‘Nước đi’ táo bạo của Masterise Homes thu hút khách hàng trên thị trường BĐS

Thay vì nằm im chờ thị trường, nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes đã triển khai hàng loạt chiến dịch lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, điển hình là sự kiện mở bán Masteri West Heights với hơn 500 khách hàng tham gia.

Chiến lược đầy "dạn dĩ" giữa thị trường chưa hồi phục

Giữa hàng loạt doanh nghiệp BĐS đang "kêu cứu" vì tình hình khó khăn của thị trường BĐS thì thương hiệu BĐS hàng hiệu Masterise Homes với kinh nghiệm dày dạn của mình đã bắt đầu tự điều chỉnh chiến lược, tái cơ cấu sản phẩm, thăm dò nhu cầu khách hàng… ngay khi nguy cơ còn manh mún. Nhờ vậy, khi các doanh nghiệp bất động sản khác còn đang xoay sở với thị trường thì Masterise Homes đã triển khai nhiều chương trình bán hàng, sự kiện nổi bật thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng, công chúng.

Và một trong những sự kiện nổi bật đó chính là sự kiện Mở bán Tòa West C Masteri West Heights tại Hà Nội vào ngày 25/03 vừa qua với sự hiện diện của hơn 500 khách hàng quan tâm đến dự án. Các chuyên gia nhận định, đây là con số không nhỏ trong bối cảnh thị trường BĐS vẫn chưa lấy lại niềm tin của người dân.

"Mở bán dự án ở thời điểm hiện tại là một bước đi đầy mạnh bạo của Masterise Homes. Nhưng nếu xét yếu tố khách quan, đây cũng có thể là bàn đạp để doanh nghiệp bứt tốc và chuyển mình tạo giá trị khác biệt trong năm 2023 đầy khó khăn này’. Với số lượng hơn 500 khách hàng hiện diện tại sự kiện mở bán này, tôi nghĩ chúng ta nên có ánh nhìn khả quan của thị trường hiện nay", ông Mạnh Hùng, một chuyên gia BĐS phía Bắc chia sẻ.

Sức mạnh "nội tại" giúp tòa West C Masteri West Heights hút khách

Kiến tạo bởi – Masterise Homes nhà phát triển BĐS quốc tế nên không khó để nhận ra Masteri West Heights lại có sức hút khách hàng lớn như thế. Theo chia sẻ của ông Đỗ Trung Dũng – Giám đốc quản lý đại lý Masteri West Heights, Tòa West C sở hữu vị trí đẹp ngay tại Đại đô thị Smart City, hứa hẹn đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa với 22 tiện ích đặc quyền ngoài trời trực thuộc dự án và 29 tiện ích đến từ công viên nội khu. Đây cũng là tòa tháp căn hộ duy nhất tại dự án sở hữu tầm view Panorama "triệu đô", đối diện Hồ trung tâm 4.2ha và liền kề 3 công viên liên hoàn rộng lớn, mang tới trải nghiệm sống tinh tế cho chuẩn sống thời thượng.

‘Nước đi’ táo bạo của Masterise Homes thu hút khách hàng trên thị trường BĐS - Ảnh 1.

Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện mở bán

Chia sẻ tại sự kiện, hầu hết các khách hàng đánh giá cao sự cam kết của chủ đầu tư về tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao dự kiến. Bên cạnh đó là chất lượng xây dựng theo chuẩn quốc tế, các chính sách bán hàng ưu việt. Đặc biệt, người tham dự còn cực kì ấn tượng với những thông tin về hệ tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân, thiết kế cảnh quan, kiến trúc mặt ngoài cho đến nội thất trong tòa nhà đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã có kinh nghiệm với các siêu dự án mang tính biểu tượng quốc tế (Tange Associates, Land Sculptor, Studio HBA, …).

Chị Nguyễn K.A (Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đã tham dự sự kiện cho biết: "Tôi mua ở West C vì đang có nhu cầu đổi sang một căn hộ thiết kế thông minh, tiện nghi hơn để đón con đầu lòng. Các dự án quanh quận thông thường đều có tiện ích đi kèm nhưng sử dụng rất hạn chế nên sinh hoạt gia đình đôi khi không thoải mái. Nên khi nhìn thấy bộ sưu tập tiện ích Masteri West Heights như được ‘may đo’ riêng cho mỗi thành viên, lại còn có cơ hội nhận vàng may mắn đầu năm".

‘Nước đi’ táo bạo của Masterise Homes thu hút khách hàng trên thị trường BĐS - Ảnh 2.

Khách hàng ưa chuộng dự án bởi những tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu cho tất cả thành viên trong gia đình.

Đại diện Masterise Homes cho biết, đa số khách hàng tham dự đều có nhu cầu thực với dự án với hai nhóm chính là mua để ở và mua để đầu tư.

"Đa số khách hàng tham dự đều có nhu cầu thực đối với dự án. Theo tính toán sơ bộ của chúng tôi, có khoảng 60% khách hàng có nhu cầu mua ở thực, gần 40% còn lại là nhà đầu tư với tầm nhìn trung, dài hạn. Trong đó, tiện ích đẳng cấp của dự án chiếm đến 35% lý do khách hàng chọn mua sản phẩm, 21% đến từ yếu tố vị trí lõi trung tâm của Smart City với 3 tầm view panorama, 27% khách hàng yêu thích thương hiệu Masterise Homes với lối quy hoạch bài bản chuẩn quốc tế và 17% còn lại là yếu tố chính sách bán hàng đặc biệt của chúng tôi trong đợt mở bán này", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Theo đó, khách hàng tham dự sự kiện không chỉ nhận được tư vấn trực tiếp từ phía chủ đầu tư, và tham quan nhà mẫu ngay tại Sales Gallery Masteri West Heights - nơi tổ chức sự kiện mà còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị lên đến một cây vàng và nhiều phần quà giá trị khác.

‘Nước đi’ táo bạo của Masterise Homes thu hút khách hàng trên thị trường BĐS - Ảnh 3.

Khách hàng đặt mua căn hộ West C nhận giải thưởng lớn từ chương trình.

Là một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, anh Mạnh Hà đánh giá về giá trị dự án: "Masteri West Heights luôn hot trên thị trường do xu hướng chuyển dịch mới của gia đình trẻ thành đạt hiện nay. Trong bối cảnh, những dự án chỉ có vài tiện ích nhỏ lẻ không còn đáp ứng họ nên nhóm khách hàng này bắt đầu chuyển dịch tổ ấm về dự án đáp ứng đủ các tiêu chí: tôn vinh dấu ấn cá nhân, dịch vụ, tiện ích cao cấp, quy hoạch bài bản. Đây cũng là yếu tố tôi quyết tâm đầu tư trong trung và dài hạn tại dự án này."

Tin mới