Honda City giảm giá 40 triệu tại Việt Nam, cạnh tranh cùng Toyota Vios, Hyundai Accent

(Tổ Quốc) - Ba phiên bản của Honda City là G,L và RS đang được các đại lý ưu đãi lên tới 40 triệu đồng nhằm kích cầu người tiêu dùng.

Đầu tháng 7/2021, các đại lý ô tô Honda đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho mẫu sedan hạng B Honda City.

Cụ thể, Honda City phiên bản G, L và RS đang được ưu đãi với mức giảm dao động từ 10-25 triệu tiền mặt và 5-15 triệu đồng phụ kiện. Riêng bản E khách hàng chỉ được tặng một số phụ kiện trị giá dưới 10 triệu đồng. Như vậy, sau khi giảm, giá xe Honda City phiên bản G xuống còn 519 triệu đồng, phiên bản L giá 554 triệu đồng và phiên bản RS còn 574 triệu đồng.

Theo các đại lý, động thái này được cho là kích cầu người tiêu dùng và tăng khả năng cạnh tranh của Honda City với các mẫu xe cùng phân khúc cũng đang được giảm mạnh như Vios (giảm đến 30 triệu), Hyundai Accent (giảm đến 16,1 triệu đồng).

Được biết, Honda City ra mắt phiên bản mới cuối năm 2020. Xe được phân phối với 4 phiên bản là E, G, L và RS. Tất cả phiên bản Honda City đều được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm hộp số CVT.

Một số trang bị an toàn đáng chú ý trên xe bao gồm ga tự động, 6 túi khí (phiên bản RS), phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi (phiên bản L và RS). Một số trang bị tiện nghi tiêu biểu của xe gồm có màn hình giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cửa gió hàng ghế sau, chìa khóa thông minh (bản L, RS), tính năng khởi động xe từ xa và dàn âm thanh 8 loa.

Trong tháng 5/2021, doanh số tháng 5 của mẫu xe thương hiệu Nhật Bản này chỉ đạt 584 chiếc, giảm 22% so với tháng trước. Tuy vậy, doanh số này vẫn vừa đủ để mẫu sedan hạng B này có mặt trong top 5 mẫu xe sedan bán chạy nhất tháng đứng sau Toyota Vios (1.789 chiếc), Hyundai Accent (1.620 chiếc), KIA Cerato (875 chiếc) và Mitstubishi Attrage (590 chiếc).

Minh Ngọc

Tin Cùng Chuyên Mục
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín; lan tỏa quảng bá sản phẩm và dịch vụ... truyền thông hiệu quả còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp như: hỗ trợ quản lý khủng hoảng, duy trì sự ổn định; tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và đàm phán; tăng cường mối quan hệ với cổ đông và nhà
Tin mới