• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 70 kết quả phù hợp với từ khóa

chăm sóc khách hàng

  • Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe khách hàng Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe khách hàng
    Kiên định với khát vọng kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và trở thành “cánh tay nối dài” của ngành Y, FPT Long Châu chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Nhờ đó, đội ngũ y tế Long Châu ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.
  • THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia
    Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
  • Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
    Ngày 25/5, Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.
  • Hệ sinh thái KingSport và hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà thế hệ mới Hệ sinh thái KingSport và hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà thế hệ mới
    Với tầm nhìn vì một Việt Nam khỏe mạnh, Tổng giám đốc Lê Trường Mạnh cùng đội ngũ KingSport đã phát triển hệ sinh thái các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà chất lượng cao.
  • CMC Telecom và OMI JSC hợp tác chiến lược mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội CMC Telecom và OMI JSC hợp tác chiến lược mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội
    Ngày 23/4/2024, CMC Telecom và Công ty Cổ Phần Công Nghệ OMI (OMI JSC) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện. Hợp tác này sẽ giúp OMI JSC nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại để phát triển các giải pháp tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt.
  • Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết
    Theo Bain and Company, nếu dịch vụ không thể thỏa mãn khách hàng, khả năng họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh cao gấp 4 lần. Một khi chất lượng CSKH bị giảm sút, những doanh nghiệp lâu năm sẽ là người dễ "ngấm đòn" hơn cả.
  • “Tích Điểm UP”- Giải pháp chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp “Tích Điểm UP”- Giải pháp chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
    UrBox - Bước đột phá mới cho chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.Trong thời buổi công nghệ lên ngôi, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng xu thế thanh toán kỹ thuật số vừa tiện lợi vừa mang theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Người Việt chi dùng hàng trăm triệu USD cho việc chăm sóc thú cưng Người Việt chi dùng hàng trăm triệu USD cho việc chăm sóc thú cưng
    Ngành công nghiệp phục vụ thú cưng tại Việt Nam đã định hình rõ nét. Ước tính khách hàng Việt Nam đã chi dùng đến khoảng 500 triệu USD cho việc chăm sóc thành viên gia đình đặc biệt này, chiếm 13% tổng doanh số của toàn ngành trên thị trường Đông Nam Á (Theo báo cáo của Pet Fair Asia).
  • Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh Sacombank-SBR ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh
    Ngày 20/12/2023, Công ty Kiều hối Sacombank-SBR chính thức ra mắt ứng dụng Sacombank-SBR Care với mục đích hỗ trợ người nhận tiền kiều hối có thể chủ động tra cứu, theo dõi và đặt lịch giao dịch nhận tiền từ nước ngoài nhanh chóng – thông minh – tiện lợi và bảo mật thông tin.
  • Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0 Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
    Chuyển đổi số và sự phổ biến của smartphone đã thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số để tạo ra luồng trải nghiệm độc đáo và vẽ lại chân dung khách hàng.
12345Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc