Cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng ngành hàng mẹ và bé tại VIETBABY HCM 2024

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em - VIETBABY HCM 2024 là hoạt động quan trọng và thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp gặp gỡ đối tác tiềm năng trong ngành hàng mẹ và bé ở trong và ngoài nước.
Cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng ngành hàng mẹ và bé tại VIETBABY HCM 2024 - Ảnh 1.

Với quy mô 250 gian hàng, triển lãm năm nay mang đến đa dạng sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu hàng đầu đến từ 15 quốc gia và cùng lãnh thổ. Thông qua VIETBABY HCM 2024, nhà mua hàng có cơ hội tiếp cận đa dạng danh mục sản phẩm.

Triển lãm năm nay do COEX, SEGE Fairs và VINEXAD đồng phối hợp tổ chức. Ngoài ra, triển lãm năm nay còn có sự đồng hành của Bon Spa (nhà tài trợ bạc), Hệ thống Y tế 315 (đối tác đồng hành), Eva (Đối tác truyền thông) và BE (đối tác vận chuyển).

Nguồn hàng chất lượng từ thương hiệu uy tín

Triển lãm tập trung vào trưng bày các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thực phẩm và thực phẩm chức năng, quần áo, tã bỉm và phụ kiện, sản phẩm nội thất dành cho bé, đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé, đồ chơi và sản phẩm giáo dục, và bản quyền nhân vật.

Cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng ngành hàng mẹ và bé tại VIETBABY HCM 2024 - Ảnh 1.

Sản phẩm trưng bày tại gian hàng TOYTRON

Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có dịp tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hơn 250 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Một số thương hiệu tham gia triển lãm năm nay gồm có Nous, Yodee, Hegen, Brauer, Aptamil, Moaz BéBé, Mustela, Chicco,  HAPPi, Rascal + Friends, Bubs, BZU BZU, Brauer, Joona Baby, Baby Finest, Care With Love, Mongsure, Palmer’s, Wesser,...và một số thương hiệu khác.

Ngoài ra, VIETBABY HCM 2024 còn có sự tham gia của đông đảo các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như Ubmom, Lolbaby, Mother-K, Moyuum, Momo Rabbit, Dono&Dono, Lotte Wellfood, Maeil Dairies,... Riêng đối lĩnh vực bản quyền nhân vật, Cơ Quan Nội Dung Sáng Tạo Hàn Quốc (KOCCA) mang đến các doanh nghiệp như Dofala, Merryverse, Bota Studio, Arkduck Family, Access Korea, Toytron, Electural, Eunhuboaz, Tomarmon.

Về lĩnh vực giáo dục nói chung, triển lãm có sự tham gia của Bosung Vina, Go2buy Vietnam, Noljak Kids Art, Learning While Playing, duub!, 100CATION, Ibantot, Edussam, International School Ho Chi Minh City (ISHCMC), International School Saigon Pearl (ISSP).

Chương trình Biz-Matching 1:1 trực tiếp

Tham gia VIETBABY HCM 2024, nhà mua hàng trong nước và quốc tế sẽ được tạo điều kiện gặp gỡ, kết nối trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia tại triển lãm năm nay. Chương trình Biz-Matching 1:1 được thiết kế với mục đích hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ thông qua việc sắp xếp trước lịch hẹn.

Trong sáng ngày 31/5, triển lãm đã diễn ra các kết MOU giữa các doanh nghiệp, trong đó có đơn vị tổ chức triển lãm Coex, Sege Fairs với Toytron là một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Hàn Quốc, trong đó có nhân vật Dalimi cũng là đại sứ quảng bá của triển lãm năm nay.

Cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng ngành hàng mẹ và bé tại VIETBABY HCM 2024 - Ảnh 2.

Buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ tại triển lãm

Theo bà YunKyong Kwon, Giám đốc của Toytron cho biết, thị trường sản phẩm dành cho trẻ em Việt Nam rất hứa hẹn và đây là một thị trường quan trọng. Năm nay, Toytron sẽ ra mắt loạt phim hoạt hình trên truyền hình tại Việt Nam với nhân vật Dalimi. Do đó, tham gia triển lãm VIETBABY HCM 2024 là dịp tốt để quảng bá.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các nhà mua hàng tham gia triển lãm tìm hiểu thông tin về nhu cầu thị, hiếu của người tiêu dùng; nắm bắt được yêu cầu, quy định của các nhãn hàng và tập đoàn, công ty phân phối lớn ở trong và ngoài nước, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Bên cạnh đó, chuỗi hội thảo ngày 30/5 với chủ đề "Tăng trưởng kinh doanh với AI và Social Commerce" do Vietbaby Fair và Haravan phối hợp tổ chức cũng là cơ hội để các chủ doanh nghiệp và người kinh doanh cá nhân trang bị thêm kiến thức mới để ứng dụng vào thực tiễn giúp tăng trưởng kinh doanh.

Nhiều hoạt động bên lề cho khách tham quan

Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương mà còn là cơ hội để các gia đình tại TP.HCM vui chơi, mua sắm trực tiếp. Hơn 10 năm tổ chức, triển lãm luôn được xem là sự kiện được mong chờ nhất năm khi luôn mang đến nhiều chương trình sân khấu bổ ích và ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Cơ hội gặp gỡ đối tác tiềm năng ngành hàng mẹ và bé tại VIETBABY HCM 2024 - Ảnh 3.

Một chương trình của gian hàng tại triển lãm

Đặc biệt, triển lãm năm nay diễn ra vào đúng dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1 tháng 6, do đó cũng có nhiều hoạt động vui chơi được dành riêng cho các bé cùng các phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng.

Triển lãm dành riêng khu vực dành cho khách tham quan nghỉ chân và dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí nhằm hỗ trợ các gia đình có con nhỏ khi đến tham quan triển lãm.  Ngoài ra còn có ưu đãi giảm 20% (tối đa 50.000đ) khi sử dụng beBike/beCar đến triển lãm năm nay.

Triển lãm mở cửa miễn phí từ nay đến hết ngày 2/6, dự kiến đón 20,000 lượt khách.

Triển lãm VIETBABY HCM 2024

Thời gian: 30.5 - 2.6.2024 (10:00 - 18:00)

Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Hotline: (+84) 901 534 565 (Ms. Khuê)

Email: minhkhue@coex.vn

Website: https://vietbabyfair.com.vn

Link đăng ký: https://vietbabyfair.events-regis.com

Tin Cùng Chuyên Mục
Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng ổn định khu vực miền Trung

Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng ổn định khu vực miền Trung

Trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực miền Trung đã sẵn sàng kế hoạch ứng phó đảm bảo nguồn hàng. Khu vực miền Trung hiện đang có 19 Co.opmart và 31 Co.op Food đang trú đóng từ tỉnh Bình Thuận tới tỉnh Thanh Hóa.
Tin mới