Còn theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, trước đây, khách du lịch
tới Sầm Sơn chỉ vào khách sạn, xuống biển tắm, ăn hải sản, gói gọn trong 1 ngày. Ngày hôm sau,
họ rời đi vì không có dịch vụ nào khác để vui chơi, hưởng thụ. Nhưng hiện tại, với những chức
năng đô thị du lịch theo quy hoạch mà Sun Group đang hướng đến thì khách đến để hưởng thụ sẽ
phải kéo dài số ngày lưu trú lên tới 5 – 6 ngày để sử dụng hết các dịch vụ mà dự án tạo ra.
Đúng theo chiến lược mà Sun Group đã hoạch định khi đặt chân đến Thanh Hóa, hệ sinh thái đẳng
cấp - khác biệt so với những chủ đầu tư khác hứa hẹn sẽ biến Sầm Sơn thành điểm du lịch 4 mùa
thay vì 1 mùa như hiện nay. Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Sầm Sơn, tâm điểm của hệ
sinh thái tỷ đô, đại đô thị Sun Grand Boulevard sẽ là át chủ bài của du lịch phố biển, tạo ra
một khu vực đô thị hiện đại bậc nhất Bắc Trung Bộ.
Khi nhu cầu về dịch vụ du lịch tăng cao sẽ mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư cho các sản phẩm bất
động sản cao cấp nằm trong khu đô thị Sun Grand Boulevard, hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đỉnh
cao. Khi dự án hoàn thành thì các sản phẩm BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng như shophouse, mini
hotel, căn hộ dịch vụ cho thuê… sẽ được hưởng lợi lớn từ dòng khách du lịch khổng lồ đổ về Sầm
Sơn.