Waterpoint thiết lập định nghĩa mới về đầu tư dành cho giới thượng lưu Việt

Không đơn thuần ở khía cạnh tài chính, Waterpoint đang dần thiết lập những định nghĩa mới về đầu tư cho giới thượng lưu Việt: đầu tư cho trải nghiệm sống, đầu tư cho sức khỏe, đầu tư cho tương lai và đầu tư cho một tài sản bền vững xứng tầm gia sản truyền đời.

 

Waterpoint thiết lập định nghĩa mới về đầu tư dành cho giới thượng lưu Việt - Ảnh 1.

Báo cáo Thịnh vượng 2023 được phát hành trên toàn cầu bởi Knight Frank cho thấy, bất động sản dẫn đầu trong danh mục đầu tư của giới siêu giàu với tỉ lệ 34%, bất chấp những tác động từ kinh tế vĩ mô.

Hơn cả một kênh gia tăng lợi nhuận, bất động sản được xem như thước đo ngầm khẳng định vị thế xã hội, thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ, trải nghiệm, gắn kết gia đình, tạo nền tảng cho thế hệ tiếp nối  – những giá trị mà đôi khi không thể mua được bằng tiền.

Tọa lạc trên thế đất thịnh vượng bên bãi bồi dòng sông Vàm Cỏ Đông, cách trung tâm TP.HCM chưa đến 1 giờ di chuyển, Waterpoint – khu đô thị tích hợp quy mô 355ha được phát triển bởi Nam Long, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) cùng các đối tác quy hoạch, thiết kế… quốc tế đã và đang dần trở thành một điểm đến an cư xứng tầm, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của tầng lớp thượng lưu Việt, thiết lập những định nghĩa mới về khái niệm đầu tư.

Khoản đầu tư cho sức khỏe và trải nghiệm sống

Được ưu ái ban tặng 5,8km đường sông cùng hệ thực vật bản địa trù phú, Waterpoint (Khu đô thị mới Vàm Cỏ Đông Southgate) mang đến không gian sống yên lành giữa thiên nhiên nguyên bản. Với tiêu chí tôn trọng và bảo tồn tự nhiên, xuyên suốt quá trình kiến tạo dự án, chủ đầu tư luôn duy trì những chỉ số quy hoạch "xanh" như mật độ xây dựng 23%, mật độ dân số chỉ 84 người/ ha - tương đương Singapore, diện tích cây xanh và mặt nước lên đến hơn 95ha… Len lỏi vào từng phân khu là hệ thống 8km kênh đào, vừa điều tiết mực nước toàn khu đô thị vừa luân chuyển sinh khí trong lành, thịnh vượng.

Trên nền không gian sinh thái, một hệ thống tiện ích "all in one" đã được Nam Long chú trọng đầu tư, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu Sống – Học tập – Làm việc – Mua sắm – Giải trí. Tiêu biểu có thể kể đến những tiện ích đã hoàn thiện như: tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3ha gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, cụm 5 sân quần vợt đạt chuẩn, sân bóng đá, sân bóng rổ; bến du thuyền; các câu lạc bộ cộng đồng bên sông; đường đạp xe; đường chạy bộ; Vịnh cảng nước ngọt 8,6ha…

Bên trong từng phân khu, chủ đầu tư cũng tính toán quy hoạch các tiện ích nội khu đặc quyền, mang đến những trải nghiệm riêng tư và an ninh tối đa mà giới thượng lưu luôn kiếm tìm.

Không chỉ là chốn để đi về, Waterpoint vun đầy những trải nghiệm về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Ở đó, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày như bình minh hay hoàng hôn, hít căng tràn bầu không khí tinh khiết, dạo bước trên những cung đường xanh mát suốt bốn mùa… Nếu yêu thích thể thao, cư dân có thể chơi tennis, bóng rổ, đạp xe, chạy bộ, bơi lội… Những không gian như câu lạc bộ cộng đồng, bến du thuyền… là gợi ý hoàn hảo cho một buổi tối sum họp gia đình hay kết nối cùng những người hàng xóm đồng điệu. Tất cả đều được thiết kế xoay quanh nhu cầu của cư dân, mang đến những trải nghiệm đắt giá, hướng đến lối sống xanh, sống khỏe, sống gắn kết.

