Chất lượng luôn đi đôi với giá trị, điều này đã trở thành chân lý của người xưa "tiền nào của nấy". Theo đó, khách hàng thường mặc định rằng sản phẩm có giá thành cao sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn; ngược lại, sản phẩm giá rẻ thường sẽ kém chất lượng.
Tuy nhiên, dựa trên xu hướng phát triển của thời đại cũng như sự thay đổi trong tư duy mua hàng, quan niệm "tiền nào của nấy" không còn đúng trên nhiều phương diện. Có thể thấy ngay trong thực tế, các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thường có mức giá cao, nhưng giá trị sử dụng của chúng không hẳn vượt trội hơn so với các sản phẩm có giá thành thấp hơn.
Tại Trung Quốc, món mì kéo sợi trong các nhà hàng nổi tiếng lại có phần "lép vế" hơn những hàng mì có tuổi đời 70, 90 năm tuổi ẩn mình sâu trong những ngõ hẻm. Được bán với mức giá bình dân nhưng các quán ăn đường phố này thu hút được đông đảo khách địa phương và du khách nước ngoài nhờ bí kíp gia truyền và tay nghề thủ công thượng hạng, mang đến hương vị không thể nhầm lẫn.
Năm 2022, một trong những sản phẩm đánh dấu việc hợp tác giữa Adidas x Gucci là một chiếc ô xa xỉ có giá 1.300 USD, được "phủ" toàn bộ bề mặt với logo của hai thương hiệu nổi tiếng với chất liệu vải pha cotton và vải lanh với tay cầm bằng gỗ bạch dương chạm khắc. Song, dự án nhận ngay nhiều ý kiến trái chiều, mỉa mai cho rằng đây là sản phẩm vô dụng nhưng được bán giá trên trời chỉ vì ghi chú "mặt hàng này không chống thấm nước và được sử dụng để che nắng hoặc cho mục đích trang trí".
Với những tín đồ đam mê những chiếc túi hàng hiệu sang chảnh, ắt hẳn không thể không biết những chiếc túi có kích thước bé nhất thế giới. Lipstick Case trị giá 1.370 USD của Louis Vuitton là một ví dụ. Lipstick Case có thiết kế nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một thỏi son, không mang lại giá trị sử dụng như những chiếc túi xách thông thường nhưng lại là món đồ được hàng loạt người nổi tiếng trên thế giới sở hữu.
Trong lĩnh vực bất động sản, những chủ nhân tinh hoa không chỉ tìm kiếm siêu phẩm sang trọng tại vị trí trung tâm đắt đỏ để ở, để tận hưởng hay thuận tiện kinh doanh mà còn không ngừng bổ sung vào bộ sưu tập "hàng hiếm" của mình tại khắp các thành phố lớn, thậm chí cách xa cả vòng trái đất chỉ để thỏa niềm kiêu hãnh về địa vị của chính mình.
Như vậy, với sự thay đổi nhanh chóng của cuộc sống hiện nay, khi những khát khao hưởng thụ của con người vượt xa giới hạn, "tiền nào của nấy" chỉ mang tính tương đối, "giá" chỉ là một con số trong khi "giá trị" trải nghiệm mà mỗi cá nhân sử dụng và cảm nhận mới là thang đo chuẩn mực khẳng định đẳng cấp sản phẩm.
Trên hành trình chinh phục những giá trị sống đỉnh cao, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng với những đòi hỏi ngày càng khắt khe của những cư dân hiện nay, thị trường bất động sản cao cấp đang không ngừng tạo ra những sản phẩm bứt phá, vươn tầm, lan toả đến cộng đồng những giá trị vượt xa kỳ vọng, mang lại sự thoả mãn về cảm xúc – nơi mỗi mét vuông đều là câu chuyện về chất lượng sống đẳng cấp, khởi nguồn cho phong cách sống và sự phát triển bền vững, trường tồn chứ không chỉ đơn thuần được đo đếm bằng tiền bạc.
Đó cũng là tầm nhìn mà Khải Hoàn Prime – Căn hộ resort đẳng cấp bậc nhất Nhà Bè - dự án tâm huyết của Khải Hoàn Land luôn theo đuổi. Hiểu rằng cư dân không chỉ tìm kiếm một không gian sống mà còn mong muốn những giá trị bền vững vượt thời gian, Khải Hoàn Land đặc biệt ưu ái dành tặng những khách hàng sành điệu cơ hội sở hữu dự án với nguồn cung đặc biệt giới hạn, một sản phẩm mà giá trị vượt xa mức giá mà khách hàng bỏ ra so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.
