Đơn cử như việc các chuyên gia của Vinmec vừa túc trực tại các cơ sở khám chữa bệnh, vừa
tham gia đào tạo cho nhân viên và các “đại sứ vệ sinh” (Hygiene Ambassador) về các bước an
toàn chống dịch và checklist nghiêm ngặt trong việc kiểm tra vệ sinh cơ sở. VinSmart phát
triển ứng dụng thermal scanner để kiểm tra thân nhiệt nhanh chóng và chính xác… Cùng với các
thành viên của Vingroup, việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn, an tâm cho khách hàng; mang đến
niềm tin và hi vọng làm mới ngàng du lịch nội địa - chính là mục tiêu được Vinpearl hướng
tới trong thời điểm hiện nay.
Thông tin về các hạng mục tiện ích mới, hệ thống khách sạn tầm trung và bộ tiêu chuẩn vệ
sinh “Vinpearl Safe to Stay” của Vinpearl đã nhận được sự đánh giá cao từ phía cộng đồng.
Bởi vậy, khi Vinpearl công bố các chương trình kích cầu du lịch nội địa đã thực sự khiến thị
trường bùng nổ. Các chương trình như hoàn tiền 100% chi phí phòng ở dưới dạng ghi nhận tín
dụng tại chỗ; miễn phí nhiều dịch vụ đặt vé, booking, phí tham gia các khu vui chơi… đã mang
đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng của Vinpearl.