Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022

Theo Bảng xếp hạng do Brand Finance công bố, Agribank xếp vị trí thứ 6 trong TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục duy trì vị trí ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Tháng 9 vừa qua, Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây là năm thứ 7 Brand Finance tổ chức sự kiện này.

Sự kiện thường niên nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh TOP 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.

Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.

Theo Brand Finance, Agribank vẫn tiếp tục đà tăng trưởng ổn định với giá trị tăng trưởng 22%, duy trì vị trí thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam. Agribank được định giá 1,412 tỷ USD năm 2022 với chỉ số Sức mạnh thương hiệu 75,4 và xếp hạng AA+.

Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Toàn cảnh của buổi lễ

Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 - Ảnh 3.

Đại diện Agribank nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ

 

Tin mới