Không những thế, JOMOO còn chú trọng đến chất liệu, thiết kế tương tác với người dùng qua việc sử dụng cảm biến ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ, mùi hương và xúc giác. Từ những chi tiết nhỏ cho tới tổng thể đều là những sự sắp đặt có chủ đích, gợi mở cảm xúc và kiến tạo trải nghiệm cho không gian phòng tắm của khách hàng.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 1.

Hiện nay, với sự tràn lan về thiết bị phòng tắm trên thị trường, việc tìm ra một thương hiệu uy tín về phòng tắm thông minh với gia chủ không phải là một điều dễ dàng. Thấu hiểu được khó khăn đó, JOMOO cam kết tạo ra những thiết kế hướng tới sự thông minh và bền vững, để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, bao gồm cả những cá nhân kỹ tính nhất.

Ra mắt cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam, JOMOO đã đem đến những sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng và có nét đẹp hài hòa, thanh thoát, bề mặt nhẵn và thiết kế công thái học, sẽ đem lại những giây phút sử dụng thoải mái và thư thái. Hơn nữa, công nghệ thông minh độc quyền của JOMOO chính là điểm mạnh và khác biệt để gia tăng tính ứng dụng cho khách hàng.

Tại sự kiện ra mắt, Mr Bin Zhang - Phó chủ tịch - Phụ trách thương hiệu tập đoàn JOMOO đã chia sẻ cụ thể về chiến lược "quốc tế hóa", cũng như thế hệ sản phẩm "phòng tắm thông minh" mà JOMOO đang theo đuổi.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 2.

Với hoạt động kinh doanh tại hơn 120 thị trường, hơn 10.000 showroom cao cấp và 15 nhà máy sản xuất thông minh, JOMOO hẳn đã phải đi một chặng đường dài trước khi đặt chân đến Việt Nam. Vậy những kinh nghiệm nào trong chiến lược quốc tế hoá của mình giúp tập đoàn tin rằng có thể chinh phục thành công thị trường Việt Nam?

Trong hơn ba mươi năm, JOMOO luôn tập trung vào ngành thiết bị vệ sinh và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành tại Trung Quốc. Sản phẩm của JOMOO hiện nay đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của công ty được tin tưởng lựa chọn và sử dụng tại khách sạn cung điện tám sao Abu Dhabi, khách sạn Burj Al Arab, Angkor Wat ở Campuchia, Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành và các địa danh toàn cầu khác. Mục tiêu tương lai của chúng tôi là trở thành một thương hiệu quốc tế với định vị là phòng tắm thông minh hàng đầu toàn cầu, dựa trên nhu cầu của thị trường, lấy khách hàng là trung tâm và đổi mới công nghệ liên tục.

Chiến lược quốc tế hóa muốn được đón nhận và thành công thì đầu tiên, sản phẩm phải phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người dùng ở các quốc gia khác nhau. Thứ hai, JOMOO định vị "thương hiệu phòng tắm công nghệ cao", luôn cam kết đổi mới. Từ tầm nhìn đó, hàng năm, JOMOO đầu tư tới trên 10% doanh thu vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), trải nghiệm người dùng. Kết quả là đến năm 2024, JOMOO đã sở hữu 16 trung tâm R&D trên toàn thế giới, 15 nhà máy thông minh cao cấp cùng với đó là hơn 5.000 chuyên gia, nhân sự R&D.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 3.

Sau các thị trường quốc tế đã được khai thác, chúng tôi có kế hoạch mở rộng và tiến sâu hơn vào các quốc gia khác tiếp theo, đặc biệt là Đông Nam Á, đại diện là Việt Nam, một thị trường mới nổi năng động. Để chuẩn bị cho hành trình này, chúng tôi sẽ tăng cường nguồn lực vào các kênh, sản phẩm, tổ chức, tiếp thị và dịch vụ, và tiếp tục mở rộng. Sự kiện khai trương cửa hàng flagship JOMOO Hà Nội là một điểm khởi đầu mới, để từ đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng Việt Nam những lựa chọn mới về các sản phẩm phòng tắm công nghệ, tiết kiệm chi phí, cải thiện không gian phòng tắm cũng như khơi mở tư duy thẩm mỹ đương đại mới.

