• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 7 kết quả phù hợp với từ khóa

grabfood

  • Mua cốc trà The Coffee House, Aha trên MoMo phí ship chỉ 5.000 đồng, kỳ lân Việt toan tính gì khi bước vào mảng của GrabFood, Baemin? Mua cốc trà The Coffee House, Aha trên MoMo phí ship chỉ 5.000 đồng, kỳ lân Việt toan tính gì khi bước vào mảng của GrabFood, Baemin?
    (Tổ Quốc) - Đặt một cốc trà đào - cam - sả Aha trên MoMo, chị Linh (Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) chỉ phải thanh toán thêm 5.000 đồng phí ship cho quãng đường ước tính 1,66 km. Hiện đặt đồ trên app Grabfood và Baemin tại một quán cách dưới 3km, khách hàng đều phải trả phí ship ít nhất ở mức 18.000 đồng, bao gồm 16.000 đồng phí ship, 2.000 đồng phí nền tảng, với điều kiện thời tiết tốt và đơn hàng không nhỏ hơn 50.000 đồng.
  • KAS chính thức kết nối thành công Grabfood: Giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp F&B KAS chính thức kết nối thành công Grabfood: Giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp F&B
    (Tổ Quốc) - Tháng 11/2020, KAS chính thức kết hợp với Grabfood, tạo ra nhiều thuận lợi cho các Doanh nghiệp đặc biệt là các chuỗi mô hình F&B, Retail và Hospitality.
  • GrabFood và nỗi lo “bị nuốt chửng” của các thương hiệu đồ ăn GrabFood và nỗi lo “bị nuốt chửng” của các thương hiệu đồ ăn
    (Tổ Quốc) - Chỉ sau 2 năm, GrabFood đã cho thấy sức bành trướng của mình khi trở thành nền tảng giao đồ ăn phủ rộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, không hẳn thương hiệu đồ ăn nào cũng thích GrabFoood.
  • Trà sữa "soán ngôi" cơm, trở thành món được đặt nhiều nhất trên GrabFood trong dịch COVID-19 Trà sữa "soán ngôi" cơm, trở thành món được đặt nhiều nhất trên GrabFood trong dịch COVID-19
    (Tổ Quốc) - Với việc học sinh tạm rời trường học, nhân viên văn phòng tạm rời công sở, trà sữa đã "bứt phá" trở thành lựa chọn số 1 của người dùng GrabFood trong mùa dịch. Cơm rơi xuống vị trí số 2, trong khi các món ăn khác vẫn giữ nguyên thứ tự.
  • MWG: Mùa Covid-19 doanh thu vẫn tăng trưởng dương, sẽ dồn lực cho Bách Hoá Xanh, triển khai mô hình "đi chợ thay khách hàng" giống Grabfood MWG: Mùa Covid-19 doanh thu vẫn tăng trưởng dương, sẽ dồn lực cho Bách Hoá Xanh, triển khai mô hình "đi chợ thay khách hàng" giống Grabfood
    (Tổ Quốc) - Theo ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc công ty cho biết 100% cửa hàng BHX trong dịch Covid-19 đều tăng doanh thu và lưu lượng khách hàng. Trong tháng 3, lượt bill (lượt khách vào mua) tăng lên 17 triệu lượt so với 12 triệu lượt của tháng trước (tức là tăng 40-50%). Doanh thu của chuỗi này tăng vọt lên 1.800 tỷ.
  • Quán ăn nổi tiếng vẫn chật kín shipper giữa mùa dịch, cơ hội bứt phá cho GrabFood, Now? Quán ăn nổi tiếng vẫn chật kín shipper giữa mùa dịch, cơ hội bứt phá cho GrabFood, Now?
    (Tổ Quốc) - Ghi nhận, hình ảnh shipper xếp hàng "rồng rắn" tại các hàng quán ăn uống, đặc biệt tại Tp.HCM giữa cao điểm COVID-19. Thống kê số lượng đơn hàng tại các ứng dụng như Beamin, Now, GrabFood… cũng tăng đột biến.
  • Chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend và E-Coffee tạm dừng phục vụ tại chỗ, chuyển sang mô hình take away và bán qua Now, GrabFood Chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend và E-Coffee tạm dừng phục vụ tại chỗ, chuyển sang mô hình take away và bán qua Now, GrabFood
    (Tổ Quốc) - Những cửa hàng Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee trên toàn quốc đã tạm ngưng hoạt động, chuyển sang phục vụ "take-away" – cà phê mang đi, giao hàng tận nơi, bán hàng trực tuyến… nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
1Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc