thị trường nội địa

Thị trường nội địa Việt Nam được đánh giá là rất hấp dẫn, với quy mô dân số khoảng gần 100 triệu người, trong đó có tới 60% là dân số trẻ. Kết cấu dân số trẻ với đặc trưng năng động, sẵn sàng trải nghiệm những sản phẩm mới cho thấy đây là một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt. Đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế ngày một phát triển, thu nhập bình quân đầu người ngày càng tốt hơn, đây là một yếu tố quan trọng cho thấy nhu cầu tiêu dùng và chi tiêu cá nhân của người dân sẽ ngày một tăng lên.

Kể từ khi gia nhập WTO, Việt Nam luôn nằm trong tốp thị trường bán lẻ có tiềm năng nhất thế giới vì nhiều lý do. Không chỉ thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực bán lẻ mà nhiều tập đoàn sản xuất cũng tăng tốc chạy đua vào thị trường Việt Nam, dưới nhiều hình thức như trực tiếp đầu tư nhà máy, hoặc thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A). Các DN sản xuất trong nước cũng đẩy mạnh nghiên cứu, đầu tư để chinh phục thị trường nội địa đầy hấp dẫn này.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt

Là một doanh nghiệp với gần 20 năm trong ngành hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm, trong suốt chặng đường tạo dựng và phát triển, Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại XNK THT Việt Nam đã đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Các sản phẩm của THT Việt Nam phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt, "cơn bão" Covid-19 đã khiến cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp gặp không ít trở ngại và khó khăn.

Tuy nhiên, với uy tín thương hiệu, sản phẩm chất lượng và khả năng ứng biến linh hoạt, THT Việt Nam đã "hoàn thành" các mục tiêu kinh doanh với những kết quả ấn tượng. Qua đó cũng tạo công ăn, việc làm, góp phần ổn định cuộc sống cho nhiều lao động.

Từ năm 2021, nhận thấy những tiềm năng và thách thức của thị trường hàng nội địa. Doanh nghiệp này đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ, nhằm thực hiện chiến lược và kế hoạch để khai thác thị trường nội địa đầy tiềm năng này.

THT Việt Nam đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10 triệu USD. Nhà máy với dây chuyền hiện đại, tự động hóa đạt chuẩn GMP & được áp dụng quy trình quản trị thông minh xuyên suốt chuỗi giá trị từ đặt hàng, sản xuất đến phân phối. Việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộng của THT Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt vươn mình trở thành thương hiệu gắn bó với hàng triệu gia đình - Ảnh 2.

Hình ảnh tại lễ khởi công nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng THT Việt Nam

Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cuộc sống xanh, luôn đề cao sức khỏe và môi trường sống, doanh nghiệp này luôn tập trung phát triển đến các sản phẩm hóa phẩm tiêu dùng có chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện tại, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Với những thế mạnh nội tại của mình, THT Việt Nam thật sự là doanh nghiệp đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ đem lại một kết quả bùng nổ của doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập quốc tế. Ngoài ra, cùng uy tín, kinh nghiệm vốn có, THT Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, đảm bảo cho sức khỏe và môi trường sống.

Trở thành thương hiệu "phủ sóng" 63 tỉnh thành trên cả nước

Vươn mình vượt qua những khó khăn, linh hoạt trước những biến động của thị trường, doanh nghiệp này đã đạt được nhiều thành tựu với những con số đầy ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của THT Việt Nam đã phủ sóng tại 63 tỉnh thành với hơn 100 nhà phân phối, trên 50.000 đại lý bán lẻ, 3000 điểm siêu thị và CVS thuộc các hệ thống Winmart, Go, Bách Hóa Xanh, Lan Chi... trên toàn quốc và là thương hiệu gắn bó với hàng triệu gia đình Việt.

Với những thành quả đã đạt được cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, máy móc và chú trọng yếu tố con người, THT Việt Nam đặt mục tiêu lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và là thương hiệu bền vững và được yêu thích nhất cho mọi gia đình Việt.

Doanh nghiệp Việt vươn mình trở thành thương hiệu gắn bó với hàng triệu gia đình - Ảnh 3.

Hình ảnh nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng THT Việt Nam

"THT Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ của quý khách hàng và quý đối tác trong những dự án sắp tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng hàng tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế của hàng Việt, doanh nghiệp Việt với các thương hiệu nước ngoài, đồng thời sẵn sàng đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới", Chủ tịch Hội đồng Quản trị THT Việt Nam, ông Lê Phú Toàn nhấn mạnh.

THT Việt Nam - For better life

Carefor - Thơm hương cho mẹ, mềm dịu cho bé

Shopee: https://shopee.vn/thtvietnam_officialstore?v=891...

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tht-viet-nam/

Website: https://thtvietnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/XNKTHTVietnam

Hotline: 0965.382.566

Trụ sở chính: Tầng 3 Tòa nhà CT1, 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VP Tại Miền Nam: 17/6A, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

prlayout.cnnd.vn

Tin Cùng Chuyên Mục
Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Từ 08 - 10/5 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam – VPPE 2024 và Triển lãm quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc Thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam lần 3 – EMA Vietnam 2024.
Tin mới