Ông định nghĩa thế hệ "phòng tắm thông minh" mới mà JOMOO đang hướng tới là như thế nào?

Những nghiên cứu và phát triển của chúng tôi luôn đặc biệt tập trung vào việc xây dựng và hướng đến không gian phòng tắm thông minh. Chất lượng cuộc sống ngày càng cao và sự lên ngôi của công nghệ, kỹ thuật hiện đại cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về không gian sống của mình.

Hãy tưởng tượng trong một tương lai kỹ thuật số với phòng tắm thông minh. Ví dụ, bạn có thể lật nắp bồn cầu mà không cần chạm vào, bạn có thể bật vòi hoa sen trước khi vào phòng hay theo dõi chất lượng không khí trong phòng tắm bất cứ lúc nào. JOMOO đã, đang và sẽ tiếp tục với mục tiêu thay đổi không gian phòng tắm và mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng trong tương lai. Một trong những định hướng về các sản phẩm sắp tới của chúng tôi sẽ cho phép theo dõi các chỉ số sức khỏe của con người.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 4.

Khác với những quan niệm cũ về một phòng tắm truyền thống, chỉ là nơi tắm rửa đơn thuần và có nhiều hạn chế, phòng tắm hiện đại ngày nay cần thỏa mãn những yếu tố về một không gian đa năng và sống động, để người dùng tận hưởng thời gian thư giãn ở nơi đây, đồng thời phải thật hiện đại và sạch sẽ. Chính vì thế, JOMOO cam kết kết hợp công nghệ kỹ thuật số và công nghệ cảm biến để tạo ra không gian phòng tắm xanh, lành mạnh, thân thiện với môi trường và thoải mái. Để sau cùng, phòng tắm luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất để thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 5.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, JOMOO mang đến những sản phẩm tốt nhất đồng thời đem lại giá trị sống đích thực cho mỗi gia đình Việt. Khai trương Flagship Store tại Việt Nam là bước ngoặt quan trọng trong hành trình quốc tế hóa của JOMOO. Sự kiện này mở ra cơ hội mới cho thương hiệu trong việc chinh phục thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm nhà tắm thông minh.

Không chỉ là doanh nghiệp kinh doanh đơn thuần, JOMOO còn đang hướng đến việc trở thành biểu tượng của sự thấu hiểu, không ngừng nỗ lực để thay đổi cuộc sống của người Việt, từ những khía cạnh cơ bản cho đến các giá trị tinh thần, đó cũng là những chia sẻ của Mr Henry Zou - Giám đốc điều hành JOMOO Việt Nam.

Vì sao JOMOO lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo của mình?

Việt Nam từ trước đến nay luôn là một thị trường rất đặc biệt và tiềm năng. Với dân số hơn 100 triệu người trong một nền kinh tế thị trường đang phát triển nhanh chóng, bất cứ thương hiệu nào cũng muốn được tiếp cận và khai thác tập khách hàng này. Rất nhiều công ty nước ngoài đã và đang đến đây để thử sức, tập đoàn JOMOO cũng không nằm ngoài làn sóng đó.

Khi đặt những viên gạch đầu tiên cho Flagship Store tại Khu đô thị Starlake, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chúng tôi đã rất tự tin về quy mô, tiềm lực thương hiệu và lợi thế công nghệ của mình. Trước đó, sản phẩm của Tập đoàn JOMOO đã có mặt trên 120 quốc gia với hơn 10.000 showroom cao cấp và hơn 300.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Vào năm 2024, giá trị thương hiệu JOMOO đạt 21,94 tỷ USD, là một trong "TOP 500 thương hiệu hàng đầu châu Á" và là thương hiệu đứng đầu Trung Quốc trong 14 năm liên tiếp. Với tất cả tiềm lực và thế mạnh đó, chúng tôi đã quyết định khởi đầu một hành trình mới tại thị trường sôi động, trẻ trung này.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 6.

Các sản phẩm JOMOO có những đặc điểm nào phù hợp như thế nào với nhu cầu và thị hiếu của người dùng Việt Nam?

