Hà Nội 9497 Group JSC và Eurotile hợp tác khẳng định thương hiệu Việt chất lượng quốc tế

(Tổ Quốc) - Với mục tiêu trở thành thương hiệu gạch men cao cấp tại thị trường Việt Nam, vừa qua thương hiệu EUROTILE đã lựa chọn ký kết hợp tác truyền thông cùng Hà Nội 9497 Group JSC.

Buổi ký kết diễn ra có sự hiện diện của lãnh đạo cao cấp hai bên với hy vọng vào thành công mà việc hợp tác sẽ mang lại. Nhìn thấy những điểm chung trong cách làm việc, sự đồng điệu trong chiến lược, khả năng đánh giá và thâm nhập thị trường của hai công ty.

Hà Nội 9497 Group JSC và Eurotile hợp tác khẳng định thương hiệu Việt chất lượng quốc tế - Ảnh 1.

Hình ảnh đánh dấu sự hợp tác truyền thông giữa EUROTILE và Hà Nội 9497 Group JSC

Cũng trong buổi lễ, Eurotile và Hà Nội 9497 Group JSC đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Eurotile bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng sự hợp tác sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội trong thị trường Bất động sản nói chung và Vật liệu xây dựng nói riêng cho cả hai bên. Từ đó, cùng phát triển hướng đến sự khẳng định thương hiệu Eurotile là đơn vị cung cấp sản phẩm gạch men cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu tại Việt Nam xứng với tên gọi "Kiệt tác gạch men".

Hà Nội 9497 Group JSC và Eurotile hợp tác khẳng định thương hiệu Việt chất lượng quốc tế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thế Hoan cùng lãnh đạo cấp cao tham quan phòng trưng bày gạch men của Eurotile

Hà Nội 9497 Group JSC không chỉ đơn thuần là một công ty Marketing Agency mà còn là nơi kết nối tới cộng đồng hơn 11K thành viên; trong đó có hơn 1000 thành viên trong ngành Kiến trúc,Thiết kế, Xây dựng và Nội thất là những chuyên gia đứng đầu trong ngành Kiến trúc, xây dựng, nội thất. Đồng thời, Hà Nội 9497 Group JSC là cánh tay tiếp dài tại Việt Nam với mong muốn kết nối giới kiến trúc sư, nhà thầu trong và ngoài nước. Vì vậy, Hà Nội 9497 Group JSC sẽ là cầu nối vững chắc nhất để Eurotile có thể tiếp cận đến thị trường xây dựng đầy tiềm năng, sát cánh cùng Eurotile trên con đường giữ vững danh hiệu là đơn vị cung ứng gạch men hàng đầu và không thể thiếu trên thị trường Vật liệu xây dựng.

Ông Nguyễn Y Tôn - Giám đốc thương hiệu Eurotile khẳng định: "Sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam là một trong số ít các ngành công nghiệp vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới. Theo dự báo của Bộ Xây dựng, nhu cầu gạch ốp lát tới năm 2020 vào khoảng 570 triệu m2, mục tiêu chúng tôi đã và đang hướng tới đó là trở thành thương hiệu dẫn đầu về thiết kế gạch nghệ thuật mang tới phong cách sống an nhiên, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, giúp khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trong nước cũng như thị trường quốc tế. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tầm nhìn, cũng như kinh nghiệm của các chuyên gia tại Hà Nội 9497 Group JSC có thể đưa EUROTILE đạt được mục tiêu trong những năm tới".

Để đáp lại sự tin tưởng của đối tác Eurotile, ông Nguyễn Thế Hoan, đại diện của công ty Hà Nội 9497 Group JSC có những nhìn nhận đa chiều về thị trường vật liệu xây dựng: "Tổng công suất về sản xuất gạch men hiện đạt tới 500 triệu m2/năm, đứng đầu Đông Nam Á và thứ 6 trên thế giới. Eurotile đã và đang là đơn vị có công suất lớn trong ngành, với nền tảng có sẵn và công nghệ hiện đại đón đầu xu hướng kết hợp cùng tầm nhìn chiến lược của đội ngũ chuyên gia tại Hà Nội 9497 Group JSC, chúng tôi đã sẵn sàng khẳng định vị thế đứng đầu của Eurotile trong thị trường vật liệu xây dựng".

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là cần thiết nhưng việc nâng cao giá trị thương hiệu và niềm tin đối với người tiêu dùng cũng là bài toán khó cần tìm lời giải. Với bản lĩnh vững vàng, mối liên kết sâu rộng trong các cộng đồng khác nhau đã được gây dựng trong những năm qua bởi các chuyên gia hàng đầu, Hà Nội 9497 Group JSC tin tưởng có thể đồng hành cùng Eurotile trên con đường phát triển để xứng tầm với một thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế.

Ánh Dương

Tin mới