Cân đo chi phí đầu tư CRM? Bizfly tặng doanh nghiệp 1 năm dùng CRM miễn phí

2023 là thời điểm mà vai trò của các giải pháp tự động hóa trở nên cấp thiết và rõ ràng hơn. Giờ đây không cần phải đầu tư quá nhiều, bạn vẫn có thể sử dụng cùng lúc nhiều giải pháp với chương trình mua 1 tặng 1 từ Bizfly.

Có thể nói 2023 là một năm khó khăn với các doanh nghiệp Việt. Theo dữ liệu của SSI Research, quý III/2023, tổng lợi nhuận sau thuế của các doanh nghiệp niêm yết giảm 5%. Có thể điểm qua một số lĩnh vực tiêu biểu như: Doanh thu công nghiệp ICT giảm 5%, doanh thu viễn thông chỉ tăng 0,41% gần như không tăng trưởng và ở mức thấp nhất trong nhiều năm lại đây, Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSteel - TVN) thua lỗ gần 200 tỷ, Tổng Công ty CP Y tế Danameco lỗ trước thuế khoảng 41,5 tỷ đồng…

Thời điểm đầu năm 2024 và đặc biệt dịp Tết là cơ hội để các doanh nghiệp thực hiện hóa mục tiêu lợi nhuận và cải thiện tình hình tài chính.

Cân đo chi phí đầu tư CRM? Bizfly tặng doanh nghiệp 1 năm dùng CRM miễn phí - Ảnh 1.

"Cắt giảm" có lẽ là từ khóa hot nhất trong lĩnh vực kinh tế năm vừa qua. Theo khảo sát của Navigos Group, có tới 82,2% doanh nghiệp cho biết họ bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường năm 2023, hơn 68% lựa chọn cắt giảm nhân sự. Cùng với đó, Nick Waters - Giám đốc điều hành của Ebiquity nhận định rằng: Ngân sách truyền thông năm 2023 bị ảnh hưởng nặng nề bởi suy thoái, 70% doanh nghiệp có xu hướng thắt chặt chi tiêu quảng cáo năm 2023.

Trong bối cảnh đó, đầu tư vào các giải pháp tự động hóa (automation) chính là quyết định khôn ngoan nhất, có khả năng giải quyết hiệu quả những bài toán mà doanh nghiệp đang phải đối diện.

Với CRM, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung toàn bộ data trên một nền tảng duy nhất. Nhân viên sales có thể dựa vào hệ thống dữ liệu trên CRM để nắm bắt tốt hơn các cơ hội bán hàng, cải thiện tỷ lệ chốt ở cả khách mới và khách cũ, thấu hiểu khách hàng để chủ động lên các kịch bản chốt sale dự phòng.

Với phòng marketing, CRM sẽ giúp nhân sự nắm được chân dung khách hàng mục tiêu (sở thích, hàng vi, thói quen..) và target chuẩn xác. Marketer có thể biết được khách chủ yếu đến từ nguồn nào, có bao nhiêu khách mua mới và gia hạn…để lên các chiến dịch quảng cáo, loyalty hiệu quả, tiết kiệm ngân sách.

Ở góc độ quản lý, tính năng báo cáo của CRM đã loại bỏ nguy cơ sai sót như khi báo cáo thủ công. Thay vì mất thời gian lục tìm và đối chiếu dữ liệu, các phòng ban sẽ dễ dàng nắm được doanh thu marketing, doanh thu theo từng kênh, tỷ lệ chuyển đổi, số cuộc gọi được sale thực hiện theo ngày, thời gian mỗi cuộc gọi….Các báo cáo được trình bày dưới dạng trực quan hóa, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc, nhận diện vấn đề tồn đọng, kiểm soát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

Kinh tế khó khăn còn buộc doanh nghiệp phải duy trì quy mô nhân lực ở mức vừa đủ. Một nhân viên sẽ phải cùng lúc tiếp nhận và phản hồi hàng trăm tin nhắn sẽ dễ dẫn tới quá tải, mất khách do phản hồi chậm trễ, sai sót. Điều này về lâu dài sẽ tạo ra trải nghiệm không tốt, làm giảm chất lượng CSKH.

Lúc này chatbot sẽ đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ chốt đơn, trợ lý ảo giúp tự động phản hồi 100% tin nhắn từ khách hàng. Nhân sự có thể thông qua chatbot để đồng bộ và quản lý tất cả hội thoại trên một màn hình chat duy nhất. Với những câu hỏi khó, cần tư vấn chuyên sâu, nhân viên trực chat sẽ trực tiếp giải đáp. Đặc biệt với những chatbot có tích hợp AI, thông tin từ những cuộc hội thoại này sẽ được sử dụng làm nền tảng để training cho trí tuệ nhân tạo, nâng cao chất lượng tư vấn tự động.

Không chỉ kinh thế khó khăn, chính sách của các nền tảng quảng cáo cũng ngày một khắt khe hơn. Chi phí cho leads mới ngày càng đắt, cơ hội chốt đơn tụt dốc, các doanh nghiệp dần nhận ra họ đang đánh mất doanh thu khi tỷ lệ khách quay lại quá thấp. Email marketing được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh chăm sóc khách hàng chủ lực, nuôi dưỡng lâu dài để tăng số lượng đơn từ khách cũ mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí.

Cân đo chi phí đầu tư CRM? Bizfly tặng doanh nghiệp 1 năm dùng CRM miễn phí - Ảnh 2.

Doanh nghiệp nào cũng muốn cùng lúc được ứng dụng cả 3 giải pháp trên vào mô hình kinh doanh tuy nhiên ngân sách hiện tại chưa cho phép. Vậy thì sao bạn không đăng ký ngay chương trình mua 1 tặng 1 của Bizfly.

"Siêu sale giá hời, khởi đầu bứt phá" là chương trình khuyến mãi lớn nhất đầu năm 2024 mà Bizfly triển khai. Chương trình sẽ diễn ra từ 01/01/2024 đến hết 29/02/2024. Theo đó, tất cả các khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 gói giải pháp khi mua 1 giải pháp bất kỳ: Mua BizCRM tặng BizMail - Mua BizChat tặng BizCRM - Mua BizMail tặng BizCRM

Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây

Tin Cùng Chuyên Mục
Tập đoàn DIC tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Tập đoàn DIC tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Chiều ngày 26/04/2024, Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (Tập đoàn DIC, HoSE: DIG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tất cả nội dung quan trọng trong hoạt động SXKD năm 2023 và kế hoạch SXKD năm 2024 đều được ĐHĐCĐ nhất trí thông qua.
Tin mới