Sống vui dễ dàng cùng giải pháp tài chính Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam (1993-2023), Ngân hàng Shinhan gửi gắm thông điệp "Có Shinhan – Vui dễ dàng" khi ra mắt TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL đáng yêu.

30 năm gắn bó với cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam

Ngân hàng Shinhan Việt Nam trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, là thành viên của "Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc" có trụ sở, chi nhánh tại hơn 20 quốc gia và tiềm năng tăng trưởng vững chắc. Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan hiện có 47 chi nhánh, phòng giao dịch và được tín nhiệm bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt nhờ uy tín, sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiên phong trong công nghệ.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu và cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo hướng ngày một chuyên nghiệp và tiện lợi hơn, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm tài chính thân thiện hơn, sáng tạo hơn và bảo mật hơn. Tiêu biểu là sự ra đời và nâng cấp không ngừng của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam nhằm khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và áp dụng công nghệ số của Ngân hàng Shinhan.

Tiếp tục tạo cơ hội cho người dùng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống

"Phong cách TVC trẻ trung với giai điệu bắt tai và hình ảnh đầy màu sắc mở ra loạt giải pháp tài chính hữu ích cho phép người dùng khám phá và tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn. Gấu SOL là một trong những nhân vật nổi bật đến từ bộ sưu tập Shinhan Friends của Ngân hàng Shinhan và được hiện diện trong hầu hết các sản phẩm/dịch vụ tài chính của ngân hàng. Với ngoại hình đáng yêu, tính cách năng động, trẻ trung, gấu SOL từ lâu đã trở thành hình ảnh gần gũi, thân thiện với người dùng Việt" đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ. Sự xuất hiện thông minh của gấu SOL trong các tình huống càng nhấn mạnh vai trò của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam khi mang đến niềm vui cho khách hàng trước nhiều "bài toán" nan giải về chi tiêu.

TVC đã lựa chọn các nhân vật đại diện cho phân khúc trẻ và đặt ra những bối cảnh về trải nghiệm tiêu dùng vẫn luôn khiến nhiều người phải trăn trở. Nhờ đó, sau khi ra mắt vào ngày 8/6, TVC đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngay từ cảnh mở màn, TVC đã tạo ấn tượng với nhịp điệu và hình ảnh năng động của một cô gái trẻ đại diện cho lứa tuổi khao khát khám phá và thể hiện bản thân. Chỉ trong tích tắc, với chiếc thẻ tín dụng cá nhân được mở trực tuyến, cô gái nhanh chóng thực hiện các giao dịch để giải trí, mua sắm, ăn uống hay du lịch... Với sự góp mặt của gấu SOL, người trẻ có thể dễ dàng theo đuổi phong cách sống hiện đại và nhờ đó sống hết mình với mọi cơ hội trong mọi lúc, mọi nơi.

Sống vui dễ dàng cùng giải pháp tài chính Ngân hàng Shinhan Việt Nam - Ảnh 1.

Gói vay mua nhà ưu đãi từ Ngân hàng Shinhan là sự hưởng ứng đối với Nghị quyết của Chính phủ về các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay.

Tiếp đó, TVC vẽ nên ước mơ "an cư lạc nghiệp" của các gia đình trẻ thông qua khung cảnh quây quần ấm áp của hai cha con giữa niềm mong mỏi về một ngôi nhà mới, đẹp hơn. Gấu SOL đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để hiện thực hóa ước mơ này khi mang đến gói vay mua nhà ưu đãi với thủ tục tinh giản. Với gói vay mua nhà của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, khách hàng sẽ được linh hoạt lựa chọn gói lãi suất phù hợp. Trong đó, khách hàng có thể chọn gói lãi suất cố định 60 tháng, với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt 7,99%/năm, cố định trong 06 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, ngân hàng còn triển khai thêm nhiều lựa chọn lãi suất đa dạng khác, với thời gian cố định dài hơn, giúp khách hàng an tâm ra quyết định và thảnh thơi vun vén cho những cột mốc ý nghĩa của gia đình. (*)

Sống vui dễ dàng cùng giải pháp tài chính Ngân hàng Shinhan Việt Nam - Ảnh 2.

Chỉ mất 5 phút để có kết quả xét duyệt, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận khoản vay tiêu dùng trực tuyến với hạn mức lên đến 24 triệu đồng.

Bối cảnh cuối của TVC khắc họa những đam mê không thể thiếu của tuổi trẻ, thông qua câu chuyện về chàng trai có mong muốn sở hữu một chiếc mô-tô, nhưng lại chưa đủ tài chính. Khi đó, chương trình vay tiêu dùng trực tuyến trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam là lời giải để tiếp thêm động lực cho người trẻ khẳng định cá tính.

Thông điệp mới "Có Shinhan, Vui dễ dàng" như một lời cam kết cho những nỗ lực tiếp theo của Ngân hàng Shinhan Việt Nam nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều niềm vui khi sử dụng các sản phẩm tài chính đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế thị trường đang gặp nhiều thách thức.

(*) Lãi suất có thể thay đổi tùy vào thời điểm

Ngân hàng Shinhan Việt Nam hiện nay đã trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài sở hữu mạng lưới hoạt động rộng lớn tại thị trường Việt Nam với 47 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, vừa qua, Ngân hàng Shinhan đã triển khai chương trình "Vào SOL quay số, Nhận quà vô số" với tổng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Vui lòng truy cập link: tại đây để biết thêm chi tiết.

Tin Cùng Chuyên Mục
VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao hàng đầu Ngành Ngân hàng

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao hàng đầu Ngành Ngân hàng

Theo BCTC quý 3/2024, VietinBank đã trở thành ngân hàng có Thu nhập hoạt động (TOI) và Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trước chi phí dự phòng rủi ro tín dụng cao hàng đầu tại Việt Nam. Điều này cho thấy, VietinBank đang sử dụng hiệu quả Tài sản có sinh lời để tạo ra doanh thu và lợi nhuận tốt cho Ngân hàng.
Tin mới