Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến”

Nari Group với nội lực ‘Nâng tầm nhan sắc Việt’ xuyên suốt 5 năm thành lập và phát triển, Nari Group nói chung và ban lãnh đạo nói riêng không ngừng nỗ lực thực hiện khát vọng ‘Vươn cao tinh thần người việt sử dụng hàng Việt’.
Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 1.

Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 2.

Nari Group được biết đến là một tập đoàn dược mỹ phẩm với những thương hiệu như: "Nazi Beauty Enbi", "Bứa Nari" được sáng lập và điều hành bởi CEO Lưu Ngọc Ánh một doanh nhân trẻ bản lĩnh, tài năng, mặc dù trãi qua một thời gian dài với nhiều khó khăn, thử thách nhưng chính vì vậy đã giúp cô nói riêng và cả tập thể Nari Group nói chung lại nuôi hoài bão lớn về ngành làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp chị em phụ nữ có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho tới thời điểm hiện tại Dược mỹ phẩm Nari hơn 5 năm qua không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn phục vụ khách hàng ở các nước trên thế giới như: Malaysia, Lào, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 3.

Hệ thống đoàn kết, kiên trì tận tâm tạo nên nội lực mạnh mẽ

Với quan điểm "đoàn kết hệ thống làm trọng tâm", Nari Group chú trọng nuôi dưỡng tinh thần quyết tâm trong mỗi cá nhân, tạo nên một tập thể tầm vóc luôn gắn bó, thêm năng động, nỗ lực, chu đáo, bản lĩnh và kiên định để hiện thực hóa khát vọng "Vươn cao tinh thần Việt".

Nari Group, sau hành trình gần 25 năm phát triển, đội ngũ nhân sự của tập đoàn có trên khắp các tỉnh thành sản phẩm được đông đảo khách hàng đón nhận sử dụng mọi miền đất nước nhưng đều chung tinh thần quyết tâm đầy nhiệt huyết và đam mê, đồng lòng tạo ra những sản phẩm uy tín chất lượng, đáp ứng yêu cầu chất lượng khắt khe nhất, đạt chuẩn quốc tế nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và đối tác.

Mỗi thành viên trong hệ thống đều là một nhân tố không thể thiếu trong sự phát triển chung, bởi năng lực và sức mạnh của đội ngũ nhân sự chính là chìa khóa then chốt và là đòn bẩy giúp doanh nghiệp thành công.

Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 4.

Triết lý kinh doanh tạo nền móng vững vàng

Ngay từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, tinh thần đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nari Group, và mong muốn trở thành thương hiệu thể hiện bản sắc văn hóa Việt, tôn vinh tinh thần Việt, trở thành niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam, "người Việt dùng hàng Việt". Ngay từ những ngày đầu công ty bắt đầu chỉ với 8 dòng sản phẩm chăm sóc da được đặt nền móng cho sự phát triển những dòng sản phẩm còn lại của công ty. Năm 2018, công ty cho ra đời dòng thương hiệu Enbi, hiện nay Nari Group là Tập đoàn Dược mỹ phẩm với hơn 40 dòng sản phẩm chia ra các nhóm sản phẩm cho face, body, nhóm trang điểm, chăm sóc tóc và dòng bảo vệ sức khỏe. Nari Group nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh bà Lưu Ngọc Ánh - Tổng Giám đốc đặt ra cho Nari là: "Tỏa sáng Phụ nữ Việt " bà mong muốn tất cả mọi người, những ai yêu thích làm đẹp sẽ hướng đến dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Nari còn là hỗ trợ hơn 10.000 bà mẹ bỉm sữa có thu nhập tốt, làm chủ tài chính.

Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 5.

Hành trình hơn 5 năm một chặng đường đã qua hiện nay bà Lưu Ngọc Ánh đã khẳng định được Thương hiệu của Nari trên thị trường trong và ngoài nước cùng với chuỗi hệ thống trải dọc miền Nam Bắc gần 200 store chuẩn mẫu và hơn 5000 đại lý, nhà phân phối khắp cả nước.

Đặc biệt với dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Bứa Nari giúp khách hàng yên tâm về hỗ trợ giảm mỡ an toàn hiệu quả.

Nari Group: “Hạnh phúc là hành trình và thành công là đích đến” - Ảnh 6.

Nari Group không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để có những sản phẩm tốt nhất. Tập đoàn Dược mỹ phẩm Nari đã và đang từng bước nâng cao vị thế trong sự tin cậy của khách hàng dành cho Thương hiệu NaZi Beauty không chỉ trong nước và đem ra thị trường quốc tế.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Nari

Số nhà 12 ngõ 141 ngách 31 , phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

prlayout.cnnd.vn

Tin mới