Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 1.

Quiet luxury - bắt nguồn từ tư duy "Money talks, wealth whispers" (Người có của thích khoe, người thượng lưu ưa kín đáo). Quiet luxury có sự chuyển dịch rõ nét nhất trong lĩnh vực thời trang từ giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu. Trong bối cảnh khi đó, những món đồ sang trọng có in đậm logo của các thương hiệu lớn trở nên "lạc lõng". Người tiêu dùng dần chuyển hướng đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cao, chú trọng đến tính ứng dụng thực tế, khả năng tồn tại lâu dài, đặc biệt ưu tiên trải nghiệm cá nhân, cảm giác thoải mái.

Sự "sang trọng thầm lặng" dần vượt ra khỏi địa hạt thời trang, trở thành một phong cách sống, thể hiện trong cách tiêu dùng và lối sống hàng ngày của giới tinh hoa. Sự cao cấp, sang trọng không còn được định nghĩa bởi những món đồ đắt tiền và sự phô trương công khai mà dần chuyển hướng đến một lối sống đầy ý nghĩa và chiều sâu, ưu tiên cho những giá trị nguyên bản: mục tiêu tài chính dài hạn, đầu tư cho sức khỏe, cho gia đình, du lịch chữa lành, đi làm bằng máy bay nhanh chóng thoải mái, xây dựng sự giàu có bền vững, có ích cho môi trường và cộng đồng.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 2.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 3.

Quiet luxury không chỉ đơn thuần là xu hướng của giới thượng lưu mà đang dần trở thành phong cách sống được nhiều người ưa chuộng. Họ đề cao sự riêng tư, cao cấp trong trải nghiệm và hướng đến những sản phẩm giới hạn có tính ứng dụng cao, những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm dịch vụ xứng tầm.

Là một hãng hàng không tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu này bằng sự kết hợp sáng tạo giữa dịch vụ cao cấp và giá trị phát triển bền vững, Vietjet giới thiệu Hạng thương gia Business, hành khách sẽ luôn được ưu tiên suốt hành trình bay từ dưới đất lên đến trên mây, luôn có lối đi riêng, từ quầy check in, qua cổng an ninh đến xe riêng đưa đón, tôn trọng đặc quyền riêng tư và sự phục vụ chu đáo tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, hãng hàng không thế hệ mới này đã tiên phong phục vụ hành khách với những bữa ăn nóng sốt, tươi ngon, thực dưỡng, bài trí tinh tế trong khay mo cau, lá chuối,... vừa thể hiện trải nghiệm độc bản của tầng lớp thượng lưu và là sự cam kết bảo vệ hành tinh xanh. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi đẳng cấp và thân thiện môi trường.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 4.

Luôn lựa chọn dịch vụ cao cấp cho những chuyến du lịch của cả gia đình, anh Nguyễn Minh, doanh nhân sinh sống ở TP.Hà Nội, chia sẻ: "Công việc của tôi rất bận rộn, hầu như có rất ít thời gian, nên những chuyến du lịch, tôi muốn ba mẹ, vợ con và bản thân mình được tận hưởng những dịch vụ cao cấp ngay từ phòng chờ sang trọng đến sự thư thái trong suốt hành trình bay. Tôi lựa chọn Hạng vé thương gia Vietjet vì giá vé tốt, chất lượng như các hãng 5 sao, để cả nhà vui vẻ thoải mái, đặc biệt ẩm thực phong phú đa dạng từ Á đến Âu, các món Phở Thìn, Bún Bò Huế, Xôi mặn,... thì từ già đến trẻ em đều hài lòng... tất cả đều tuyệt vời, nhất là để tận hưởng cùng gia đình."

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 5.

Tùy những chặng bay khác nhau, hãng giới thiệu thêm các món ăn đặc sản của nhiều quốc gia. Và có các món ăn Chay ngon miệng, thực dưỡng. Hành khách còn được phục vụ thức uống đẳng cấp và thức ăn nhẹ, bao gồm các tùy chọn cà phê phin, trà, các loại cocktail, rượu vang, phô mai, các loại hạt, trái cây khô…

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 6.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 7.

Lối sống "sang trọng thầm lặng" không còn là "đặc quyền" của giới siêu giàu, mà trở thành một phong cách sống dành cho tất cả mọi người, hướng đến sự đánh giá sâu sắc hơn về chất lượng và trải nghiệm chân thực. Mỗi người đều có thể theo đuổi lối sống này, thay vì đầu tư những món đồ đắt tiền để tìm kiếm sự thừa nhận thành công trong mắt người khác, con người tập trung vào việc tận hưởng những điều khiến cho bản thân thật sự thoải mái.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 8.

Với Hạng vé thương gia Business Vietjet, hành khách được tận hưởng dịch vụ hàng không cao cấp và có cơ hội trải nghiệm "sang trọng thầm lặng", nơi các giá trị thật và sự thoải mái được đặt lên trên hết, biến những chuyến bay thành những chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Thời gian, chính là thứ đắt tiền nhất, là tài sản không thể mua được bằng tiền. Người giàu có nhất là người biết sử dụng thời gian một cách hiệu quả để đầu tư, gia tăng giá trị của bản thân, biến chính mình trở nên đáng giá và dành cho chính mình, những người thân yêu những trải nghiệm đẳng cấp, tuyệt vời. Đây chính là sự giàu có thầm lặng đáng giá và Hạng thương gia Business Vietjet đã được nghiên cứu và thiết kế để từng phút giây đó thực sự có ý nghĩa và giá trị nhất trên suốt hành trình.

Bay hạng Business định nghĩa lại sự giàu có đích thực - Ảnh 9.

Hải An
Thu Huệ