• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 14 kết quả phù hợp với từ khóa

quản lý data khách hàng

  • ACB ra mắt giải pháp quản lý cửa hàng dành cho khách hàng hộ kinh doanh ACB ra mắt giải pháp quản lý cửa hàng dành cho khách hàng hộ kinh doanh
    Giải pháp Quản lý cửa hàng từ ACB sẽ đem đến những tiện ích thanh toán, vận hành và quản lý cửa hàng được thiết kế “may đo” cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
    Bằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.
  • Quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới "đánh mất" 1,7 nghìn tỷ đô của khách hàng trong 6 tháng Quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới "đánh mất" 1,7 nghìn tỷ đô của khách hàng trong 6 tháng
    (Tổ Quốc) - Ban điều hành của BlackRock cho biết nguyên nhân là do đợt lao dốc mạnh của thị trường trong đầu năm. Chủ tịch kiêm CEO Larry Fink phát biểu trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính: "2022 là năm có khởi đầu tồi tệ nhất với cổ phiếu và trái phiếu trong 50 năm qua."
  • "Đế chế hàng hiệu" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Trước kia quản lý phải ngồi xem CCTV cả ngày đoán biểu cảm khách, nay AI tự phân tích hành vi người mua "Đế chế hàng hiệu" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Trước kia quản lý phải ngồi xem CCTV cả ngày đoán biểu cảm khách, nay AI tự phân tích hành vi người mua
    (Tổ Quốc) - Trải nghiệm khách hàng đến từ những điểm chạm nhỏ nhất, bao gồm điều hòa nhiệt độ, âm nhạc, cách sắp xếp, thời gian khách vào website, bỏ hàng vào giỏ,...
  • [Chuyện nghề] Đang làm thư ký CEO, sếp khuyên tôi chuyển qua làm sale, 9 năm sau tôi thành quản lý vùng: Nhớ ngày sinh, hiểu tâm lý, chiều khách hàng hơn cả người yêu! [Chuyện nghề] Đang làm thư ký CEO, sếp khuyên tôi chuyển qua làm sale, 9 năm sau tôi thành quản lý vùng: Nhớ ngày sinh, hiểu tâm lý, chiều khách hàng hơn cả người yêu!
    (Tổ Quốc) - Đối với khách hàng, sự trung thực, chân thành và nhiệt tình cộng với những kiến thức về sản phẩm sẽ là công cụ tuyệt vời nhất để chinh phục họ - những con người khó tính nhưng cũng rất tuyệt vời.
  • [Tiền đẻ ra tiền] Nữ môi giới quản lý 1.800 tài khoản khách hàng: Khi VN-Index 1500 điểm rất khó tìm mã có lợi nhuận lớn hơn 50%, nhưng thị trường hiện tại cơ hội nhân đôi rất nhiều [Tiền đẻ ra tiền] Nữ môi giới quản lý 1.800 tài khoản khách hàng: Khi VN-Index 1500 điểm rất khó tìm mã có lợi nhuận lớn hơn 50%, nhưng thị trường hiện tại cơ hội nhân đôi rất nhiều
    (Tổ Quốc) - Đối mặt với áp lực của thị trường, của khách hàng, nhưng trên Facebook cá nhân, chị Trang Hoàng vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và tin rằng, chỉ cần lạc quan sẽ nhìn ra được cơ hội trong khủng hoảng.
  • Nước cờ "nhất tiễn song điêu" của Baemin: Mở học viện đào tạo hỗ trợ các chủ nhà hàng F&B quản lý an toàn thực phẩm, vừa lấy lòng đối tác, vừa gián tiếp lấy niềm tin khách hàng Nước cờ "nhất tiễn song điêu" của Baemin: Mở học viện đào tạo hỗ trợ các chủ nhà hàng F&B quản lý an toàn thực phẩm, vừa lấy lòng đối tác, vừa gián tiếp lấy niềm tin khách hàng
    (Tổ Quốc) - Tại Hàn Quốc, Học viện BAEMIN đã được tổ chức từ năm 2014 đến nay. Tính đến năm 2021, số lượng đối tác tham gia đào tạo đã vượt qua con số 100.000 người. Trong đó có hơn 29.000 đối tác tham gia đào tạo trực tiếp tại trung tâm đào tạo ở Seoul.
  • Ra mắt Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng cho nhà môi giới BĐS Ra mắt Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng cho nhà môi giới BĐS
    (Tổ Quốc) - Hà Nội, 20/7/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản.
  • Hành trình kiến tạo di sản tại Quy Nhơn của thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Hành trình kiến tạo di sản tại Quy Nhơn của thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới
    (Tổ Quốc) - Có tuổi đời hoạt động gần một thế kỷ trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn quốc tế, các thương hiệu thuộc tập đoàn Radisson Hotel Group, trong đó có Radisson Blu là cái tên luôn được các chủ đầu tư hàng đầu "chọn mặt gửi vàng" để hợp tác cùng phát triển.
  • Sở hữu khối tài sản hàng tỷ USD, các công ty quản lý chuỗi khách sạn Mường Thanh của ông Lê Thanh Thản vẫn lỗ nặng trong nhiều năm Sở hữu khối tài sản hàng tỷ USD, các công ty quản lý chuỗi khách sạn Mường Thanh của ông Lê Thanh Thản vẫn lỗ nặng trong nhiều năm
    (Tổ Quốc) - Năm 2019, tổng doanh thu của DNTN xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên và Tập đoàn Mường Thanh (hai công ty quản lý hầu hết chuỗi khách sạn Mường Thanh) đạt trên 2.400 tỷ đồng.
12Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc