WOA UNI - Bước tiến mới của hệ sinh thái Wolfoo

Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng trên nền tảng trực tuyến, hệ sinh thái nhân vật hoạt hình Wolfoo đã "bước ra đời thực", đồng hành cùng hàng triệu gia đình trên toàn thế giới trong việc hình thành nên các yếu tố phát triển phẩm chất và trí tuệ cho trẻ em.

 

WOA UNI - Bước tiến mới của hệ sinh thái Wolfoo - Ảnh 1.

Hoạt hình Wolfoo "Make in Vietnam": Hệ sinh thái giải trí và giáo dục chất lượng dành cho trẻ nhỏ

Sconnect là một trong những đơn vị tư nhân chủ lực trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình tại Việt Nam, nổi bật với hệ thống hoạt hình Wolfoo dành cho trẻ nhỏ hiện đang gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế. Xuất phát từ sản phẩm lõi là phim hoạt hình ngắn tập xoay quanh câu chuyện hài hước hàng ngày của nhân vật Wolfoo, đội ngũ đã phát triển nhiều dòng phim khác như Wolfoo Series dài tập khám phá thế giới tưởng tượng; Wolfoo Music mang tới bài học bổ ích thông qua thế giới âm nhạc; hay Wolfoo Show - chương trình thực tế tập trung vào tương tác giữa các diễn viên và thế giới phim hoạt hình Wolfoo sống động,...

Sconnect giải bài toán phát triển đường dài bằng chiến lược lấy giáo dục làm lõi, tập trung thúc đẩy 12 yếu tố phát triển phẩm chất và kỹ năng cho trẻ. Đồng thời, tương tự nhiều hãng phim hoạt hình nổi tiếng khác trên thế giới, với đích đến cuối cùng là các kênh truyền hình có tiêu chuẩn cao, trong năm 2023, Sconnect sẽ phủ sóng sản phẩm dài tập như Wolfoo Series, Tiny Series,... trên các đài truyền hình trong nước và quốc tế. Mọi yếu tố từ ý tưởng, thiết kế, diễn hoạt đến âm thanh của dòng dài tập đều được nâng cấp, đầu tư mạnh để đem đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh chất lượng.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường về mức độ nổi tiếng của thương hiệu Wolfoo được thực hiện gần đây bởi AsiaPlus, trong số 1,000 trẻ nhỏ từ 2-8 tuổi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hơn 80% trẻ có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Đồng thời hơn 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại. Chú sói Wolfoo đang dần trở thành một xu hướng nuôi dạy trẻ được đông đảo các bậc cha mẹ ủng hộ, không chỉ vì tâm lý "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", mà còn là sự ghi nhận về một hệ sinh thái giáo trí chất lượng dành cho trẻ nhỏ.

WOA UNI - Bước tiến mới của hệ sinh thái Wolfoo - Ảnh 2.

Hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo liên tục ra mắt các sản phẩm video mới lạ, sáng tạo để không phụ lòng khán giả nhí

Hào hứng đón chờ bộ sưu tập các sản phẩm giải trí giáo dục lấy cảm hứng từ thế giới nhân vật Wolfoo

Để mang lại nhiều giá trị hơn cho trẻ, Sconnect còn xây dựng hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo đa lĩnh vực như ứng dụng trò chơi Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City và thương mại, nhượng quyền WOA UNI. Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng, vào tháng 12 sắp tới, đơn vị thương mại và nhượng quyền WOA UNI của Sconnect sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, balo, đồ chơi giáo dục,... và nhiều sản phẩm khác đang tiếp tục được nghiên cứu phát triển. Các sản phẩm thương mại trong hệ sinh thái giải trí, giáo dục Wolfoo giúp các khán giả nhí thỏa mãn đam mê, hỗ trợ phát triển các yếu tố định hình tính cách, phẩm chất, kỹ năng cần thiết và rèn luyện tư duy cho trẻ một cách toàn diện.

WOA UNI - Bước tiến mới của hệ sinh thái Wolfoo - Ảnh 3.

Các sản phẩm của WOA UNI hỗ trợ phát triển tính cách và tư duy cho trẻ một cách toàn diện.

Với mong muốn kết nối nhân vật hoạt hình với đời sống thực tế, WOA UNI đã và đang phát triển các sản phẩm, dịch vụ thương mại hữu hình từ sản phẩm video hoạt hình, bao gồm các sản phẩm tự sản xuất và sản phẩm hợp tác cấp bản quyền (licensing) trong và ngoài nước. Sản phẩm WOA UNI luôn đảm bảo về cả chất lượng và mức độ an toàn cao cho trẻ nhỏ. Nhờ những giá trị kết nối, giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ em, loạt sản phẩm vật lý đầu tiên của WOA UNI là những chú sói bông Wolfoo đáng yêu đã nhận được sự đón nhận rất tích cực từ phía các bé và phụ huynh trên toàn thế giới. Từ đó, đội ngũ có động lực để không ngừng nỗ lực tạo ra càng nhiều sản phẩm và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nói chung cũng như thị trường Việt Nam nói riêng.

Các sản phẩm của WOA UNI hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam tại các gian hàng chính hãng như cửa hàng WOA Store tại TTTM Vincom Smart City, gian hàng WOA Store Shopee Mall, và gian hàng Wolfoo World - Amazon dành cho thị trường quốc tế. Ngoài ra, các bậc phụ huynh sẽ có thể tìm thấy các sản phẩm này trên hệ thống các nhà sách offline và online toàn quốc trong thời gian tới.

Ghé thăm danh mục sản phẩm thương mại tại Fanpage chính thức WOA Store: https://www.facebook.com/WoaStoreVN

Tin mới