Duolingo tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á với gói tài khoản nâng cấp Super Duolingo

Duolingo mới đây đã chính thức triển khai gói tài khoản cao cấp Super Duolingo tại thị trường Đông Nam Á với mức giá được điều chỉnh phù hợp với mỗi quốc gia. Việc giới thiệu Super Duolingo đến Đông Nam Á thể hiện nỗ lực và cam kết của Duolingo đẩy mạnh khu vực đầy tiềm năng này.

 

Duolingo tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á với gói tài khoản nâng cấp Super Duolingo - Ảnh 1.

Nâng cao trải nghiệm học ngôn ngữ với Super Duolingo

Super Duolingo sẽ thay thế cho bản tiền nhiệm Duolingo Plus với các nâng cấp ấn tượng về hình ảnh và các tính năng hỗ trợ nổi bật hỗ trợ người học. Từ tháng 6/2022, gói Super Duolingo đã bắt đầu ra mắt ở nhiều khu vực trên thế giới và nhận được phản hồi khá tích cực từ người dùng quốc tế. Đến tháng 4/2023, Super Duolingo chính thức chào sân Đông Nam Á vào tháng trước cùng đầy đủ các tiện ích có ở Duolingo Plus.

Duolingo tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á với gói tài khoản nâng cấp Super Duolingo - Ảnh 2.

Ngoài những hỗ trợ về ‘trái tim không giới hạn’ và không hiển thị quảng cáo giúp việc học của người dùng được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn, Super Duolingo còn bổ sung những tính năng mới như Trung tâm luyện tập (Practice Hub) giúp người học kiểm tra những lỗi sai trong bài học trước đó và luyện tập để khắc phục, thực hành kỹ năng nghe và nói với các bài học độc quyền; và Chế độ Huyền thoại (Legendary Mode) mang đến những thử thách ở cuối mỗi bài học, giúp người học nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Các nội dung luyện tập đều được thiết kế dựa trên các hoạt động và bài học gần đây của người dùng, giúp trải nghiệm học ngoại ngữ trên Duolingo được cá nhân hóa.

Khả năng cá nhân hóa việc học chính là bí quyết giúp Duolingo nâng cao trải nghiệm học của người dùng, dựa trên việc quan sát và phân tích hàng triệu người học ngôn ngữ mỗi ngày.

Ông Uriel Kejsefman, Giám đốc Sản phẩm Cấp cao của Duolingo, chia sẻ thêm: "Cốt lõi của công nghệ này là "Birdbrain" - một thuật toán đã được nghiên cứu từ tâm lý giáo dục hàng thập kỷ qua kết hợp với những tiến bộ gần đây của công nghệ máy học. Công nghệ này cũng được áp dụng cho toàn bộ trải nghiệm học tập trên Duolingo, bao gồm cả trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng và với gói nâng cấp Super Duolingo."

Duolingo tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á với gói tài khoản nâng cấp Super Duolingo - Ảnh 3.

Ông Uriel Kejsefman, Giám đốc Sản phẩm Cấp cao của Duolingo

"Ưu ái" khu vực Đông Nam Á với mức giá điều chỉnh phù hợp

Điểm nổi bật nhất của Super Duolingo tại thị trường Đông Nam Á chính là mức giá. Duolingo điều chỉnh linh hoạt mức giá tương ứng tại mỗi quốc gia khác nhau trong khu vực, nhằm đảm bảo hầu hết người dùng tại đây có thể tiếp cận gói học cao cấp với một chi phí hợp lý. Điều này khẳng định cho cam kết thực hiện sứ mệnh phát triển nền giáo dục tốt nhất và dễ dàng tiếp cận trên toàn thế giới nói chung, và tại khu vực Đông Nam Á nói riêng, của Duolingo.

Ông Uriel Kejsefman nhấn mạnh: "Người dùng tại Đông Nam Á chỉ cần tốn một khoản chi phí rất nhỏ để đăng ký Super Duolingo, so với mức giá ở Hoa Kỳ hay các quốc gia trong khu vực khác."

Bên cạnh đó, Super Duolingo còn đưa ra "Gói Gia Đình" với mức chi phí chỉ bằng một nửa so với gói đăng ký cá nhân nhưng cho phép truy cập bằng 6 tài khoản riêng biệt. Có thể thấy, người dùng tại Đông Nam Á nói chung, và ở Việt Nam nói riêng, có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tính năng của Super Duolingo với một mức chi phí rất nhỏ, giúp việc học ngôn ngữ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Chị Trần Thị Thu Thảo (34 tuổi, TP. Quãng Ngãi), một người mẹ bốn con, cho biết: "Nhờ có Duolingo, hai con gái của chị có thể học tiếng Anh dễ dàng tại nhà. Bản thân chị cũng sử dụng ứng dụng để tự mình học lại tiếng Anh, từ đó có thể hướng dẫn các con một cách tự tin hơn. Gần đây, gia đình chị đăng ký Gói Gia Đình của Super Duolingo để các thành viên có thể học ngôn ngữ một cách tiện lợi và hiệu quả nhất."

Tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á

Trong hai năm qua, số người dùng Duolingo hàng ngày (daily active users) tại khu vực Đông Nam Á đã tăng gần gấp bốn lần (288%). Ngoài các quốc gia nói tiếng Anh, Đông Nam Á là một trong những thị trường lớn nhất của Duolingo khi nhắc đến số lượng người học.

"Chúng tôi nhận thấy người học Duolingo tại Đông Nam Á khá thú vị và khác biệt, phản ánh sự độc đáo của khu vực này," ông Uriel Kejsefman cho biết.

"Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Duolingo tại Đông Nam Á, chúng tôi tin rằng khu vực này đã sẵn sàng bước sang một giai đoạn phát triển tiếp theo đầy tiềm năng," bà Haina Xiang, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Duolingo, chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Duolingo tiếp tục đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á với gói tài khoản nâng cấp Super Duolingo - Ảnh 4.

Duolingo chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á trong các năm gần đây

Vì chỉ mới ra mắt tại Đông Nam Á, tỷ lệ người dùng đăng ký Super Duolingo tại đây còn thấp so với các thị trường khác. Vậy nên, đại diện Duolingo cho biết sẽ không đặt mục tiêu cụ thể cho doanh số Super Duolingo tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng vào năm nay.

"Đội ngũ Duolingo đặt trên mình một trọng trách, chính là cải thiện sản phẩm, gồm Duolingo và Super Duolingo, để giúp ứng dụng hấp dẫn hơn đối với người dùng ở Đông Nam Á; giải thích rõ hơn về gói nâng cấp Super Duolingo và lợi ích của gói tài khoản này giúp người học trải nghiệm và đạt mục tiêu học ngoại ngữ một cách hiệu quả; đảm bảo giá cả và khóa học phù hợp với nhu cầu của người dùng tại khu vực," ông Uriel Kejsefman nhấn mạnh.

Tin mới