FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B

Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - Ngành hàng giải pháp thực phẩm. Từ khi hình thành đến này, FrieslandCampina Professional đã khẳng định vị thế tại Châu Âu và dành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, FrieslandCampina Professional đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia Châu Á.

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây được xem là một trong những cam kết vững chắc của tập đoàn FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

FrieslandCampina Professional: La chn hàng đu trong ngành hàng gii pháp thc phm

FrieslandCampina Professional đã ra đời và sớm trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, nuôi dưỡng niềm đam mê và truyền cảm hứng không giới hạn cho các chuyên gia ẩm thực trong việc tạo ra những món ăn và đồ uống hảo hạng.

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B - Ảnh 1.

Từ FCV, ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc (hình trên) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao (hình dưới) trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của Tập đoàn và những cam kết vững chắc của FrieslandCampina Professional để phục vụ khách hàng toàn cầu.

Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B - Ảnh 2.

Tại buổi lễ, Chef David Thái, Siêu đầu bếp Việt Nam đã chia sẻ về những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm của FrieslandCampina Professional

Nhân t ni bt trong bc tranh ngành F&B Vit Nam sôi đng

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B - Ảnh 3.

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng là nhân tố nổi bật, sẽ tạo ra sự phong phú cho ngành F&B đầy sôi động

Debic: Linh hn ca FrieslandCampina Professional

Trong dịp này, FrieslandCampina Professional tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh, và pha chế.

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B - Ảnh 4.

Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, trình diễn nghệ thuật làm bánh tại Lễ giới thiệu, sử dụng chính các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Debic

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể nói, Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn tự hào là đối tác chiến lược của World Pastry Cup trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la.

Tin Cùng Chuyên Mục
Trùm giao hàng giá rẻ trong năm 2024: Giao siêu rẻ, nhận siêu tốc

Trùm giao hàng giá rẻ trong năm 2024: Giao siêu rẻ, nhận siêu tốc

Năm 2024, Ahamove chính thức công bố hình tượng thương hiệu "Trùm giao hàng giá rẻ". Bên cạnh việc cho ra mắt iTVC gây "bão" thảo luận, thương hiệu này cũng tung chùm deal SIEURE giảm 50% và dịch vụ mới Siêu tốc - Tiết kiệm. Đây là minh chứng rõ ràng cho chiến lược định vị mới của Ahamove không hề là lời hứa suông.
Tin mới