Thương hiệu sơn Kansai: Tượng đài hơn 100 năm tuổi

(Tổ Quốc) - Với hành trình hơn 100 năm chinh phục người tiêu dùng, hiện tại, Kansai Paint là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới, đứng thứ 8 trong Top 20 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu.

Vị thế hàng đầu trong hơn một thế kỷ

Được thành lập từ năm 1918, trải qua hơn một thế kỷ nỗ lực và không ngừng hoàn thiện mình, tính đến thời điểm này, Kansai Paint đã khẳng định được vị thế là thương hiệu sơn hàng đầu Nhật Bản. Được coi như là một biểu tượng trong ngành sơn và hoá chất, với lịch sử phát triển đáng tự hào, Kansai Paint là thương hiệu bảo chứng cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian của các công trình xây dựng ý nghĩa.

Chú trọng tập trung phát triển sản phẩm, bên cạnh những dòng sơn như sơn ô tô, sơn công nghiệp, sơn xây dựng… thì Kansai Paint ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng sơn trang trí, gồm sơn nội, ngoại thất cao cấp, sơn lót và bột trét, sơn chuyên dụng, sơn chống thấm... Các sản phẩm sơn của Kansai Paint đã đạt các chứng nhận nghiệm ngặt về quản lý chất lượng (ISO 9001), về quản lý môi trường (ISO 14001), về quản lý an toàn sức khoẻ lao động (ISO 45001)… Năm 2020, sơn Kansai tiếp tục được bình chọn là top 8 trong 20 nhà sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới (do Coatingsworld bình chọn).

Tại Việt Nam, Tập đoàn sơn Kansai kết hợp với Tập đoàn Alphanam Việt Nam, chính thức đưa thương hiệu Kansai Paint vào thị trường từ năm 2011. Thương hiệu quốc tế nhưng am hiểu địa phương, nên chỉ sau chưa đầy 10 năm, Kansai Paint đã trở thành thương hiệu sơn quen thuộc tại Việt Nam với các sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn Nhật Bản. Trên thế giới, Kansai Paint có mặt tại 5 châu lục, hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, thì tại Việt Nam, thương hiệu cũng đã phân phối tới 63 tỉnh thành.

Ông Mori Kunishi – chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint cho biết: "Với lễ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2018, chúng tôi đã xây dựng một triết lý tập đoàn và thương hiệu nhóm mới, để sẵn sàng cho 100 năm tiếp theo." Với tầm nhìn dài hạn này, Việt Nam hứa hẹn là một thị trường tiềm năng với cơ hội phát triển kinh tế và tốc độ đô thị hoá cao.

Thương hiệu sơn Kansai: Tượng đài hơn 100 năm tuổi - Ảnh 1.

Ông Mori Kunishi – chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint

Luôn tiên phong về công nghệ, mang đến các sản phẩm chất lượng cao

5,3 tỷ yên, năm Viện nghiên cứu và một Trung tâm nghiên cứu công nghệ tại Nhật Bản, cùng 633 kỹ sư và nhà khoa học toàn cầu của Tập đoàn Kansai Paint là nguồn lực mà đơn vị này dành ra cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Với quyết tâm tiên phong về công nghệ để ứng dụng vào cuộc sống, mới đây nhất, thương hiệu này còn tạo ra dòng sơn nội thất thanh lọc không khí I Decor 9 có tính năng hấp thụ formaldehyde (chất có khả năng gây ung thư theo cảnh báo của Cơ quan nghiên cứu ung thư Quốc tế), tạo nên cách mạng về dòng sơn thanh lọc không khí.

Chứng nhận sản phẩm vì môi trường với nhãn xanh Green Label (Singapore)

Luôn đề cao nguyên tắc đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh và bảo vệ môi trường, vì thế, bên cạnh chất lượng sản phẩm, sơn Kansai còn rất thân thiện với môi trường, và an toàn cho người sử dụng.

Thương hiệu sơn Kansai: Tượng đài hơn 100 năm tuổi - Ảnh 2.

Sản phẩm sơn Kansai đã được cấp chứng nhận Xanh Singapore Green Label bởi Hội đồng vì môi trường Singapore (The Singapore Environment Council). Hệ thống các chứng nhận Xanh được chứng nhận và cung cấp bởi các tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu trên thế giới. Kansai Paint là một trong số ít các thương hiệu sơn tại Việt Nam được cấp chứng nhận khắt khe này, giúp người dùng nhận biết được sản phẩm đạt tiêu chuẩn về thân thiện môi trường.

Vững bền dấu ấn cùng các công trình thời đại

Trong suốt hơn 100 năm phát triển, Kansai Paint tự hào góp phần bảo tồn vẻ đẹp cho các công trình thế giới như: Tháp Tokyo, Lâu đài Iga Ueno (Nhật Bản), Cầu Osman Gazi (Thổ Nhĩ Kỳ), Nhà thờ Hồi giáo lớn Shiekh Zayed (UEA), Tháp đôi Petronas (Malayxia)… Đây đều là các công trình mang ý nghĩa lịch sử và thời đại, đồng thời còn là thách thức đối với bất kỳ sản phẩm sơn phủ bề mặt nào.

Tại Việt Nam, Kansai Paint ghi dấu ấn tại các công trình trọng điểm quốc gia, các dự án công cộng với đặc trưng chịu sự bào mòn lớn theo thời gian, hay các dự án thương mại yêu cầu tính kinh tế và hiệu quả. Một số dự án tiêu biểu đó là: hệ thống Aeon Mall tại Việt Nam, Hinode City (Hà Nội); An Quý Hưng RiverSide (Hà Nội), Khách sạn 5 sao Nikko (Hải Phòng), Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort (Đà Nẵng)…

Xuyên suốt hơn 100 năm, Tập đoàn Kansai Paint kiên định tuân thủ những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đó là lấy chính trực làm gốc, khách hàng là trọng tâm, thái độ tôn trọng, tư duy kinh doanh, tinh thần trách nhiệm và không ngừng đổi mới. Chính những điều này đã giúp Kansai Paint sau một thế kỷ vẫn giữ được trọn vẹn giá trị của những ngày khởi nguyên.

100 năm đã qua, Kansai Paint phiên bản mới đã sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ cho một thế kỷ mới.

Ánh Dương

Tin mới