• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 1 kết quả phù hợp với từ khóa

Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ bình thường mới

  • Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ bình thường mới Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ bình thường mới
    (Tổ Quốc) - Trong một đợt đánh giá chỉ số trung thành của khách hàng (Net Promote Score), một khách hàng phản hồi không tích cực khi ngân hàng nhất định yêu cầu khách ra quầy để xác nhận thông tin cá nhân do nhập sai mật khẩu ngân hàng điện tử.
1Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc