Ichiban ra mắt sữa đậu nành 93% chiết xuất đậu nành không biến đổi gen

Thương hiệu ICHIBAN hàng đầu Nhật Bản giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm sữa đậu nành mới với 93% hàm lượng chiết xuất đậu nành không biến đổi gen.

 

Ichiban ra mắt sữa đậu nành 93% chiết xuất đậu nành không biến đổi gen - Ảnh 1.

Sản phẩm tiên phong có hàm lượng đậu nành cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế

Xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan, sản phẩm sữa đậu nành ICHIBAN mới hiện là sản phẩm sở hữu 93% chiết xuất đậu nành chọn lọc không gây biến đổi gen. Cho đến hiện nay, dòng sản phẩm mới này cũng đưa ICHIBAN chính thức trở thành thương hiệu tiên phong ở Việt Nam có sản phẩm sữa đậu nành sở hữu hàm lượng chiết xuất đậu nành cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

"Thừa thắng xông lên" từ những dòng sản phẩm gốc đậu nành đã tạo nhiều tiếng vang trước đó, sản phẩm sữa đậu nành mới cùng thông điệp "Tinh túy vị thành công" là thành quả tiếp nối của quá trình nghiên cứu và phát triển đặc biệt từ các nguồn dưỡng chất tự nhiên để tối ưu hóa việc lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Điểm nổi trội tinh tuý của dòng sữa đậu nành ICHIBAN so với các dòng sữa đậu nành khác là nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất khi thành phần sản phẩm không chứa chất bảo quản, không dầu và không cholesterol. Nhờ vào công thức tối ưu kết hợp máy móc sản xuất hiện đại, sữa đậu nành ICHIBAN có hương vị ngọt thanh và thơm ngậy tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt kể cả người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bao bì UHT cao cấp theo phong cách Nhật Bản cũng giúp sản phẩm duy trì độ tươi ngon, dinh dưỡng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Chia sẻ về sản phẩm sữa đậu nành mới, ông Tul Wongsuphasawat - Chủ tịch Kinh doanh Sản phẩm Tiêu dùng của BJC Thailand phát biểu: "Với tư cách là công ty hàng đầu thị trường về các sản phẩm làm từ đậu nành trong hơn 20 năm qua, chúng tôi đã kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn để mở rộng sang ngành hàng mới với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao được sử dụng hàng ngày.

Với bước tiến mới từ sản phẩm sữa đậu nành tiệt trùng được xử lý theo công nghệ UHT, chúng tôi hy vọng thương hiệu ICHIBAN sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm lành mạnh và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên bền vững."

Ichiban ra mắt sữa đậu nành 93% chiết xuất đậu nành không biến đổi gen - Ảnh 2.

Ông Tul Wongsuphasawat chia sẻ về sữa đậu nành Ichiban

Kế thừa những tiêu chí vàng của thương hiệu trong hai thập kỷ

Là thương hiệu Nhật Bản hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm, ICHIBAN nổi tiếng với các dòng sản phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi giàu hàm lượng dinh dưỡng, được làm hoàn toàn từ hạt đậu nành Mỹ không gây biến đổi gen. Với sứ mệnh đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng, ICHIBAN tự hào sở hữu quy trình quản lý khép kín đạt tiêu chuẩn ISO:22000. Các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được tuyển chọn, kiểm tra khắt khe và sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Nhật Bản.

Cùng với sự ra mắt của sản phẩm mới mang thông điệp "Tinh túy vị thành công", vừa qua, thương hiệu ICHIBAN cũng đã chính thức tổ chức sự kiện công bố Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành Đại sứ thương hiệu của sản phẩm sữa đậu nành ICHIBAN.

Luôn được báo chí Việt Nam và trong khu vực Châu Á ca ngợi về tài nghệ bóng đá làm nên huyền thoại cùng khả năng dẫn dắt đầy lão luyện, Huấn luyện viên Kiatisuk chính là một đại diện hoàn hảo thể hiện rõ nét thông điệp của ICHIBAN và đồng hành cùng thương hiệu viết tiếp hành trình nâng cao sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng.

Ichiban ra mắt sữa đậu nành 93% chiết xuất đậu nành không biến đổi gen - Ảnh 3.

Đại sứ thương hiệu Ichiban – Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang

Bên cạnh Đại sứ Thương hiệu là Huấn luyện viên Kiatisuk đại diện cho tinh thần thể thao lành mạnh và nhiệt huyết, sự kiện còn có sự tham gia đồng hành của những gương mặt có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực như Quách Ánh, beauty blogger với tài năng trang điểm xuất chúng được mệnh danh là "phù thủy makeup"; fashionista Quỳnh Anh Shyn luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục mỗi lần xuất hiện và travel blogger Lý Thành Cơ, người luôn mang đến những trải nghiệm du lịch mà nhiều bạn trẻ đáng mơ ước. Là đại diện thành công cho mỗi lĩnh vực mình hiện diện, các nhân vật đã cùng hội ngộ để truyền cảm hứng về hành trình mang đậm bản sắc khi tìm thấy sự đồng điệu với thông điệp "Tinh túy vị thành công" của sản phẩm sữa ICHIBAN mới.

Ichiban ra mắt sữa đậu nành 93% chiết xuất đậu nành không biến đổi gen - Ảnh 4.

Đồng hành cùng Kiatisuk trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Ichiban còn có Quỳnh Anh Shyn, Quách Ánh và Lý Thành Cơ

Không ngừng phát huy và tạo ra thêm những sản phẩm mang tính đột phá trong tương lai, cột mốc này của ICHIBAN đã thể hiện sự tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng các sản phẩm sữa tại Việt Nam, thông qua đó khẳng định lại niềm tin nơi người tiêu dùng mà thương hiệu đã nỗ lực xây dựng suốt thời gian qua trên thị trường.

Tin Cùng Chuyên Mục
ST Telemedia Global Data Centres công bố thành lập Liên doanh với VNG

ST Telemedia Global Data Centres công bố thành lập Liên doanh với VNG

Ngày 15/05/2024, ST Telemedia Global Data Centres (STT GDC) và VNG Corporation (VNG) đã công bố hợp tác về xây dựng và vận hành các dự án trung tâm dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, Việt Nam. STT GDC được biết đến là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu có tốc độ mở rộng nhanh nhất thế giới hiện nay.
Tin mới