CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship"

Chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng Paris Baguette Flagship đầu tiền sẵn sàng "đánh gục" mọi rào cản trong quá trình thưởng thức để mang đến cảm giác hài lòng tuyệt đối.
CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship" - Ảnh 1.

Xây dựng thương hiệu trên mảnh đất món bánh mì được tiêu dùng hàng ngày như Việt Nam chưa bao giờ là điều dễ dàng, đó là lý do 10 năm qua Paris Baguette vẫn luôn không ngừng cố gắng và phát triển. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi đến với cửa hàng, Paris Baguette với concept mới ra đời. Theo lời bà Hana Lee, Chủ tịch Paris Baguette tại Đông Nam á, Paris Baguette Flagship là phiên bản cao cấp và sang trọng của chuỗi cửa hàng Paris Baguette tại Việt Nam. Với giao diện mới, khách hàng sẽ được nâng tầm trải nghiệm với những điều mới mẻ, thú vị và hấp dẫn từ sản phẩm, không gian cửa hàng cho đến phong cách phục vụ.

Trải nghiệm mua hàng

Có rất nhiều bản thiết kế của Paris Baguette mô hình Flagship được đặt lên bàn cân để đong đếm trước khi biến thành hiện thực nhưng chỉ có một trong số đó được lựa chọn bởi nó phù hợp tiêu chí: đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của Paris Baguette. Bước qua cánh cổng sang trọng với sự kết hợp giữa màu trắng của đá cẩm thạch và màu vàng của gỗ, khách hàng sẽ lập tức lạc mắt vào đảo bánh mì và quầy bánh kem được trưng bày trang trọng và khoa học trong tủ kính. Tại đây, những nhân viên tại quầy bánh sẵn sàng giúp thực khách xác định mỹ vị muốn lựa chọn bằng chính sự hiểu biết được đào tạo một cách bài bản.

Đi sâu vào trong khu vực tính tiền và quầy bar, những chiếc bánh sandwich thơm ngon với phần nhân chất lượng được sắp xếp đẹp mắt. Ở đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều chủng loại như Sandwich ngàn lớp thịt nguội phô mai, Sandwich ngàn lớp thịt gà với nam việt quốc, Pad Thai salad cũng như các món bánh croissant biến tấu với nhiều hương vị mang phong cách Châu Âu như Avocado egg mayo croissant, Tuna tartar croissant, Bacon caesar chicken baguette, Ham cheese baguette… Trà và cà phê với thương hiệu riêng của tập đoàn SPC tại Paris Baguette cũng sẵn sàng được phục vụ.

CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship" - Ảnh 2.

Những chiếc baguette đầy đủ dinh dưỡng và ngon mắt

Đặt trong trung tâm thương mại sầm uất Crescent Mall, Paris Baguette không chỉ cung cấp sản phẩm mang đi mà còn phục vụ hơn 160 vị trí ngồi ôm trọn quầy bánh và khắp cửa hàng. Chọn bất cứ vị trí nào, khách hàng đều có thể nhìn thấy sản phẩm và tương tác dễ dàng với nhân viên để có một bữa ăn trọn vẹn. Thế nên, dù chỉ có 15 phút hay vài tiếng để trải nghiệm sản phẩm ở Paris Baguette, cảm nhận của khách hàng là hoàn toàn giống nhau trong không gian thân thiện, ngập tràn mùi bánh chín.

Trải nghiệm ẩm thực

Đối với bất kỳ hình thức kinh doanh ăn uống nào, trải nghiệm ẩm thực luôn là yếu tố quyết định sự sống còn. Trong thực đơn mới, Paris Baguette phục vụ đầy đủ các bữa ăn trong một ngày từ bữa chính đến những bữa ăn nhẹ với chất lượng thực phẩm cao cấp. Trong đó, hai sản phẩm độc đáo ai cũng nên thử khi đến với Paris Baguette chính là: Bánh kem tươi yogurt Fresh Strawberry Yogurt Cream Cake và bánh kem sô cô la Paris Rocher.

Nếu Fresh Strawberry Yogurt Cream Cake như một cô công chúa điệu đà với vị yogurt tan chảy nơi đầu lưỡi thì Paris Rocher lại vô cùng mạnh mẽ khi được phủ đầy chocolate và các loại hạt nghiền. Hướng đến sự hoàn hảo, hai sản phẩm độc quyền mang dấu ấn thương hiệu của Paris Baguette được sử dụng nguyên liệu cao cấp để thỏa mãn thực khách sành ăn.

CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship" - Ảnh 3.

CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship" - Ảnh 4.

Bánh kem Fresh Strawberry Yogurt Cream Cake và Paris Rocher mang đến hai trải nghiệm vị giác hoàn toàn khác nhau.

Mảnh ghép cuối cùng của sự trọn vẹn cho Paris Baguette Flagship phải kể đến menu 10 món phù hợp với nhiều xu hướng ẩm thực. Đến đây, tham vọng của một tập đoàn thực phẩm có quá trình xây dựng và phát triển hơn 70 năm ở Hàn Quốc – SPC Group- đã hoàn toàn hé lộ một cách tinh tế. Không dễ gì để kết hợp thực đơn cho nhiều đối tượng thực khách sành ăn khác nhau, vậy mà các đầu bếp của Paris Baguette vẫn có thể làm được và làm rất tốt. Điều này đã được chứng minh ở mô hình tương tự của Paris Baguette ở Singapore.

CEO Paris Baguette: "Nâng tầm trải nghiệm với bánh mì tại Paris Baguette Flagship" - Ảnh 5.

Lần đầu tiên tại Paris Baguette, mì Ý hải sản được phục vụ

Một vài món trong thực đơn đặc biệt được điểm tên như mì ống, cơm ý và đồ ăn nhẹ hứa hẹn sẽ làm hài lòng không chỉ những người trưởng thành mà còn có những nhà ẩm thực nhí khó tính. Đặc biệt, với sự chọn lựa kỹ càng cũng như đong đếm trong quá trình sáng tạo sản phẩm, Paris Baguette Flagship luôn đảm bảo bất kỳ món ăn nào đến tay khách hàng cũng hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bà Hana Lee chia sẻ, hòa trong không khí khai trương cửa hàng cao cấp của Paris Baguette, tập đoàn SPC tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi ý nghĩa lên đến 50% cho rất nhiều lựa chọn dùng bữa.

Tin Cùng Chuyên Mục
Lương thưởng bị ảnh hưởng, sức mua Tết năm nay ra sao?

Lương thưởng bị ảnh hưởng, sức mua Tết năm nay ra sao?

Tuy lương thưởng của người dân bị ảnh hưởng ít nhiều do các biến động từ thị trường, nhưng dự báo tình hình hàng hóa bán ra dịp Tết này vẫn sẽ tăng, khi các đơn vị đã chuẩn bị nguồn hàng nhằm đảm bảo các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng dịp Tết Quý Mão 2023.
Tin mới