Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 1.

Đa dạng và đầy màu sắc, nền ẩm thực Việt Nam được nhận định như một ngôi sao sáng với nhiều lợi thế cạnh tranh. Đứng trước muôn vàn đối thủ ẩm thực từ Á đến Âu, những người trong ngành luôn có bí quyết để giúp món ăn Việt thêm phần "lấp lánh".

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 2.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 3.

Với người đầu bếp chân chính, ẩm thực là một hành trình không chỉ tập trung vào món ăn mà cần chăm chút từ không gian đến việc không ngừng tìm kiếm những "bộ đôi" món ăn và thức uống hài hòa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hương - vị - cảm xúc sẽ mang lại một hành trình sáng tạo đầy tính độc bản.

Đó là lý do Vua đầu bếp Việt Ngô Thanh Hòa không ngần ngại lựa chọn Tiger Beer làm "gia vị" đột phá cho hành trình ẩm thực thú vị của mình.

Chef Ngô Thanh Hoà tin rằng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách không chỉ nằm ở việc tạo ra hương vị ấn tượng, mà còn ở cách tạo nên kỷ niệm từ những cuộc trò chuyện, dù là lời hỏi thăm với khách quen hay những ai lần đầu ghé đến. Và một "trợ thủ" xứng tầm là bí quyết không thể thiếu để gợi mở vô vàn câu chuyện trên bàn tiệc cuối năm.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 4.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 5.

Nếu hành trình ẩm thực của Chef Ngô Thanh Hòa là con đường tìm kiếm những vùng đất sáng tạo đầy mới lạ, thì Chef Luke Nguyễn lại quay về những địa hạt quen thuộc nhưng "nâng tầm" lên một cấp độ đặc biệt hơn. Vị đầu bếp người Úc gốc Việt được biết đến với chuyến đi dọc chiều dài đất nước để khám phá văn hóa bản địa và tự tay thực hiện các món ăn địa phương theo phong cách của riêng mình. Với hành trình ẩm thực xuyên Việt bằng tàu hoả cùng Netflix, anh đang nhận được sự chú ý lớn từ cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng yêu món Việt trong nước và quốc tế.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 6.

Ấp ủ khao khát đưa món Việt ghi dấu ấn lên bản đồ ẩm thực thế giới, Luke Nguyễn mong muốn đưa mọi người tìm về những giá trị thân thuộc và gần gũi nhất, trong đó có Tiger Beer - hương vị đã chinh phục anh suốt nhiều năm.

Là một chuyên gia ẩm thực cùng tình yêu sâu đậm dành cho các món ăn truyền thống, Luke Nguyễn nhận định dù là một bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng cao cấp hay những món ăn dân dã đầy sức hút văn hoá, chỉ cần tìm đúng "bạn đồng hành", mọi trải nghiệm ẩm thực sẽ được thăng hoa.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 7.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 8.

Được vận hành cùng niềm tin rằng một nhà hàng không chỉ nên mang cái tầm trong quy mô, mà còn cần được đầu tư về không gian ấn tượng, món ăn độc lạ, và trải nghiệm đầy cảm hứng đến cho khách hàng, chuỗi nhà hàng Warning Zone luôn là cái tên được đông đảo người trẻ Sài Thành yêu thích. "Hệ sinh thái" độc đáo này luôn đề cao những sự "cộng tác" chất lượng, điển hình như Tiger Beer, để mang đến những giá trị hiện đại cũng như nguồn năng lượng tích cực cho khách hàng.

Anh Long Bảo tiết lộ, Tiger Beer đã luôn là một trong những đồ uống được khách hàng yêu thích nhất, nay càng nhận thêm được nhiều sự chú ý với thiết kế mới kết hợp hài hoà sắc xanh và bạc hiện đại, mang lại cảm giác đặc biệt tươi trẻ.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 9.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 10.

Dưới góc nhìn của một chuyên gia đầy tâm huyết cho ngành dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam, ông Chử Hồng Minh - Chủ tịch hội Nhà hàng Việt Nam - nhận xét Tiger Lon Cao là đại diện cho sản phẩm có chất lượng quốc tế và thiết kế cao cấp, đồng thời là động thái thể hiện tinh thần dám thay đổi, tiếp tục tiến bước để chạm đến đỉnh cao của các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường có nhiều thử thách.

"Khi ngành ẩm thực thiếu nhiều tham vọng để cuộc chơi thêm thú vị, bước đi mạnh dạn của các thương hiệu quốc tế như Tiger Beer sẽ cổ vũ nhiều nhãn hiệu dám làm lớn, thay đổi để nâng chuẩn sản phẩm và hướng đến người dùng", ông khẳng định.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 11.

Khép lại năm 2023 nhiều thử thách và chào đón 2024 đầy bản lĩnh, Tiger Beer với vị bia rạng danh toàn cầu trong một diện mạo mới hứa hẹn tiếp tục là bạn đồng hành cùng người dùng chinh phục những đỉnh cao, khai xuân bản lĩnh và thành công.

Nói về bí mật giúp tạo dấu ấn từ góc nhìn những ngôi sao ẩm thực Đồ ăn ngon không phải là Vũ khí chinh phục duy nhất - Ảnh 12.

* Không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu, bia.

Tiger Beer
Trin
Theo Trí Thức Trẻ2023