KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá

Không chỉ khẳng định chất lượng bởi doanh thu tăng trưởng hàng năm và thu hút được đông đảo khách hàng tiêu dùng thông minh lựa chọn, KOJA MART còn khẳng định chất lượng với nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá.

 

KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá - Ảnh 1.

Với gần 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Hàn Quốc, KOJA MART đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng trong nước nói chung và những người yêu thích sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc nói riêng. Với triết lí kinh doanh "xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn" để nâng tầm chất lượng cuộc sống, KOJA MART đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trên thị trường. Từ một cơ sở đầu tiên, đến hiện tại, KOJA MART đã sở hữu 20 cơ sở tại những tỉnh thành phố lớn và đang tiếp tục vươn xa hơn tới các tỉnh, thành phố lân cận để phủ sóng toàn quốc vào năm 2027. Thương hiệu mong muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc.

KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá - Ảnh 2.

Đối tượng khách hàng mà KOJA MART hướng tới là những người trung và cao tuổi, đây là độ tuổi dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Do đó, KOJA MART hy vọng sẽ là người bạn đồng hành và là món quà thiết thực để gửi gắm tới những người thân yêu trong gia đình. KOJA MART phân phối các sản phẩm đa dạng như: Nhân sâm chính phủ, tinh dầu thông đỏ, an cung ngưu hoàng, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo và các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp. Tất cả các sản phẩm của KOJA MART đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được nhập khẩu trực tiếp và trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng.

KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá - Ảnh 3.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Huy - CEO KOJA MART, thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. KOJA MART luôn đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, coi khách hàng là trọng tâm và là kim chỉ nang cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ sự chỉn chu trong từng sản phẩm, sự nhiệt thành trong chăm sóc khách hàng, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời, KOJA MART đã nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá.

KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá - Ảnh 4.

Trong năm 2021, KOJA MART đã đạt giải "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021". Đây là chương trình vinh danh những doanh nghiệp, thương hiệu đáng tin cậy, có sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm cũng như có những đóng góp tích cực vào việc phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dù giữa thời điểm bệnh dịch nhưng KOJA MART vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị của mình, cung cấp các sản phẩm và chất lượng tốt nhất, góp sức vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và hướng tới mục tiêu sức khỏe cộng đồng. Tiếp tục phát huy tinh thần đó, trong năm 2022, KOJA MART vinh dự được vinh danh trong chương trình: "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022" - Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam để tôn vinh những sản phẩm tốt đem lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Đây là giải thưởng uy tín đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy xác nhận, vinh danh những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và giúp đưa đến thị trường những thương hiệu, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Để đạt được giải thưởng này, KOJA MART đã phải trải qua nhiều vòng thẩm định, đánh giá và xuất sắc vượt qua 13 tiêu chí của những chuyên gia sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Với bốn sản phẩm được vinh danh: Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo Kingsize, Thiên sâm chính phủ tẩm mật ong VVIP, Tinh chất sâm Baby nano Kids, Tinh dầu thông đỏ chính phủ Mugunghwa Jeoksong, KOJA MART đã một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm và những giá trị mà thương hiệu mang đến cho cộng đồng.

KOJA MART - Khẳng định chất lượng với nhiều giải thưởng danh giá - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của đại diện KOJA MART, chứng nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2022" là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của KOJA MART trên hành trình phụng sự, hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống Việt. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để đưa đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, trở thành thương hiệu dẫn đầu về cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đem tinh túy quà Hàn đến tay mỗi người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường: Công ty CPTM KOJA MART, có trụ sở tại số 456 Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Thông tin thương hiệu

Địa chỉ: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 19001518

Website: https://kojamart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01

prlayout.cnnd.vn

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm truyền động lực chinh phục IELTS của Founder IELTS with Datio

Hành trình 10 năm truyền động lực chinh phục IELTS của Founder IELTS with Datio

Được thành lập từ đầu 2019 chỉ với hai nhân sự, sau 03 năm phát triển và vượt qua cơn bão Covid-19 mạnh mẽ, đến nay IELTS with Datio đã đào tạo và giúp hơn 5.000 học viên chinh phục mục tiêu IELTS. Một trong số yếu tố giúp tạo nên thành công đó chính là sự tâm huyết và nỗ lực từ chính Founder IELTS with Datio, thầy Hồ
Tin mới