Kingbee Marketing được vinh danh tại giải thưởng SME100 2022 Châu Á

KingBee Marketing (KBM Corporation) xuất sắc được vinh danh là doanh nghiệp trong top SME100 2022 có tốc độ tăng trưởng nhanh và vững mạnh tại đêm Gala do Tạp chí SME Châu Á tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng 12. Đây là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp SME xuất sắc Châu Á.

 

Kingbee Marketing được vinh danh tại giải thưởng SME100 2022 Châu Á - Ảnh 1.

Giải thưởng SME100 Châu Á được tạp chí SME khởi xướng từ năm 2009 nhằm mục đích tuyển chọn, đánh giá và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên bộ các tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, tầm nhìn và sứ mệnh). Năm nay, có hơn 200 doanh nghiệp tại Việt Nam được đề cử và có 18 doanh nghiệp xứng đáng được vinh danh cho danh hiệu này.

KingBee vinh dự được gọi tên tại giải thưởng SME100 2022 nhờ những thành tích ấn tượng. Trong năm năm từ 2017 đến 2021, KingBee đã tăng trưởng 2,5 lần về doanh thu. Trên 500 dự án lớn nhỏ đã và đang được vận hành với hơn 10.000 nhân viên dự án trên toàn quốc.

Đại diện KingBee Marketing nhận giải, ông Trần Mạnh Tưởng - Tổng Giám đốc chia sẻ rằng, đạt được kết quả đáng tự hào này chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực và cố gắng cao độ của toàn thể đội ngũ KingBee cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng trong suốt hơn 10 năm vừa qua.

Việc được vinh danh là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững với giải thưởng SME100 2022 châu Á là động lực to lớn giúp KingBee tự tin kiện toàn đội ngũ cho lộ trình tăng trưởng tiếp theo, cung cấp các dịch vụ Marketing trực tiếp sáng tạo, thoả mãn yêu cầu tạo vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho khách hàng.

Đồng tình với quan điểm của ông Mạnh Tưởng - Phó Giám đốc điều hành KingBee, bà Võ Thị Mai Phương bày tỏ thêm: "Với định hướng chiến lược phát triển và cung cấp dịch vụ của KingBee luôn hướng đến tối ưu hiệu suất đầu tư cho khách hàng, chúng tôi triển khai các hoạt động bằng cách ứng dụng công nghệ mới vào triển khai quản lý dự án quy mô phân tán, xây dựng giải pháp hoạt động tiếp thị trực tiếp mang tính sáng tạo cao, đồng thời gia tăng sự trung thành của khách hàng trên các kênh phân phối và người mua hàng với nhãn hàng. Tôi tin rằng KingBee sẽ đáp ứng được mong đợi cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ."

Kingbee Marketing được vinh danh tại giải thưởng SME100 2022 Châu Á - Ảnh 2.

Lãnh đạo KingBee Marketing - Ông Trần Mạnh Tưởng và bà Võ Thị Mai Phương nhận cúp và chứng nhận doanh nghiệp đạt top SME100 2022

Tại buổi lễ trao giải còn có sự góp mặt của bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Nhà sáng lập và Chủ tịch HĐQT KingBee. Nhận định tình hình kinh tế 2023 sẽ có nhiều khó khăn nhưng bà Lệ vẫn tin rằng với sự thấu hiểu khách hàng cùng tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ, KingBee Marketing sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn về trung và dài hạn.

Với vai trò là cổ đông của KingBee Marketing, ông Trương Chí Dũng thể hiện sự tin tưởng vào ban giám đốc và nhân viên công ty. Từ một công ty còn non trẻ của 10 năm trước, đến nay KingBee đã đạt được những thành tựu to lớn. Và giải thưởng này là một minh chứng cho thấy KingBee đã đi đúng hướng cũng như biết cách diễn tả mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Về KingBee Marketing (KBM Corporation)

KingBee là công ty đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Trade Marketing với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có năng lực, phục vụ khách hàng khắp Việt Nam và các doanh nghiệp có định hướng mở rộng quy mô kinh doanh sang thị trường Việt Nam. Sứ mệnh của KingBee Marketing là tận dụng sức mạnh kết hợp giữa phương thức truyền thống và nền tảng kỹ thuật số nhằm tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động Truyền thông và Tiếp thị tại điểm bán.

KingBee cam kết tối ưu hiệu suất đầu tư cho các doanh nghiệp bằng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong các hoạt động Trade Marketing khắp Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: kingbee.vn

Hotline: 028 3710 1615

Email: cs@kingbee.vn

Tin mới