Ông Trần Bá Tùng – Giám đốc Kinh doanh dự án Khải Hoàn Prime chia sẻ: "Chúng tôi lắng nghe và đồng cảm với mong mỏi, kỳ vọng của cộng đồng cư dân về một tổ ấm xứng tầm, đẳng cấp đích thực. Đó là lý do Khải Hoàn Prime dành mọi tâm huyết để kiến tạo nên một biểu tượng sống khác biệt ngay tâm điểm Nhà Bè. Chúng tôi tin rằng mức giá vô cùng cạnh tranh hay ưu đãi hấp dẫn không phải là sự hy sinh về lợi nhuận mà là sự ưu ái đặc biệt – là cơ hội để cư dân có thể chạm đến và cảm nhận chân thật giá trị đẳng cấp mà Khải Hoàn Prime mang lại."
Nổi bật và thu hút bởi sự tinh tế, quý hiếm và những yếu tố vượt trội, Khải Hoàn Prime là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế và chuỗi tiện ích "chuẩn resort" sang trọng, đáp ứng mọi tiêu chí của một không gian sống lý tưởng, tận hưởng chuẩn gu thời thượng.
Khải Hoàn Prime toạ lạc ngay tâm điểm phát triển thịnh vượng của Nhà Bè, trên đường Lê Văn Lương – một trong những trục đường huyết mạch tại Nam Sài Gòn, liền kề KĐT Zeit Geist Nhà Bè và KĐT Phú Mỹ Hưng, nơi vốn được mệnh danh là "thiên đường của những người giàu" quy tụ hệ tiện ích đẳng cấp, từ bệnh viện quốc tế (Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, bệnh viện Tâm Anh, bệnh viện Phương Nam…), trường học danh giá hàng đầu trong nước và quốc tế (RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Mở (cơ sở 3) TP.HCM,...) hay các trung tâm mua sắm sầm uất (SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart…) xứng đáng là lựa chọn an cư lý tưởng mở ra một cuộc sống thịnh vượng và bền vững với bản sắc riêng, là niềm tự hào, kiêu hãnh của của mỗi chủ nhân khi nhắc đến.
Bên cạnh đó, điều làm nên sức hút khác biệt của Khải Hoàn Prime chính là giá trị bền vững. Cũng giống như các mặt hàng xa xỉ phẩm không chỉ tôn vinh đẳng cấp và vị thế chủ nhân, Khải Hoàn Prime còn là khoản đầu tư thông minh không ngừng gia tăng giá trị nhờ vào hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện.
Nhà Bè đang có sự thay đổi rất nhanh về hạ tầng giao thông, kết nối liên vùng. Theo đó, TP.HCM sắp chi 3.500 tỷ đồng xây 5 cây cầu ở quận 8 và Nhà Bè. Hai trong số đó là cầu Rạch Tôm và cầu Rạch Dơi, tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Lương thuộc huyện Nhà Bè. Với quy hoạch mở rộng đường và hạ tầng đồng bộ, tuyến đường này sẽ trở thành trục đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn với Cần Giuộc (Long An), tương tự Quốc lộ 13 kết nối TP.HCM với Bình Dương hay Xa lộ Hà Nội nối TP.HCM với Đồng Nai, đóng vai trò chiến lược trong việc tạo nên động lực phát triển cho Nhà Bè, rút ngắn khoảng cách giữa trung tâm thành phố với các vùng vệ tinh.
Cộng hưởng cùng loạt hạ tầng "nghìn tỷ" hoàn thiện trong năm 2024, như hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phước Long, cầu Rạch Đỉa, và cao tốc Bến Lức – Long Thành đoạn phía Tây.... Những công trình này không chỉ giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông mà còn tạo ra một mạng lưới kết nối thông suốt giữa Đông, Tây và Nam TP.HCM, mang lại giá trị gia tăng vượt trội cho các dự án bất động sản trong khu vực, đặc biệt là Khải Hoàn Prime.
Với giá trị nhận được vượt xa mong đợi trong tầm giá, Khải Hoàn Prime mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng và trải nghiệm cuộc sống như tại một resort 5 sao ngay giữa lòng thành phố.
Tại Khải Hoàn Prime, trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia được nâng lên một tầm cao mới, ở đó không chỉ có không gian xanh mát bao quanh mà cư dân còn được tận hưởng chuỗi tiện nghi chuẩn Resort cao cấp được phục vụ như những vị khách thượng lưu.
Với thiết kế tinh tế, không gian sống tại đây mang đến sự giao thoa hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên khi được bao bọc bởi mảng xanh tươi mát và không khí trong lành của khu Nam Sài Gòn trù phú.
