• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 30 kết quả phù hợp với từ khóa

the coffee house

  • Khu đô thị thành phố cà phê cất nóc tổ hợp khách sạn & trung tâm hội nghị The Coffee Boutique Khu đô thị thành phố cà phê cất nóc tổ hợp khách sạn & trung tâm hội nghị The Coffee Boutique
    Ngày 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê cất nóc Tổ hợp khách sạn & Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique, hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm bậc nhất Tây Nguyên.
  • Highlands Coffee x The Master Channel tạo cơn sốt hè 2024 với "Chill hè Maldives" Highlands Coffee x The Master Channel tạo cơn sốt hè 2024 với "Chill hè Maldives"
    Chiến dịch "Chill hè Maldives" của Highlands Coffee ứng dụng The Master Channel đã mang về kết quả ấn tượng, mở ra cho Highlands Coffee cơ hội duy trì tương tác sâu hơn với khách hàng, cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn để xây dựng "brand love" và lòng trung thành với thương hiệu.
  • Highlands Coffee x The Master Channel tạo cơn sốt hè 2024 với "Chill hè Maldives" Highlands Coffee x The Master Channel tạo cơn sốt hè 2024 với "Chill hè Maldives"
    Chiến dịch "Chill hè Maldives" của Highlands Coffee ứng dụng The Master Channel đã mang về kết quả ấn tượng, mở ra cho Highlands Coffee cơ hội duy trì tương tác sâu hơn với khách hàng, cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn để xây dựng "brand love" và lòng trung thành với thương hiệu.
  • Giữa các chuỗi F&B đình đám, vì sao LG chọn hợp tác cùng The Coffee House? Giữa các chuỗi F&B đình đám, vì sao LG chọn hợp tác cùng The Coffee House?
    "Cuộc sống có thể trở nên tốt đẹp hơn, khởi đầu từ thức uống lành mạnh hơn" - The Coffee House và LG tạo nên cú bắt tay chưa từng có tiền lệ. Không chỉ cùng ra mắt BST Trà Xanh Tây Bắc, cả hai còn hợp tác trong nhiều hoạt động thú vị trong thời gian tới.
  • Signature - Biểu tượng văn hoá cà phê của The Coffee House đã quay trở lại? Signature - Biểu tượng văn hoá cà phê của The Coffee House đã quay trở lại?
    Mới đây, các "tín đồ" cà phê đang bàn tán xôn xao về Signature - Biểu tượng văn hóa cà phê của The Coffee House đã "tái xuất giang hồ" sau những hình ảnh được hé lộ đầu tiên trên fanpage chính thức của Nhà cà phê.
  • CEO The Coffee House: Sau một thời gian lạc tay lái, chúng tôi đã quay trở lại đường đua CEO The Coffee House: Sau một thời gian lạc tay lái, chúng tôi đã quay trở lại đường đua
    (Tổ Quốc) - Tiếp quản vị trí CEO The Coffee House một cách im hơi lặng tiếng vào tháng 11/2021, đây là lần đầu tiên ông Ngô Nguyên Kha chính thức xuất đầu lộ diện trước truyền thông. Theo quan điểm của ông, chuyện gì cũng nên làm rồi mới nói và đây là thời điểm thích hợp, bởi sau một thời gian loay hoay với việc đóng mở mô hình, thậm chí co hẹp lại, The Coffee House đã quay trở lại đường đua.
  • CEO The Coffee House: Chúng tôi đã trở lại đường đua CEO The Coffee House: Chúng tôi đã trở lại đường đua
    (Tổ Quốc) - 6 tháng sau Covid, với một thuyền trưởng mới, The Coffee House đã âm thầm trở lại đích xuất phát của năm 2019 với sự hồi phục số lượng cửa hàng, các thức uống mới và những quyết định “táo bạo”, thậm chí gây nhiều tranh cãi, đồn đoán. Tuy vậy, những chuyển đổi lạc quan về doanh thu, lượng khách hàng đều lần lượt “vượt đỉnh” kế hoạch đã cho thấy định hướng mới mang lại hiệu quả.
  • Thị trường đồ uống trà & cà phê 2022: Phúc Long cùng Highlands Coffee bứt tốc, The Coffee House và Trung Nguyên Legend chững lại Thị trường đồ uống trà & cà phê 2022: Phúc Long cùng Highlands Coffee bứt tốc, The Coffee House và Trung Nguyên Legend chững lại
    (Tổ Quốc) - Thị trường trà & cà phê Việt Nam đã có nhiều thay đổi sau giai đoạn cao trào liên tục Covid-19. Với việc bán cho Masan, Phúc Long đã có cú bứt tốc ngoạn mục với 93 cửa hàng và 981 kiosk tích hợp cùng chuỗi WinMart. Highlands Coffee không kém cạnh với hệ thống gần 700 quán. Ở chiều ngược lại, The Coffee House và Trung Nguyên Legend đã thụt lùi một chút trong hơn 2 năm qua.
  • The Coffee House chơi lớn, tặng người dùng ShopeeFood cà phê giá 1 đồng The Coffee House chơi lớn, tặng người dùng ShopeeFood cà phê giá 1 đồng
    (Tổ Quốc) - Cơ hội thưởng thức thức uống mới nhất từ Nhà với giá chỉ 1 đồng cho các tín đồ cà phê, bạn còn chờ gì mà không đặt món trên ShopeeFood ngay?
  • Mua cốc trà The Coffee House, Aha trên MoMo phí ship chỉ 5.000 đồng, kỳ lân Việt toan tính gì khi bước vào mảng của GrabFood, Baemin? Mua cốc trà The Coffee House, Aha trên MoMo phí ship chỉ 5.000 đồng, kỳ lân Việt toan tính gì khi bước vào mảng của GrabFood, Baemin?
    (Tổ Quốc) - Đặt một cốc trà đào - cam - sả Aha trên MoMo, chị Linh (Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) chỉ phải thanh toán thêm 5.000 đồng phí ship cho quãng đường ước tính 1,66 km. Hiện đặt đồ trên app Grabfood và Baemin tại một quán cách dưới 3km, khách hàng đều phải trả phí ship ít nhất ở mức 18.000 đồng, bao gồm 16.000 đồng phí ship, 2.000 đồng phí nền tảng, với điều kiện thời tiết tốt và đơn hàng không nhỏ hơn 50.000 đồng.
123Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc