CEO Văn Lan Hương – người đứng sau thành công của Chunho Ncare Việt Nam

Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, CEO Văn Lan Hương đã mang Chunho Ncare về Việt Nam và nhân rộng trên thị trường.

 

CEO Văn Lan Hương – người đứng sau thành công của Chunho Ncare Việt Nam - Ảnh 1.

Chị Văn Lan Hương – người nổi tiếng mát tay trong ngành phân phối, cũng là người đứng sau sự thành công của Chunho Ncare Việt Nam. Mới đây, nữ CEO đã tổ chức Tiệc trà ấm áp đánh dấu Kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu đã đạt hơn 40 cửa hàng nhượng quyền.

Vừa qua Chunho Ncare vừa tổ chức tiệc trà ấm áp, mừng kỷ niệm 2 năm về Việt Nam, là người tiên phong đưa Chunho về Việt Nam, chị có cảm xúc như thế nào?

Tôi rất vui vì những người có mặt trong buổi tiệc đều rất thoải mái và chia sẻ, đúng nghĩa là một tiệc trà ấm áp. Giá trị của Chunho từ đầu đã là như vậy, trao đi tình yêu thương ấm áp, thông qua những sản phẩm thơm ngon và cải thiện sức khoẻ rõ rệt của mình.

Nhận kỷ niệm chương "Đối tác xuất sắc nhất của Chunho Ncare trên thế giới" vì kênh phân phối rộng khắp, trong 4 tháng duyệt mở hơn 40 cửa hàng nhượng quyền. Theo chị, cốt lõi của sự tăng trưởng "chóng mặt" này là gì?

Cốt lõi vẫn là chất lượng và uy tín của một thương hiệu quốc gia 40 năm của Hàn Quốc và sự đón nhận của người tiêu dùng Việt. Chunho có những ưu điểm vượt trội cũng như sự cải thiện rõ rệt về sức khoẻ và sự đa dạng trong lựa chọn dành cho mọi lứa tuổi.

CEO Văn Lan Hương – người đứng sau thành công của Chunho Ncare Việt Nam - Ảnh 2.

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, Chunho Ncare đã được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng và đồng hành, liệu đây có phải là chiến lược marketing chị ưu tiên nhất không?

Tôi phải tự hào chia sẻ điều này, tất cả các nghệ sĩ hay KOLs tham gia quảng bá Chunho trong thời gian qua, đều là khách hàng ruột của Chunho. Họ rất yêu thích Chunho. Có những khách hàng "xịn" với sức ảnh hưởng tốt như vậy, thì nên tận dụng ngay (cười).

Tại chương trình, ông Kim Dae Su - Giám đốc Chunho Ncare Hàn Quốc đã quyết định tài trợ gói truyền thông 1 triệu đô cho Chunho Ncare Việt Nam. Chị sẽ có kế hoạch gì để phát triển Chunho Ncare Việt Nam?

Không hẳn cứ đổ nhiều tiền hơn vào đầu tư truyền thông thì chắc chắn sẽ kinh doanh tốt hơn. Nhận được sự tài trợ từ công ty mẹ sau một thời gian 2 năm nỗ lực, chúng tôi rất vui vì được ghi nhận. Tuy nhiên, Chunho Việt Nam vẫn sẽ tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từng bước triển khai các chiến lược phủ sóng phù hợp và vững chắc.

CEO Văn Lan Hương – người đứng sau thành công của Chunho Ncare Việt Nam - Ảnh 3.

Dưới cương vị là một người phụ nữ giỏi trong việc kinh doanh, chị có thể chia sẻ vài bí quyết thành công  ít ai biết mà bản thân mình đúc kết được không?

Tôi hoàn toàn không phải là người giỏi kinh doanh. Tuỳ vào quan điểm kinh doanh của mỗi người, có người định nghĩa thành công là khi phân phối được số lượng lớn, doanh thu tăng mạnh. Nhưng cũng có những người, họ thấy thành công khi ngày càng nhiều người yêu mến thương hiệu đó. Bản chất của ngành phân phối, theo tôi nghĩ chính là nhân rộng tình yêu dành cho một thương hiệu sang được trái tim người khác.

Kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam cũng là sinh nhật tròn 2 tuổi của con trai chị, nhưng thay vì dành thời gian cho con thì chị quyết định tổ chức sự kiện. Làm thế nào để phụ nữ đam mê kinh doanh như chị có thể cân bằng cuộc sống công việc và gia đình?

Tôi vẫn là người dù đang bận họp với đối tác thì 4 giờ chiều vẫn xin phép ngừng để đón con tan học ở trường. Theo tôi nghĩ, cuộc sống chính là hành trình tìm kiếm sự cân bằng, nên mỗi người sẽ tìm cách xử lý theo một cách riêng khác nhau. Tôi cầu mong cho tất cả chúng ta sẽ luôn có được sự cân bằng và bình yên trong tâm trí và tâm hồn của mình.

CEO Văn Lan Hương – người đứng sau thành công của Chunho Ncare Việt Nam - Ảnh 4.

Là người phụ nữ thành đạt, đứng sau sự thành công của nhiều thương hiệu lớn nhưng chị vẫn rạng ngời, sở hữu nhan sắc tươi trẻ, chị có thể chia sẻ bí quyết không?

Không, tôi lại thấy mình đã già đi khá nhanh khi tôi bắt đầu tập trung kinh doanh. Tôi vẫn ước gì mình sở hữu bộ óc ưu việt hơn, tầm nhìn chiến lược tốt hơn như rất nhiều anh chị doanh nhân khác. Như vậy, chắc tôi sẽ không phải quá mày mò học hỏi mỗi ngày (cười). Thật may mắn khi Chunho luôn có trong túi xách của tôi, vừa là giải khát, vừa nạp thêm năng lượng. Tôi đang uống hồng sâm nho mẫu đơn mỗi ngày, thật sự rất ngon. Hi vọng mỗi người dân Việt đều sẽ tìm được cho mình một người bạn sức khoẻ đồng hành tại Chunho Ncare.

Cảm ơn bà đã dành thời gian chia sẻ!

Tin mới