THỜI SỰ
CHỨNG KHOÁN
KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN
NGÂN HÀNG
Chứng khoán
Kinh doanh
Bất động sản
Ngân hàng
Kinh tế vĩ mô
Tài chính quốc tế
Hàng hóa
Thời sự
Sống
Công nghệ
Doanh nghiệp viết
Video
Tìm thấy
1
kết quả phù hợp với từ khóa
Giám đốc Chiến lược FTel: Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau
Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau”
(Tổ Quốc) - Giám đốc chiến lược và kế hoạch của FPT Telecom cho biết "Quản trị trải nghiệm khách hàng chính là tương lai của doanh nghiệp Việt Nam". Và đây cũng chính là suy nghĩ của hầu hết học viên sau khi hoàn thành khóa học CXM.
1
Sau »