Lotteria Việt Nam vừa công bố màn hợp tác cùng Play Together – tựa game metaverse hiện đang giữ vị trí thịnh hành hàng đầu với độ tuổi Millennials và Gen Z.
Ngày 31/10, Lotteria Việt Nam chính thức thông báo về việc khai trương chi nhánh mới siêu đặc biệt. Lần đầu tiên, ông lớn trong ngành F&B đến từ Hàn Quốc quyết định gia nhập vũ trụ ảo metaverse khi cho ra mắt cửa hàng trong mobile game đang gây sốt Play Together. Theo đó, tại quảng trường chính ở Đảo Kaia, người chơi có thể ghé thăm và làm nhiệm vụ tại Lotteria, với không gian được thiết kế gồm bàn ghế, chỗ ngồi, quầy thanh toán, menu giống như ngoài đời thực. Các sản phẩm đang bán chạy của nhãn hàng như burger, gà rán, khoai tây lắc, phô mai que… cũng được tái hiện bằng các item trong Play Together. Khi tiến hành "gọi món" gà sốt HS, người chơi sẽ nhận được hiệu ứng "buff" đặc biệt giúp thay đổi màu da thành màu đỏ.
Biệt đội siêu điệp viên L4 – nhóm nhân vật hoạt hình đại diện cho Lotteria như Loy, Lody và Loking cũng xuất hiện trong game với tư cách NPC (Non-player character - nhân vật bất kỳ trong game không được điều khiển bởi người chơi) chào đón và đưa ra nhiệm vụ cho những cư dân đảo Kaia tìm tới cửa hàng. Khi người chơi hoàn thành thử thách, một phần quà dễ thương sẽ được gửi đến họ.
Làm mưa làm gió cộng đồng khi ra mắt vào năm 2021 và "nhập tịch" Việt Nam vào tháng 6/2022, Play Together hiện phá đảo mọi bảng xếp hạng, tạo nên cơn sốt toàn cầu. Là nhãn hàng hướng đến hình ảnh hiện đại, trendy, Lotteria không nằm ngoài xu hướng khi quyết định đầu tư đẩy mạnh việc quảng bá thông qua vũ trụ ảo metaverse trăm triệu người dùng. Đây cũng là bước tiến quan trọng cho thấy sự nhanh nhạy trong việc đón đầu xu thế mới để tiếp cận và phục vụ nhu cầu, sở thích của khách hàng trên đa nền tảng.
Màn hợp tác cũng góp phần đa dạng hóa hoạt động truyền thông tiếp thị của ông lớn ngành F&B, củng cố nỗ lực định vị Lotteria trở thành thương hiệu đại diện cho thế hệ trẻ và bắt kịp các xu hướng của tương lai.
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Hiện thương hiệu có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh, thành trên cả nước. Thương hiệu được người dùng Việt ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger, đến cơm, mì ý...
"Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách", đại diện Lotteria cho biết.