Sản phẩm của JOMOO luôn hướng các đến giải pháp thông minh như bồn cầu thông minh, vòi nước thông minh, hệ thống vòi sen thông minh và thậm chí là tủ, phòng tắm thông minh. Định vị trở thành thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh hàng đầu thế giới, JOMOO là nguồn cảm hứng cho những ngôi nhà Việt tương lai - nơi công nghệ và sự tiện nghi hòa quyện, tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Đặc biệt, JOMOO mang tới một giải pháp toàn diện cho phòng tắm hiện đại, chúng tôi cung cấp từ thiết bị vệ sinh cho tới các phụ kiện nhỏ nhất. Do vậy, khách hàng chỉ cần tới JOMOO, mọi nhu cầu về phòng tắm đều được đáp ứng.

Hiểu được tầm quan trọng của phòng tắm là nơi thư giãn sau một ngày dài cũng như là điểm khởi đầu cho một ngày mới. JOMOO đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư để cải tiến công nghệ cũng như tính thẩm mỹ nhằm mang tới những sản phẩm đáng kinh ngạc với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày của người dùng.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 7.

Chân dung khách hàng tiềm năng mà JOMOO đang hướng đến tại Việt Nam là gì?

Với cửa hàng flagship đầu tiên ở Hà Nội, Việt Nam, JOMOO đã có kế hoạch hướng đến 4 tập khách hàng chính tại đây. Thứ nhất là khách hàng có thu nhập trung bình hoặc cao. Thứ hai là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Thứ ba là những tập đoàn bất động sản. Cuối cùng là kiến trúc sư và nhà thiết kế.

Tập đoàn JOMOO sở hữu tới 6 thương hiệu lớn: JOMOO - thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp dành cho mọi gia đình, XIAOMU - thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp dành cho giới trẻ, Urban- thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp, Goldreif- thương hiệu tủ bát và tủ quần áo cao cấp, THG- thương hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới đến từ Pháp và Poggenpohl- thương hiệu tủ bếp hàng đầu thế giới đến từ Đức, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.

Chúng tôi đang nỗ lực để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở khu vực Đông Nam Á, trong đó, Việt Nam là thị trường chiến lược và trọng tâm chính đối với chúng tôi. Khai trương cửa hàng flagship store tại Hà Nội cũng là dịp để chúng tôi đưa các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn JOMOO đến Việt Nam. Đây là những con người sẽ khai phá và kết nối với đối tác quan trọng đầy tiềm năng của Việt Nam như kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu, nhà phát triển và hay nhà phân phối.

Chúng tôi mong muốn mang tới những đỉnh cao về cải tiến trong phòng tắm đến với thị trường Việt Nam và Đông Nam Á trong tương lai gần.

Sau khi ra mắt cửa hàng tại Việt Nam, kế hoạch tiếp theo của JOMOO sẽ là gì?

Thông qua Flagship Store đầu tiên này, chúng tôi sẽ đầu tư và triển khai cụ thể hơn quy trình bán hàng cũng như nội địa hóa tại Việt Nam. Cụ thể, JOMOO sẽ sớm thiết lập mạng lưới bán hàng và mạng lưới sau bán hàng để người dùng cuối dễ dàng được tư vấn, mua sắm và nhận tận tay, được lắp đặt các sản phẩm JOMOO ngay tại nhà.

Nếu ghé qua Flagship Store của JOMOO, bạn sẽ dễ dàng nhận ra, bên cạnh những sản phẩm thông minh, và sản phẩm mới nhất được trưng bày ở tầng 1 thì tầng 2 dành cho các sản phẩm thiết bị nhà tắm có mức giá dễ tiếp cận hơn với số đông khách hàng nhưng cũng không kém phần cao cấp, tốt cho sức khỏe và sở hữu công nghệ thông minh: Kháng khuẩn, lực xả siêu sạch, chống tích tụ vết bẩn, men chứa đất hiếm…Tầng 3 sẽ là những gợi ý cho các mô hình dự án đặc trưng của Việt Nam. Điều đó cũng nằm trong kế hoạch tiếp theo của JOMOO: mang những sản phẩm chất lượng, thông minh, giá thành rất hợp lý, để mọi gia đình Việt đều có thể dễ dàng sở hữu một phòng tắm thông minh tại nhà, đồng thời phát triển bền vững tại khu vực.

JOMOO và hành trình đưa “phòng tắm thông minh” đến với người Việt Nam - Ảnh 9.

Thư Vũ
Hải An