Ecomobi ghi dấu ấn trên bản đồ start-up Việt với những cột mốc rực rỡ

(Tổ Quốc) - Trước bức tranh kinh tế xám xịt vì dịch Covid-19, Ecomobi là startup hiếm hoi ghi tên trong "bảng vàng" với những thành tựu khó tin: Hơn 17 triệu đơn hàng thành công, GMV chạm mốc 170 triệu USD trong năm 2021. Cũng trong năm nay, Ecomobi Social Selling Platform chào đón sự gia nhập của 89.000 nhà sáng tạo nội dung mới trên toàn Đông Nam Á.

Tăng trưởng mạnh mẽ giữa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đã làm đứt gãy các kênh phân phối, các cửa hàng offline của doanh nghiệp. Để "sống sót", doanh nghiệp phải linh hoạt chuyển đổi, ưu tiên các hoạt động mua bán online, đẩy mạnh hoạt động marketing trên các sàn TMĐT. Với sức ảnh hưởng rộng rãi và khả năng thuyết phục người tiêu dùng mua hàng, các nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC) trở thành đối tác bán hàng tiềm năng của mọi doanh nghiệp hiện nay. Xu hướng bán hàng và nhận hoa hồng (Affiliate Marketing) giữa KOL, KOC,..và doanh nghiệp soán ngôi trên mọi mặt trận mạng xã hội từ Facebook, Youtube, Instagram cho đến TikTok.

"Ecomobi sở hữu một hệ sinh thái hơn 5.000 đối tác nhãn hàng trên toàn Đông Nam Á với hơn hàng chục triệu sản phẩm, đa dạng chiến dịch cùng mức hoa hồng hấp dẫn. Chúng tôi mang đến giá trị cao nhất cho KOL, KOC trên thị trường với nền tảng công nghệ sáng tạo, phục vụ tự động và mô hình kinh doanh hợp thời. Định hướng của Ecomobi đối với các nhà sáng tạo nội dung là dẫn dắt họ trở thành các đại sứ kinh doanh của thương hiệu. Chỉ trong 3 tháng cuối năm 2021, hệ thống Ecomobi Social Selling Platform đón nhận hơn 51,000 lượt đăng kí mới, tăng trưởng gấp đôi so với Q3 và gấp 7 lần so với thời điểm nửa đầu năm." Anh Trương Công Thành - CEO Ecomobi chia sẻ

Ecomobi ghi dấu ấn trên bản đồ start-up Việt với những cột mốc rực rỡ - Ảnh 1.

Anh Trương Công Thành - CEO Ecomobi Social Selling Platform

Quý 4/2021 cũng chứng kiến các kỷ lục về doanh thu và đơn hàng liên tục bị phá vỡ. Hơn 142 triệu lượt truy cập website, ghi nhận hơn 5,9 triệu lượt đặt hàng và thu về 60 triệu USD doanh thu. Tháng cuối năm 2021 cũng là tháng đầu tiên Ecomobi vượt mốc hơn 2,2 triệu đơn hàng chỉ trong 30 ngày. Đây là cột mốc vô cùng quan trọng, khẳng định sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền tảng tạo ra thu nhập hàng đầu dành cho cộng đồng sáng tạo nội dung ở Đông Nam Á.

Sải cánh tới 2022 với những đột phá mới về công nghệ

2021 rực rỡ khép lại, hứa hẹn về một năm 2022 với những đột phá mới. Chia sẻ về dự định trong năm 2022, CEO Ecomobi - Anh Trương Công Thành cho biết: "Trong năm 2022, Ecomobi sẽ cho ra mắt một nền tảng công nghệ hoàn toàn mới. Nền tảng này không chỉ hỗ trợ KOL, KOC nâng cao thu nhập từ tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), hay nhận Booking từ nhãn hàng,...mà còn mở ra những cách kiếm tiền online khác từ chính followers của họ trên mạng xã hội. Sứ mệnh của Ecomobi là giúp những nhà sáng tạo nội dung nhận ra tiềm năng vô hạn của mình, tạo ra được thu nhập từ chính đam mê và điểm mạnh của mỗi người. Cho dù bạn không có quá nhiều kiến thức về xây dựng gian hàng hay mô hình kinh doanh, bạn vẫn có thể trở thành một social seller tiềm năng nhờ sức ảnh hưởng và những nội dung sáng tạo, hấp dẫn của mình."

Sắp tới đây, Ecomobi sẽ tập trung phát triển tại các thị trường TMĐT đầy tiềm năng như Indonesia, Thailand và Phillipines,...Sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới KOL, KOC,...trong vai trò social seller của thương hiệu sẽ là bàn đạp giúp Ecomobi vươn tới những cột mốc mới. Trong năm mới 2022, Ecomobi cũng sẽ chú trọng đầu tư nguồn nhân lượng chất lượng ở mỗi thị trường để các nhà sáng tạo nội dung nhận được sự hỗ trợ và đào tạo tốt nhất.

Ecomobi ghi dấu ấn trên bản đồ start-up Việt với những cột mốc rực rỡ - Ảnh 2.

Đội ngũ leader Tech-Product Ecomobi Social Selling Platform

Dịch Covid-19 đã giáng một đòn mạnh mẽ, khiến nhiều start-up phải "rời khỏi cuộc chơi". Biết nắm bắt cơ hội, và chuyển mình kịp thời là yếu tố giúp Ecomobi Social Selling Platform trở thành điểm sáng trên bản đồ start-up Việt Nam với tốc độ tăng trưởng vượt bậc.

Mục tiêu trong năm 2022, Ecomobi Social Selling Platform sẽ có thể phục vụ tự động cho hơn 150,000 KOL, KOC trên toàn bộ Đông Nam Á dựa trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ và một mô hình kinh doanh mới sắp ra mắt.

Tìm hiểu thêm về Ecomobi Social Selling Platform

Website: ssp.ecomobi.com

Hotline: 024 77 700 700

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Lãi suất cho vay chạm đáy - Thời điểm vàng đầu tư bất động sản

Lãi suất cho vay chạm đáy - Thời điểm vàng đầu tư bất động sản

Tháng 4 vừa qua, các ngân hàng đã có dấu hiệu tăng lãi suất tiền gửi ở cả kỳ ngắn, trung và dài hạn. Không ít người lo ngại lãi suất tiền gửi tăng, liệu có phải lãi suất cho vay cũng sẽ tăng trong thời gian tới? Tuy nhiên, theo các chuyên gia, lãi suất đã chạm đáy nhưng sẽ chưa thể rục rịch mạnh trong năm 2024.
Tin mới