"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX

Vượt qua hàng trăm tên tuổi trong nước và quốc tế, PMAX trở thành "Digital Agency of the Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công nhận bởi tổ chức uy tín thể giới - MMA Smarties.

 

"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX - Ảnh 1.

Trong thế giới digital cạnh tranh và thay đổi không ngừng, PMAX đã chứng minh rằng mình không chỉ là một công ty cung cấp giải pháp Marketing tổng thể vượt trội trong thị trường nội địa mà còn là một đối thủ đáng gờm trên sân chơi quốc tế khi chính thức vượt qua nhiều tên tuổi đến từ nhiều quốc gia trở thành Digital Agency of the Year khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được công nhận bởi MMA Smarties.

Điều gì đã làm nên sự khác biệt, giúp PMAX không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam mà còn chinh phục khu vực châu Á - Thái Bình Dương?

Thông qua việc chia các nhóm chuyên gia theo ngành, PMAX đi sâu vào từng phân khúc thị trường, nhằm mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing tổng thể với những lợi thế cạnh tranh khác biệt:

● Total Performance Marketing Solution từ đa tầng chiến lược đến thực thi và tối ưu ROI

● PAXY – Sản phẩm SaaS marketing đa kênh

● Creative For Performance – Giải pháp tối ưu hóa sáng tạo dựa trên dữ liệu

● Đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên sâu theo ngành hàng với bề dày kinh nghiệm thực chiến qua hàng trăm dự án

● Nền tảng dữ liệu & công nghệ xuyên suốt mọi hoạt động xây dựng và tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng

Giải pháp Marketing tổng thể đem lại hiệu quả tăng trưởng cho khách hàng tại đa thị trường

Trong 8 năm, PMAX đã tập trung vào đổi mới sáng tạo qua Digital Marketing, định vị lại thành Total Performance Marketing vào năm 2021 để thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp từ nhiều khía cạnh như chiến lược, nội dung, công nghệ và dữ liệu. Mô hình Total Performance Marketing kết hợp chặt chẽ các yếu tố từ đa tầng chiến lược đến sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi, và dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. PMAX cung cấp giải pháp marketing toàn diện như Branding, E-commerce, App, và Lead generation, hướng tới việc tối ưu hóa ROI (Return on Investment - Tỷ suất lợi nhuận) và tăng trưởng doanh thu cho khách hàng. Giải pháp này đã đưa PMAX trở thành một nhà tư vấn marketing độc đáo và đa diện tại Việt Nam cũng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhằm mang lại giá trị kinh tế bền vững cho hơn 500 doanh nghiệp qua hơn 600 dự án đa ngành.

"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX - Ảnh 2.

Giải pháp Total Performance Marketing

Ứng dụng dữ liệu & công nghệ xuyên suốt mọi hoạt động xây dựng và tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng

PAXY – sản phẩm SaaS marketing đa kênh

PMAX nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa chi phí trong marketing bằng công nghệ và tự động hóa, dẫn đầu với mô hình AI trong đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất sáng tạo, tăng ROI. Sản phẩm SaaS marketing đa kênh PAXY sử dụng AI để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo qua các bước: thu thập dữ liệu đa nguồn, làm sạch và xử lý dữ liệu, báo cáo hiệu suất đa kênh, và tối ưu tự động quảng cáo.

"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX - Ảnh 3.

PAXY – sản phẩm SaaS marketing đa kênh

Giải pháp Creative For Performance – giải pháp tối ưu hóa sáng tạo dựa trên dữ liệu

"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX - Ảnh 4.

Giải pháp Creative For Performance

"Creative For Performance" là giải pháp nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dựa trên dữ liệu trong bối cảnh thị trường trực tuyến ngày càng cạnh tranh với thách thức người tiêu dùng tiếp xúc với lượng lớn nội dung mới trên mạng xã hội. Bằng cách nghiên cứu và phân tích hàng ngàn mẫu quảng cáo, PMAX đã tăng đáng kể hiệu suất chiến dịch cho các đối tác lớn đa ngành. Điển hình với việc phát triển nội dung/hình ảnh đa dạng, PMAX đã giúp một khách hàng ngành tài chính tăng 230% lưu lượng giao dịch thông qua ứng dụng.

Nền tảng dữ liệu (Data-driven) xuyên suốt mọi hoạt động xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng

Dự án "Personalization with Real-time Data" cùng Vietjet là một trong những dự án chính giúp PMAX trở thành Digital Agency of The Year ở châu Á - Thái Bình Dương. Dự án này sử dụng dữ liệu để phát triển chiến lược truyền thông và sáng tạo đa thị trường, nhấn mạnh thông điệp "Hạnh phúc là được bay" giai đoạn kinh tế - xã hội chuyển biến phức tạp giai đoạn 2021-2023. Chiến dịch tích hợp nhiều kênh, từ PR đến mạng xã hội và quảng cáo kỹ thuật số, tối ưu hóa dựa trên dữ liệu từ CDP để tạo ra nhu cầu du lịch mới. PMAX đã phát triển hơn 300 phân khúc khách hàng từ hơn 150 triệu dữ liệu, cá nhân hóa chiến dịch trên 25 kênh ở hơn 10 thị trường, đạt kết quả tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.

"Digital Agency Of The Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Việt Nam: PMAX - Ảnh 5.

Kết quả của dự án trong từng giai đoạn

Kết luận

Vị thế chiến thắng, vượt qua nhiều tên tuổi trong khu vực và danh hiệu "Digital Agency of the Year" khu vực châu Á - Thái Bình Dương không chỉ là sự nỗ lực, đam mê và tinh thần không ngừng đổi mới của toàn thể đội ngũ chuyên gia, mà còn thể hiện tầm nhìn về dữ liệu - công nghệ đầy sáng tạo trong ngành marketing của PMAX trong suốt 8 năm qua. Cùng tìm hiểu về những gì PMAX đã đạt được trong hành trình trở thành Digital Agency of The Year tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại đây.

Tin mới