Xuất phát điểm từ một thương hiệu nội địa như bao thương hiệu khác, nhưng chỉ trong vòng 7 năm thương hiệu thời trang nam TORANO đã đưa tới tay khách hàng hơn 1 triệu chiếc áo polo.
Điều gì khiến hành trình của họ tuy ngắn nhưng mang lại thành công vang dội được tới như vậy?
Lựa chọn áo polo là dòng hàng mũi nhọn. Kiểu áo bắt nguồn từ môn thể thao khúc côn cầu trên lưng ngựa. Sau này được phát triển và ứng dụng rộng rãi ở không chỉ trong các môn thể khác như tennis, cầu lông, bóng bàn…mà còn được áp dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể bắt gặp nam giới mặc áo polo ở bất cứ đâu. Polo giúp người mặc trở nên sang trọng và năng động hơn bao giờ hết.
Chính vì bề dày lịch sử và mức độ phổ biến của áo polo. Mà việc lựa chọn sản phẩm "key" này, cũng là 1 thử thách lớn lao đối với một thương hiệu Việt như TORANO.
Với sự tận tâm, luôn trau chuốt và cải tiến trong từng sản phẩm. Hơn 1 triệu áo bán ra là hơn 1 triệu tình yêu thương mà thương hiệu gửi tới khách hàng. Cũng chính vì vậy, vị thế về chất lượng và mẫu mã của TORANO cũng nhanh chóng được khẳng định trên thị trường polo toàn quốc.
Thành công với hơn 1 triệu chiếc áo bán ra, là 1 triệu niềm tin yêu và tin tưởng mà khách hàng dành cho TORANO. Thành công này còn đến từ hơn 1000 thiết kế đa dạng về mẫu mã và chủng loại, và hơn 100 điểm về chất liệu mới tăng trải nghiệm người dùng.
Để kỉ niệm sự kiện này, TORANO đã kết hợp cùng Đại sứ thương hiệu - Kim Lý để tung ra bộ ảnh Lookbook Horseback SS23 gắn liền với lịch sử của chiếc áo polo. Đồng thời ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn - 1Million polo by TORANO trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi khám phá bộ ảnh đặc biệt này ngay dưới đây.