TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của công ty nông nghiệp công nghệ cao

TTC AgriS xuất hiện một cách hiện đại và trẻ trung đi kèm với xu thế ESG : sản phẩm sạch - công nghệ xanh - hiệu quả kép với môi trường và thị phần mở rộng.

Thay đổi thương hiệu hay thay đổi Mô hình hoạt động doanh nghiệp nông nghiệp sản xuất thuần tuý sang một doanh nghiệp giải pháp nông nghiệp công nghệ cao điển hình.

TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của công ty nông nghiệp công nghệ cao - Ảnh 1.

Giữ chắc phong độ Người tiên phong - Dẫn dắt cuộc chơi thương hiệu Vàng.

Vào cuối tháng 10/2022, TTC AgriS (AgriS) chủ động chuyển đổi mô hình kinh doanh và quản trị từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang mô hình kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp Sản xuất - Xuất Nhập khẩu - Thương mại dịch vụ Nông nghiệp trên nền tảng phát triển đa quốc gia.

Tuyên ngôn mới về Nhận diện thương hiệu mới của mình Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa xuất hiện với diện mạo hoàn toàn Trẻ trung - Năng động - Hiện đại.

TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của công ty nông nghiệp công nghệ cao - Ảnh 2.

Bà Đặng Huỳnh Ức My – Phó Chủ tịch HĐQT TTC AgriS chia sẻ về Mô hình kinh doanh mới Commercial Value Chain với nền tảng kinh doanh kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp của Công ty tại Đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ 2021-2022

Logo AgriS được định vị triển khai chiến lược trở thành nhà cung cấp giải pháp nông nghiệp toàn diện, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, định hướng thị trường và đón đầu mọi nhu cầu của khách hàng.

Với vị thế là công ty đa quốc gia, TTC AgriS chủ động chuyển đổi mô hình quản trị và kinh doanh từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang mô hình kinh doanh kinh tế nông nghiệp thông minh, tích hợp Sản xuất - Xuất nhập khẩu - Thương mại dịch vụ nông nghiệp.

Đẩy mạnh hoạt động R&D để trở thành doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm nông nghiệp giá trị gia tăng cao - thương mại tiêu dùng tích hợp, từ đó Công ty tiếp tục gia tăng giá trị tuần hoàn trên chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp sạch sẵn sàng cho công cuộc truy xuất nguồn gốc và phát triển sản phẩm phát huy các thành tựu đã đầu tư chuẩn bị trong thời gian vừa qua.

Theo đó, ý nghĩa của Logo và thương hiệu AgriS: Agri - Agriculture (Nông nghiệp)

S - Solution (Giải pháp): Chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh doanh mía đường trở thành nhà cung cấp các giải pháp nông nghiệp toàn diện ứng dụng công nghệ cao trên nền tảng phát triển bền vững ESG tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

S - Sustainability (Bền vững): Tiếp tục đẩy mạnh kết hợp tất cả các hoạt động vào khung quản trị ESG, TTC AgriS đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới trong một mối tương quan bền vững. Planet (Môi trường) - People (Con người) - Profit (Kinh tế).

S - Smart (Thông minh): Phát triển "Mô hình kinh doanh kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp" bổ trợ ngành nông nghiệp bền vững với vị thế tiên phong và giàu bản sắc riêng của TTC AgriS.

TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của công ty nông nghiệp công nghệ cao - Ảnh 3.

Sự kết hợp nhịp nhàng và nhuần nhuyễn giữa sự nhạy bén và tư duy đổi mới trong kinh doanh với những giá trị truyền thống tốt đẹp giữa mô hình Kinh doanh Nông nghiệp truyền thống trên nền tảng quản trị Hiện đại, TTC AgriS đã đưa Mô hình Kinh doanh Quốc tế toàn cầu giúp Nông sản Việt Nam tiến xa trên con đường kinh doanh bền vững.

Tin mới