Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn

Đi lên từ một nhà kho nhỏ vỏn vẹn 20m2, đến nay Coolmate đã có văn phòng và kho vận hành gần 2.000m2 ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong hành trình 5 năm qua, Coolmate không ngừng theo đuổi mục tiêu trở thành bạn đồng hành (Mate) thật thú vị (Cool) của nam giới Việt.

 

Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn - Ảnh 1.

Dấu ấn thương hiệu đến từ chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng

Nổi bật với những sản phẩm may mặc tự hào gắn nhãn "Proudly Made in Vietnam" kết hợp thế mạnh ứng dụng công nghệ vào thời trang, Coolmate mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt cho tủ đồ nam giới và giải pháp mua sắm tiện lợi với dịch vụ đổi trả miễn phí 60 ngày cùng trải nghiệm chăm sóc khách hàng tận tâm,...

Từ những sản phẩm cơ bản như tất, quần lót nam, áo thun trơn, Coolmate đã và đang mở rộng đa dạng danh mục sang các sản phẩm đồ thể thao, dịch vụ in ấn theo yêu cầu (CoolXPrint) và một số sản phẩm chăm sóc nam giới khác (CM24).

Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn - Ảnh 2.

Những con số ấn tượng đến từ niềm tin của khách hàng

Khởi điểm năm 2020, Coolmate đạt doanh số 39 tỷ đồng. Chỉ một năm sau, doanh số Coolmate tăng trưởng hơn 250% vào năm 2021. Sang năm 2022, doanh số của thương hiệu này tiếp tục tăng trưởng hơn 95% so với năm trước đó.

Vào năm 2023 vừa qua, trong lúc thị trường thời trang vẫn gặp nhiều khó khăn, doanh số thương hiệu vẫn giữ được mức tăng trưởng hơn 33% so với năm 2022.

Hơn nữa, "phong độ" của Coolmate tiếp tục duy trì khi tính đến nay, thương hiệu đã đạt tổng cộng 1,1 triệu đơn hàng và nhận được sự tin tưởng của hơn 700.000 khách hàng. Bên cạnh đó, Coolmate còn ghi dấu ấn với 3 triệu chiếc quần lót trong tổng số 4 triệu sản phẩm bán ra. Đáng chú ý, với con số 3 triệu Underwear này, thương hiệu đã có riêng cho mình "miếng bánh" thị phần lớn trong thị trường quần lót nam Việt Nam.

Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn - Ảnh 3.

Nổi bật trong năm 2023 phải kể đến thông điệp "Coolmate đồng hành cùng bạn" với việc đồng hành cùng 12 giải chạy trên khắp cả nước với gần 42.000 vận động viên trải nghiệm áo chạy bộ.

Bên cạnh đó, dự án lan tỏa điều tử tế - Coolmate Care & Share cũng nhận được hơn 1,5 tỷ đồng từ các hoạt động bán áo gây quỹ để giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây có lẽ đều là những con số minh chứng cho nỗ lực của Coolmate trong việc trở thành một "Doanh nghiệp trách nhiệm" và là minh chứng cho lòng tin của khách hàng với thương hiệu này.

Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn - Ảnh 4.

Coolmate sẽ trưởng thành hơn…

Bước sang năm thứ 5 hoạt động, CEO Phạm Chí Nhu chia sẻ Coolmate sẽ vẫn tập trung vào phục vụ các nhu cầu của nam giới và mang đến nhiều sản phẩm hơn.

Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi với thông điệp "5 năm đồng hành, chân thành cùng bạn", Coolmate mang đến một giao diện MỚI sẵn sàng trở thành một người bạn tự tin và năng động hơn.

Bên cạnh đó, với lớp "áo mới" này, thương hiệu muốn khẳng định cho sự trưởng thành cùng quyết tâm hướng đến một doanh nghiệp có tính biểu tượng trong ngành thời trang Việt.

Start-up Việt 5 tuổi tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thời trang khó khăn - Ảnh 5.

Khám phá chương trình ưu đãi mừng sinh nhật 5 tuổi của Coolmate

Tưng bừng chúc mừng sinh nhật 5 tuổi, thương hiệu mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

Ra mắt các bộ sưu tập mới: Quần áo chạy bộ, Đồ mặc hàng ngày.

Đa dạng quà tặng dành cho các đơn hàng mua sắm tại website.

Một số ưu đãi độc quyền dành riêng cho hội viên Coolclub.

Tin mới