Chúng tôi chọn Đào Chi Anh làm nhân vật cho “startup của năm” vì cô gái này là điển hình cho thành công nhanh chóng, cùng với sự nổi tiếng, hào nhoáng trên thế giới mạng. Rồi Chi Anh thất bại, phải rời công ty do mình sáng lập, stress nặng, đổ lỗi cho nhà đầu tư…Startup không phải màu hồng mà phần lớn gặp thất bại với Đào Chi Anh là ví dụ tiêu biểu. Tuy nhiên, cô gái này không gục ngã.
Câu chuyện về Đào Chi Anh với mối lương duyên The KAfe từng kết lại trong năm 2016 với nỗi buồn về một startup nổi tiếng nhờ huy động thành công 5,5 triệu USD vốn đầu tư từ London và Hong Kong nhưng không thành công trong kinh doanh. Đầu năm 2017, khi The KAfe chính thức đóng cửa, truyền thông lại dậy sóng vì những lời tâm sự gan ruột của nữ sáng lập sinh năm 1984 khi cô cho biết mình từng ở đỉnh cao của sự cô đơn, trải qua cảm giác cực kỳ đau đớn khi thất bại. Đào Chi Anh cảm thấy kinh khủng trước áp lực trở thành "người thành công trên mạng xã hội", bị hút cạn thời gian bởi những phán xét vô lý, và mất niềm tin vào đối tác, bạn đồng hành.
Thế nhưng, chỉ 1 tháng sau khi rời The KAfe, Đào Chi Anh đã nung nấu ý định mở một tạp chí ẩm thực. Gần một năm sau đó, Chi Anh trở thành chủ một công ty mới: DCA Holdings International. Đây là agency đầu tiên của Việt Nam chuyên về ẩm thực, với đối tác lớn nhất là Golden Gate. Dự án đầu tiên của mối lương duyên này là chuỗi cửa hàng trà Yu Tang.
Ngoài Golden Gate, DCA Holdings còn hợp tác với nhiều thương hiệu khác như Thu Hương Bakery, Maian Bakers, Olive Studio trong mảng bánh ngọt hay C'est Si Bon trong mảng cà phê, và ra mắt tạo chí Nếp Magazine. Từng khởi nghiệp thành công, rồi thất bại cũng hoành tráng nhưng Đào Chi Anh đang quay trở lại…