Thị trường Việt Nam hiện nay có đến hàng trăm thương hiệu trà sữa đang hoạt động bùng nổ như một cơn bão, nhưng sự xuất hiện đầy mới mẻ của Trà sữa Thạch Thảo Mộc Shuyi chính là viên ngọc quý hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.
Grass Jelly - thức uống Thạch Thảo Mộc nguyên chất. Với công thức dược liệu đã lưu truyền từ hàng ngàn năm, thạch cỏ có tác dụng làm đẹp, giải nhiệt và làm mát cơ thể từ sâu bên trong kể cả trong sức nóng của mùa hè.
Uy tín đến từ thương hiệu – trà sữa tốt cho sức khỏe được giới trẻ yêu thích
Trong khi nhiều thương hiệu khác chạy đua theo vòng xoáy kinh tế, SHUYI tự hào vẫn giữ vững phong độ suốt hơn 16 năm qua. Chứng nhận an toàn thực phẩm Halal chính là minh chứng cho phương châm "Nguyên liệu tốt tạo nên sản phẩm tốt". Nguồn trái cây được thu hoạch trực tiếp từ gốc sẽ kích thích vị giác người dùng trải nghiệm sự hội tụ giữa hương vị trà ngon từ thiên nhiên và chất lượng tốt nhất. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên cảm giác ấn tượng lạ miệng khi thưởng thức.
Được giới trẻ toàn cầu ưa chuộng vì bản ngã của sự khác biệt: Trà sữa không chỉ là thức uống giải khát, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận đến từ các nguyên liệu tốt cho sức khỏe. So với các nhãn hiệu trà khác, toàn bộ dòng Sản phẩm trà sữa Thạch Thảo Mộc Shuyi đảm bảo không chứa chất béo thực vật, dầu Hydro hóa và Axit béo chuyển hóa không an toàn cho sức khỏe. Thay vào đó sẽ ưu tiên sử dụng sữa tươi để cung cấp các loại trà lành mạnh hơn, đảm bảo phù hợp dùng với mọi lứa tuổi.
Rầm rộ Top 3 thương hiệu trà sữa bán chạy nhất Trung Quốc
Giữa cơn lốc vô số thương hiệu trà sữa cạnh tranh nhau, nhưng sự xuất hiện rầm rộ của SHUYI đã tạo nên làn sóng đón nhận từ đông đảo giới trẻ Trung Quốc ngay những ngày đầu tiên. Nổi tiếng nhất với dòng Thạch Thảo Mộc đã bán được 200 triệu cốc mỗi năm với doanh thu hơn 1 tỷ yên/sản phẩm. Menu còn được mở rộng đa dạng với nhiều lựa chọn đồ uống khác nhau như trà sữa, trà trái cây và sữa chua đáp ứng mọi trải nghiệm hương vị phong phú hòa quyện tạo nên cảm giác thỏa mãn tuyệt vời.
Hoạt động phát triển giữ vững chất lượng xuyên suốt 16 năm đã in sâu hình ảnh thương hiệu trong tiềm thức của giới trẻ khắp Trung Quốc và cả trên thế giới. Hương vị thơm ngon từ ly trà sữa thạch lành mạnh giúp SHUYI chiếm trọn cảm tình và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng quan tâm đến sức khỏe.
SHUYI đã góp mặt trong Danh sách Kỳ lân năm 2022 của Forbes và Danh sách Kỳ lân Toàn cầu năm 2022 của Viện Nghiên cứu Hurun, với mức định giá vượt hơn 100 tỷ đồng.
Nguồn lực chuỗi cung ứng mạnh mẽ với hơn 7.000 cửa hàng khắp nơi trên toàn thế giới
Ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 tại Thành Đô – Trung Quốc. Nhờ quy trình sản xuất R&D cốt lõi cùng chuỗi cung ứng được bố trí toàn diện để nâng cao chất lượng dịch vụ, SHUYI đã hoàn thiện mạng lưới kinh doanh 8 chi nhánh công ty toàn Trung Quốc với khả năng quản lý vận hành vững vàng 30+ cơ sở trồng các loại giống trái cây khác nhau.
Tính tới thời điểm hiện tại, SHUYI đã trở thành một tập đoàn có chuỗi cung ứng độc lập phủ sóng hơn 30 tỉnh thành, mở rộng hệ thống đại lý nước ngoài tại hơn 200 quốc gia và sở hữu 7.000+ cửa hàng độc đáo khác nhau trên khắp Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Canada,…
Nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường mới, thương hiệu đã tổ chức một sự kiện pop-up kéo dài bốn ngày ở Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ đến nhận quà và trải nghiệm các trò chơi giải trí vui nhộn.
Tiếng vang cơn lốc hợp tác cùng người nổi tiếng
Hình ảnh nữ thần Shen Yue (Diễn viên Thẩm Nguyệt) góp mặt trong các bộ phim chủ đề thanh xuân học đường đình đám rất được giới trẻ yêu thích, xuất hiện cùng Trà sữa Mochi Dâu trên tay đã càn quét thị trường toàn quốc với số lượng 300.000 cốc được bán chỉ trong 20 giờ.
Sự hợp tác với nữ ca sỹ, diễn viên Zhang Hanyun (Trương Hàm Vận) quảng bá cho sản phẩm Sữa chua dâu Bobo cũng đạt cột mốc khủng khi 1 triệu cốc được bán chỉ sau 10 ngày đầu tiên ra mắt.
Bên cạnh đó, hàng loạt sản phẩm khác như sữa chua lắc, sữa yến mạch, các loại trà sữa và trà trái cây cũng liên tục phá đảo thị trường với tổng số lượng gần 10 triệu cốc được bán trong 30 ngày.
Ngoài ra, SHUYI còn hợp tác với các IP nổi tiếng, bao gồm anime quốc tế "Chibi Maruko-chan" và bộ phim bom tấn năm 2023 "Fengshen" đã giúp củng cố thêm niềm tin và yêu thích thương hiệu đối với cộng đồng giới trẻ. Điều này tạo nên mưa lời khen ngợi rầm rộ từ mọi diễn đàn trực tuyến khác nhau ở khắp nơi.
Với sứ mệnh đưa đến Việt Nam những sản phẩm chất lượng Shuyi không chỉ tạo ra thức uống lành mạnh mà còn là hình mẫu kinh doanh lý tưởng. Với hơn 16 năm hoạt động và 7000 cửa hàng trên toàn thế giới, SHUYI đứng đầu trong danh sách Top 3 trà sữa Trung Quốc. Chứng nhận Halal và chuỗi cung ứng toàn cầu là minh chứng cho chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.
Đối với SHUYI, uy tín và chất lượng không chỉ là khẩu hiệu, mà là nền tảng xây dựng niềm tin của khách hàng. Chìa khóa thành công là chọn đúng đối tác, và SHUYI cam kết mang lại lợi ích hợp tác vượt xa kỳ vọng. Với thương hiệu đã được củng cố trong suốt 16 năm và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin rằng sự hợp tác sẽ mang vào thành công của đối tác và SHUYI.
SHUYI Việt Nam hiện đã chính thức khai trương 3 cửa hàng tại SC VIVO CITY, AEON MALL và Vincom Center
Công ty TNHH Trà sữa Vui Vẻ TeaBliss
Facebook: https://www.facebook.com/SHUYIVietnam
Instagram: https://www.instagram.com/shuyivietnam/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@shuyivietnam