Điều đặc biệt, Khải Hoàn Prime là dự án tiên phong tại Nhà Bè sở hữu mật độ xây dựng chỉ 21% trên cả 3 tòa tháp, tương đương với mật độ xây dựng của các khu resort sang trọng. Hơn 75% diện tích dự án dành để phát triển mảng xanh và các tiện ích chăm sóc sức khoẻ bao gồm: đường dạo bộ ven sông, hồ bơi muối khoáng, hồ thủy lực Jacuzzi, quảng trường ánh sáng, công viên ven sông…
Đặc biệt, Khải Hoàn Prime cam kết mang đến những căn hộ tiêu chuẩn cao cấp từ những thương hiệu uy tín nổi tiếng thế giới như Hafele, An Cường,… với sự tỉ mỉ và chỉn chu tuyệt đối trong những chi tiết nhỏ nhất để bàn giao đến tay khách hàng, tôn vinh phong cách sống tinh tế, đẳng cấp và chất lượng vượt trội.
Khải Hoàn Prime được dày công phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land – Thương hiệu với gần 20 năm cống hiến hết mình cho lĩnh vực bất động sản, với kinh nghiệm phong phú được đúc kết khi tham gia phát triển – phân phối hàng trăm dự án và giúp hàng ngàn khách hàng tìm được tổ ấm lý tưởng, tài sản truyền đời giá trị cho bản thân và gia đình.
Suốt hành trình dài với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày càng hoàn thiện và nâng cao vì một cộng đồng phồn vinh, Khải Hoàn Land đặt trọn tâm huyết, tập trung mọi nguồn lực, nắn nót từng chi tiết để tạo nên một dự án đẳng cấp của riêng mình.
Bên cạnh yếu tố pháp lý hoàn chỉnh thì tiến độ và chất lượng xây dựng là những mối quan tâm hàng đầu của người mua nhà. Đây là lý do Khải Hoàn Land đắn đo, cân nhắc kỹ lưỡng nhà thầu xây dựng, kiểm tra nghiêm ngặt từng vị trí đang thi công của Khải Hoàn Prime để đảm bảo công trình được hoàn thiện nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.
Điều này được Khải Hoàn Land thể hiện qua việc áp dụng triết lý "cây tre" – bền vững làm gốc, kiến tạo giá trị trường tồn. Triết lý đặc biệt trong phát triển dự án này không chỉ thể hiện trong quá trình thi công mà còn xuyên suốt trong tầm nhìn phát triển của Khải Hoàn Land.
Với Khải Hoàn Prime, quá trình thi công nền móng hầm được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến, sử dụng các phương pháp và vật liệu chất lượng cao, đảm bảo mọi chi tiết đều được xử lý chỉn chu, tỉ mỉ để xây dựng nền móng vững chãi cho toàn bộ công trình.
Khải Hoàn Land cam kết mỗi công trình sẽ là một minh chứng cho sự bền vững và giá trị trường tồn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân trong suốt quá trình sinh sống và tận hưởng. Với diện mạo công trình đang thay đổi từng ngày, Khải Hoàn Prime dự kiến bàn giao đến khách hàng và nhà đầu tư vào quý 4/2025.
Hội tụ những giá trị vượt trội và hiếm có: từ vị trí chiến lược với tiềm năng tăng giá không ngừng, hệ sinh thái đặc quyền chuẩn resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp đến thiết kế sang trọng, nội thất bàn giao cao cấp,... Khải Hoàn Prime xứng đáng là biểu tượng sống đẳng cấp bậc nhất tại Nhà Bè, nơi cộng đồng cư dân sành điệu được tận hưởng tối đa chuẩn sống thời thượng, tôn vinh vị thế đầy kiêu hãnh với "tài sản truyền đời" giá trị của riêng mình. Có thể khẳng định, Khải Hoàn Prime là minh chứng sinh động để thấy rằng khái niệm "tiền nào của nấy" đã không còn đúng đắn trong mọi trường hợp khi mang đến một sản phẩm vượt lên trên kỳ vọng của bất kỳ chủ nhân khó tính nào nhưng trong tầm giá hấp dẫn nhất khu vực. Đây cũng là động lực thôi thúc những khách hàng nhạy bén sớm nắm chắc cơ hội sở hữu Khải Hoàn Prime trước làn sóng tăng giá mạnh mẽ của thị trường trước chu kỳ tăng trưởng mới.
- Thiết kế: Hải An
- Interactive: Lê Sơn