Waterpoint thiết lập định nghĩa mới về đầu tư dành cho giới thượng lưu Việt - Ảnh 2.

Waterpoint đang dần trở thành một điểm đến mới về thể thao – văn hóa – giải trí tại khu vực

Đầu tư bền vững cho tương lai

Tọa lạc trên mặt tiền Tỉnh lộ 830, Bến Lức - nơi được định hướng trở thành đô thị vệ tinh của vùng TP.HCM, Waterpoint là một trong những điểm giao thoa của TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, thừa hưởng ưu thế từ vị trí chiến lược, đón đầu tiềm năng tương lai.

Hệ thống giao thông đã hoàn thiện gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1, đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc TPHCM - Trung Lương, đường sông Chợ Đệm… mở nhiều hướng kết nối giữa Waterpoint với TP.HCM và các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án còn được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình đang được xúc tiến triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành đai 3, Vành đai 4…

Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất ven sông ngày một khan hiếm, Waterpoint nắm giữ lợi thế đắt giá với 3 mặt giáp sông cùng bộ sưu tập biệt thự hạng sang Grand Villa số lượng giới hạn. Cũng vì lẽ đó, mỗi Grand Villa bên trong các compound quy hoạch chỉn chu như The Aqua hay Park Village không dừng lại ở khái niệm đầu tư bất động sản, mà thuộc về niềm khát khao, tự hào khi sở hữu một sản phẩm không thuộc về số đông, một gia sản tiềm năng giá trị bền vững qua nhiều thế hệ.

Waterpoint thiết lập định nghĩa mới về đầu tư dành cho giới thượng lưu Việt - Ảnh 3.

Park Village – dự án thành phần đang được triển khai tại Waterpoint chỉ giới hạn 96 sản phẩm

Trong chiến lược không ngừng hoàn thiện chuỗi tiện ích đô thị (city facilities), Nam Long đang đầu tư và kêu gọi đầu tư phát triển các tiện ích trường học, y tế, thương mại… bên trong Waterpoint, hướng đến đáp ứng nhu cầu của 30.000 cư dân. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo sức bật cho các sản phẩm bên trong khu đô thị.

Mới đây nhất, tập đoàn Nam Long đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Khai Sáng. Theo đó, hai bên sẽ đẩy mạnh xây dựng trường EMASI Plus – trường nội trú liên cấp song ngữ chuẩn quốc tế đầu tiên tại Long An để đưa vào vận hành trong năm 2024. Đây là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện mô hình khu đô thị tích hợp, bổ sung lựa chọn giáo dục chất lượng cho cư dân Waterpoint nói riêng và người dân khu vực nói chung. Điều này đồng nghĩa, chọn Waterpoint không chỉ chọn đầu tư cho một tài sản bền vững mà còn là chọn nền tảng cho thế hệ tương lai khi con trẻ có môi trường an toàn, lành mạnh và giàu cảm hứng để phát triển toàn diện.

Vượt lên trên những thước đo lợi nhuận đơn thuần, các sản phẩm Grand Villa tại Waterpoint thiết lập một định nghĩa mới về đầu tư gắn liền với các giá trị vô giá về sức khỏe, trải nghiệm và tương lai bền vững. Để từ đó, những câu chuyện về tình thân, những dư vị của một cuộc sống đáng sống sẽ được đắp bồi theo năm tháng.

Tin Cùng Chuyên Mục
Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản

Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản

Trong hành trình hơn 10 năm kể từ ngày ra đời, Vinhomes luôn giữ vững phong độ là nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam. Một trong những bí quyết vàng để tạo ra uy tín, vị trí tiên phong dẫn dắt thị trường cho thương hiệu “họ Vin” chính là những chính đặc biệt hướng tới quyền lợi cư dân.
Tin mới