Đặc quyền hội viên – Chiêu tiếp thị hiệu quả "đánh" vào nhu cầu người dùng

Tiếp thị thông qua việc kết nối nhu cầu người dùng với những giá trị cộng thêm mang tính đặc quyền, từ đó, mang lại những trải nghiệm độc quyền cho hội viên thân thiết trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ đang là cách níu chân người dùng hiệu quả và mang lợi thế cho các thương hiệu lớn, có hệ thống chuỗi tại nhiều điểm đến.

 

Đặc quyền hội viên – Chiêu tiếp thị hiệu quả "đánh" vào nhu cầu người dùng - Ảnh 1.

90 ngày thoả thích hưởng mỹ vị với "Eat Out"

Mới đây, Marriott Bonvoy Việt Nam tung ra chương trình Eat Out – Lễ hội ẩm thực tôn vinh mỹ vị hấp dẫn, đa dạng và là đặc quyền ẩm thực độc quyền dành cho hội viên Marriott Bonvoy tại 19 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam với trải nghiệm ẩm thực đa dạng chỉ với 790.000 đồng và những bữa ăn với thực đơn tinh tế và đẹp mắt với giá 1.490.000 đồng mang đẳng cấp mỹ vị 5 sao khiến nhiều thực khách không thể ngó lơ.

Chỉ cần là hội viên của Marriott Bonvoy, thực khách có thể thỏa sức thưởng thức Bữa trưa Chủ Nhật Ăn tại Viet Kitchen tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, hoặc thưởng thức "The Landmark Phở", món phở hấp dẫn, sang chảnh và đắt giá hàng đầu TP.HCM tại nhà hàng Oriental Pearl tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection với mức giá hấp dẫn 790.000 VNĐ net mỗi người!

Đặc quyền hội viên – Chiêu tiếp thị hiệu quả "đánh" vào nhu cầu người dùng - Ảnh 2.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa sẽ giới thiệu Tiệc Buffet Hải Sản thịnh soạn, phục vụ tôm hùm nguyên con tại Feast chị với 790.000 đồng/khách

Cũng với chương trình này, thông qua việc triển khai tối đa các chương trình tiếp thị riêng, chú trọng mang lại những ưu đãi khủng cho người dùng, thương hiệu này cũng tận dụng lợi thế của hệ thống các khách sạn đa dạng, đẳng cấp của hơn 30 thương hiệu cao cấp được quản lý bởi Marriott International, để phát triển tối đa các đặc quyền cho hội viên, mở rộng tối đa tệp khách hàng, không chỉ thu hút du khách nội địa mà còn kéo lượng khách quốc tế đến với Việt Nam thông qua quảng bá ẩm thực. Theo đó, gói ưu đãi thứ 2 của Eat Out được đưa ra chào khách với giá 1.490.000 đồng tại Le Méridien Sài Gòn, nơi nhóm bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức Buffet Hải Sản tại Latest Recipe. Tại Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, du khách có thể thưởng thức món má bò wagyu thơm ngon tại Madame Son. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa sẽ phục vụ các món canapé tuyển chọn tại Pink Pearl, bao gồm gan ngỗng, cá hồi hun khói bonbons và hơn thế nữa.

Đặc quyền hội viên – Chiêu tiếp thị hiệu quả "đánh" vào nhu cầu người dùng - Ảnh 3.

Trong không gian độc đáo, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa phục vụ các món canapé tại Pink Pearl với gan ngỗng, cá hồi hun khói bonbons… chỉ 1.490.000 đồng/khách

Đấu giá điểm thưởng, nhận đặc quyền Marriott Bonvoy Moments

Ra mắt vào năm 2019, Marriott Bonvoy đã nâng tầm trải nghiệm của các hội viên bằng việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tại hơn 10,000 điểm đến với hơn 30 thương hiệu. Với Marriott Bonvoy Moments, hội viên có thể khám phá những trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với niềm đam mê riêng, từ thưởng thức âm nhạc, thể thao, ẩm thực, giải trí…, thông qua việc dùng điểm thưởng tích luỹ để đổi, đấu giá các ưu đãi độc quyền, tham gia sự kiện đáng nhớ, điển hình như chuyến lưu diễn The Era's Tour lịch sử của Taylor Swift, trải nghiệm độc quyền VIP cùng đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas trong khuôn khổ giải Singapore Grand Prix sắp đến và những chuyến phiêu lưu dưới nước với Jean-Michel Cousteau ở Maldives….

Mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm một chặng đường không ngừng kiến tạo những đặc quyền thú vị cho các hội viên, Marriott Bonvoy® - chương trình trải nghiệm du lịch đặc sắc của tập đoàn Marriott International cũng tung chiêu tiếp cận các "thượng đế" với màn kêu gọi đấu giá giành ưu đãi độc đáo mang tên Marriott Bonvoy Moments tại một số khách sạn ở Việt Nam. Theo đó, hội viên có thể dùng điểm thưởng đấu giá các cơ hội tham dự đặc quyền, thưởng thức mỹ vị ẩm thực và giao lưu cũng các đầu bếp danh tiếng, phục vụ trong các nhà hàng được gắn sao Michelin trên thế giới.

Đặc quyền hội viên – Chiêu tiếp thị hiệu quả "đánh" vào nhu cầu người dùng - Ảnh 4.

2 đầu bếp danh tiếng Cédric Burtin và Marie Simon đến từ L’Amaryllis, nhà hàng hai sao Michelin ở Saint-Rémy, Pháp

Cụ thể, nhằm mang lại cho hội viên những đặc quyền sở hữu, JW Marriott Hanoi tung chiêu tiếp thị với hình thức đấu giá điểm thưởng tích luỹ (số điểm khởi đầu là 10.000 điểm Marriott Bonvoy) để dẫn các hội viên đến với một đêm thăng hoa vị giác ngay tại JW Marriott Hanoi cùng hai đầu bếp Cédric Burtin và Marie Simon đến từ L'Amaryllis, nhà hàng hai sao Michelin ở Saône et Loire, Pháp. Hội viên có thể đấu giá để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng hai "nghệ sĩ ẩm thực tài hoa" chỉ bằng vài cú click chuột trên apps Marriott Bonvoy hoặc trang web chính thức của JW Marriott Hanoi miễn phí nhờ quỹ điểm thưởng đang sở hữu – một đặc quyền "có tiền cũng không mua được". Hội viên đấu giá thành công sẽ được đặc quyền tham dự hành trình trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng hai đầu bếp nối tiếng đến từ nước Pháp này vào ngày 10 tháng 4 năm 2024, từ 18:00đến 22:30 (một đêm duy nhất), cùng vén bức màn bí mật của thế giới ẩm thực độc đáo với sáu món ăn "từ vườn đến bàn ăn" tại nhà hàng French Grill.

Tin mới