MediaCom được vinh danh "Media Agency of the Year Award" tại Campaign Asia

Giải thưởng Agency of the Year khu vực Đông Nam Á được khởi xướng bởi Campaign Asia đã diễn ra vào tối ngày 7 tháng 12 tại Khách sạn Ritz Carlton, Marina Bay. Mediacom đã xuất sắc giành giải Vàng ở hạng mục Media Agency of the Year – Việt Nam.

 

MediaCom được vinh danh "Media Agency of the Year Award" tại Campaign Asia - Ảnh 1.

Giải thưởng là minh chứng cho sự chuyển đổi mà MediaCom đã thực hiện để bắt kịp với bối cảnh truyền thông - kỹ thuật số tại Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng, bằng cách đầu tư vào những nhân sự có chuyên môn cao, nâng cao kỹ năng về xử lý dữ liệu cũng như cải thiện hiệu suất toàn diện. Hội đồng giám khảo đã xem xét và đánh giá dựa trên các hạng mục chính của Mediacom, bao gồm: showcase chiến dịch đã giành giải thưởng quốc tế có tính đổi mới cao, giới thiệu các media framework tốt nhất đem lại hiệu quả, cũng như ứng dụng công nghệ vào các giai đoạn thực thi, cả trong performance, programmatic, influencer marketing cũng như dẫn đầu thị trường trong việc vận dụng dữ liệu trong marketing.

MediaCom được vinh danh "Media Agency of the Year Award" tại Campaign Asia - Ảnh 2.

Mediacom đạt giải Vàng ở hạng mục Media Agency of the Year

"Chúng tôi rất vui mừng khi giành được giải thưởng này, nhưng còn may mắn hơn cả là khi được khách hàng tin tưởng với tư cách là đối tác chiến lược marketing - media. Chính những công việc chúng tôi làm cho khách hàng và các thương hiệu tại Việt Nam đã tạo cơ hội cho chúng tôi được tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ với thế mạnh của mình cũng như có thể cạnh tranh trên thị trường. Thực sự đây là một năm với cái kết viên mãn và chiến thắng mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng mới, niềm vui và rất nhiều động lực để tiếp tục làm tốt công việc trong năm mới" ông Sudarshan Saha - Giám đốc điều hành (Managing Director), MediaCom Vietnam cho biết.

MediaCom mở khoá sự phát triển của các thương hiệu bằng cách giúp họ Nhìn Thấy Bức Tranh Toàn Cảnh. Áp dụng triết lý 'Tư duy hệ thống - System Thinking' độc đáo của mình và công nghệ cho tất cả các đòn bẩy marketing: media, thông điệp và dữ liệu. Do đó, đã tạo ra các chiến lược truyền thông mang lại kết quả ngắn hạn cũng như từ đó giúp các thương hiệu xây dựng cho tương lai.

MediaCom là một phần của WPP, tập đoàn cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị lớn hàng đầu thế giới và GroupM, bộ phận quản lý đầu tư truyền thông hợp nhất của WPP. MediaCom có quyền truy cập vào kho dữ liệu đa dạng và phong phú, tiêu chuẩn cao và khả năng ưu việt trên thị trường. Điều này giúp cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi thử thách marketing. Thành công của MediaCom được củng cố bởi niềm tin 'Ưu tiên con người, ưu việt kết quả - People First, Better Results', bằng cách đầu tư vào sự hoàn thiện, sự nghiệp và năng lực của mỗi cá nhân sẽ giúp phát triển hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Vào năm 2022, cách tiếp cận này đã giúp MediaCom được vinh danh là 'Global Media Network of the Year" bởi Adweek, Festival of Media Global và Spikes Asia, ngoài ra còn là Media Network of the Year của Eurobest và là công ty được trao nhiều giải thưởng bậc nhất tại WARC Media Awards.

Tin mới