1.400 gian hàng tại Vietbuild Hà Nội 2020

(Tổ Quốc) - Sáng ngày 6/10, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 đã khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội đã quay trở lại với chủ đề "Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng, gần 1.400 gian hàng trưng bày sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia.

Lâu nay, triển lãm Vietbuild được đánh giá là sân chơi đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng bất động sản. Qua Vietbuild, có thể thấy toàn cảnh bức tranh về sự phát triển của ngành xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng hiện tại. Triển lãm giúp cho sự lan tỏa của các sản phẩm ngành xây dựng và trang trí nội thất ra thị trường rộng hơn, nhanh hơn bằng việc nhà sản xuất, phân phối tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, đối tác.

Mặc dù chịu tác động lớn của dịch bệnh Covid-19, nhưng các tập đoàn, doanh nghiệp với các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam, điều đó cho thấy tiềm năng và sức phát triển của thị trường xây dựng tại Việt Nam hiện đang rất lớn.

1.400 gian hàng tại Vietbuild Hà Nội 2020 - Ảnh 1.

Khách đi tham quan tại Triển lãm

Các nhà sản xuất trong và ngoài nước đều có khả năng cung ứng dồi dào, sản lượng lớn, cùng với sự phong phú về các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng công trình quy mô. Thông qua các gian hàng chúng ta cũng cảm nhận rõ bản thân mỗi doanh nghiệp đã ý thức rất rõ áp lực từ sự cạnh tranh. Vì vậy, các sản phẩm mới luôn được phát triển và liên tục đổi mới, được ứng dụng các khoa học công nghệ để tích hợp nhiều tính năng mới, công dụng hơn và thẩm mỹ hơn.

Nhìn tổng thể, các sản phẩm đã và đang đáp ứng tốt cho ngành xây dựng hướng tới nền kiến trúc, thiết kế mang tính đương đại nhưng rất hài hòa với truyền thống.

1.400 gian hàng tại Vietbuild Hà Nội 2020 - Ảnh 2.

Khách hàng tư vấn trao đổi, tìm hiểu sản phẩm

Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà. Nhiều sự lựa chọn các vật liệu trang thiết bị nội thất cao cấp của nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với nhu cầu thị trường không ngừng tăng lên, nên mỗi kỳ triển lãm Vietbuild diễn ra là có quy mô lớn hơn. Triển lãm có sức thu hút mãnh và sự lan tỏa diện rộng, đồng thời đem đến một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Triển lãm cũng là một sự kiện quan trọng của ngành xây dựng, góp phần vào mục tiêu thực hiện tăng trưởng cho ngành kinh tế.

Triển lãm mở cửa tự do và đón khách tham quan từ ngày 6/10 đến hết ngày 10/10 với nhiều hoạt động phong phú, ưu đãi hấp dẫn.

Ánh Dương

Tin mới