Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ

Ngày 18/05/2023, sự kiện "Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số" được tổ chức bởi Omega MarTech và DPoint đã diễn ra thành công và nhận về những phản hồi tích cực. Trong sự kiện, DPoint đã mang đến những kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời đem đến những case study hấp dẫn cho các cá nhân tham gia.
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ - Ảnh 1.

Sự kiện "Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số" do Omega Martech và DPoint đồng tổ chức đã quy tụ các chuyên gia hàng đầu đến từ các đơn vị cung cấp giải pháp trong lĩnh vực bán lẻ, đồng thời là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp, các khách mời đặc biệt và các nhà lãnh đạo trong ngành.

Tại sự kiện lần này, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và chăm sóc khách hàng như: DPoint, NielsenIQ, WebEngage, TikTok Shop, Omega Martech, Unikon, Woay, Omega Media và Omeez đã có những phần chia sẻ cực kỳ ấn tượng, thu hút và đầy đủ thông tin với những góc nhìn mới mẻ về:

Nâng cao trải nghiệm mua sắm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Triển vọng ngành bán lẻ Việt Nam 2023. Ứng dụng Martech trong bán lẻ. Tương tác đa kênh (Omni-channel engagement) trong bán lẻ.

Ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bán lẻ mới. Hành trang nào doanh nghiệp bán lẻ cần chuẩn bị để tạo lợi thế cho mình trong kỷ nguyên số?

Bên cạnh các buổi thảo luận chuyên môn, sự kiện còn tổ chức những trò chơi tương tác giữa diễn giả và khách tham dự, kèm theo những phần quà hấp dẫn. Đồng thời, trong buổi sự kiện, khách mời cũng có cơ hội giao lưu và kết nối với nhau thông qua hoạt động networking, từ đó tạo ra những mối quan hệ mới hữu ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

DGV Digital hiện nay là một trong những công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số. Trong đó, nền tảng DPoint là nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện, ra mắt từ năm 2021 cũng đã tạo được tiếng vang nhất định trên thị trường. Năm 2022 và 2023, DPoint ghi nhận dấu ấn tích cực khi giúp các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam gia tăng số lượng thành viên đăng kí mới lên 2 lần, tỉ lệ tương tác của thành viên và thương hiệu lên 2,5 lần.

DPoint cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện, có vai trò xây dựng "cầu nối" giữa doanh nghiệp và khách hàng. Chương trình khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp đảm bảo sự kết nối và tương tác cùng khách hàng thường xuyên, giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới. Đây là chiến lược cực kì cần thiết để duy trì và phát triển nguồn doanh thu của các tập đoàn bán lẻ trong xu hướng thị trường hiện nay.

Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ - Ảnh 2.

Đại diện DPoint - Ông Nguyễn Hữu Anh Hào đứng tại quầy booth của doanh nghiệp.

Nền tảng DPoint sẽ tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa dạng bao gồm: hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên. Dựa trên nền tảng công nghệ vượt trội cùng đội ngũ nhân sự quy tụ dàn chuyên gia hàng đầu trong ngành, DPoint mong muốn giúp doanh nghiệp đơn giản hóa việc quản lý khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu.

Tuy thời gian ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng DGV Digital đã gặt hái một số thành tựu nhất định trong ngành, hợp tác với nhiều thương hiệu nổi bật như: Nutifood - Ngôi Nhà Dinh Dưỡng, Strongbow, Sữa quốc tế IDP, VieOn… Đặc biệt, DGV Digital cũng vừa ký kết hợp tác chiến lược với Viettel Solutions để tiếp tục nghiên cứu và phát triển những giải pháp mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào các sản phẩm của mình.

Là nhà đồng tổ chức sự kiện, DPoint mong muốn cung cấp cho khách tham dự về những thông tin, xu hướng và triển vọng về thị trường bán lẻ nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Song song đó, cũng giải đáp thắc mắc đâu là cơ hội và thách thức mà các nhà bán lẻ phải đối mặt trong kỷ nguyên số.

Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào thuyết trình tại sự kiện.

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh, đồng sáng lập của DGV Digital, chia sẻ trong sự kiện: "Trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào vận hành chương trình khách hàng thân thiết cũng thành công, có tỷ lệ nhất định khách hàng rời bỏ vì chương trình không đủ hấp dẫn".

Sự kiện "Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số" đã diễn ra tốt đẹp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với sự góp mặt của 9 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, có hơn 100 khách tham dự là các lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp hàng đầu đã cùng nhau tạo nên thành công vang dội của sự kiện.

Phối hợp với Omega Martech và WebEngage tổ chức sự kiện lần này, DPoint mong tất cả khách mời đã tận hưởng một "bữa tiệc cảm xúc". Không chỉ là nơi giao lưu, kết nối mà còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.

Nhà đồng tổ chức sự kiện "Xu hướng bán lẻ trong kỷ nguyên số"

Công ty Cổ phần DGV Digital

Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Website: https://dpoint.vn/

Email: hotro@dpoint.vn

Hotline: 1800 088 887

Tin Cùng Chuyên Mục
Năm mới tiến bước cùng AseanWindow và xưởng sản xuất

Năm mới tiến bước cùng AseanWindow và xưởng sản xuất

Trong khuôn khổ Vietbuild 2024, AseanWindow đã tổ chức thành công buổi Workshop – Giải pháp sản xuất Xingfa hệ Class A và Lễ ký kết đại lý Đối tác sản xuất chiến lược Xingfa hệ Class A, tạo nên những bước tiến vững chắc, đồng hành cùng xưởng sản xuất trên hành trình chinh phục khách hàng, nâng cao giá trị sản phẩm.
Tin mới