Xi măng Trung Sơn ra mắt sản phẩm Xi măng Xây trát cao cấp trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng có dấu hiệu phát triển trở lại.
2024 là năm chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới. Bắt nhịp thị trường cùng sự thay đổi công nghệ, toàn bộ nhà máy xi măng Trung Sơn tập trung ngày đêm nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt sản phẩm xi măng Xây trát cao cấp với đặc tính tối ưu độ dẻo, độ mịn, giảm thiểu hao hụt vật liệu khi thi công.
Cải tiến hướng tới lợi ích khách hàng
Sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn tại khu vực miền Bắc, xi măng Trung Sơn lấy đó làm bước tiến vững chắc trong suốt 10 năm qua. Mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu miệt mài của đội ngũ R&D hơn 10 thành viên.
Với mục tiêu luôn luôn đổi mới, cải tiến hướng tới lợi ích khách hàng xi măng Trung Sơn thành công với hầu hết sản phẩm như xi măng PCB30, PCB40, C91,... Hiểu điều kiện thời tiết vùng miền Việt Nam cùng với đó là lợi thế về chất lượng nguyên liệu đầu vào, xi măng Trung Sơn không chỉ tối ưu được về giá thành mà còn mang lại chất lượng xi măng hoàn hảo tới khách hàng.
Nhờ nền tảng đã xây dựng trong hơn 1 thập kỷ, sản phẩm xi măng Xây trát cao cấp chính thức ra mắt tại sự kiện Hội nghị đối tác chiến lược xi măng Trung Sơn diễn ra vào tháng 4/2024.
Sản phẩm Xi măng Xây trát cao cấp của nhà máy xi măng Trung Sơn được sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt theo các chỉ tiêu kỹ thuật. Các đặc điểm vượt trội của sản phẩm mới có thể kể đến: tăng độ dẻo độ mịn cho vữa, chống thấm tốt, thời gian đông kết hợp lý,… giảm thiểu hao hụt vật liệu, tiết kiệm chi phí tới 20% cho công trình.
Đặc biệt bộ phận R&D nhà máy xi măng Trung Sơn đã tối ưu thành phần để phù hợp với nhiều loại vật liệu: gạch bê tông siêu nhẹ, gạch bê tông chưng áp,... Sản phẩm nhận được giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert và thành công có mặt tại 25 tỉnh thành miền Bắc.
Kinh doanh bền vững không ngừng sáng tạo
"Vững bền như núi" là yếu tố tiên quyết của xi măng Trung Sơn trong 2 phương diện: chất lượng sản phẩm và định hướng kinh doanh. Nhưng trong thời điểm cần sự đột phá sáng tạo, xi măng Trung Sơn trở thành đơn vị tiên phong trong ngành truyền thông sản phẩm vật liệu xây dựng một cách khác biệt.
Khi tệp khách hàng ngày càng mở rộng và trẻ hoá, xi măng Trung Sơn cũng lựa chọn chuyển mình để đến gần với khách hàng thông qua thước phim chân thật, hình ảnh chuyên nghiệp. Lần đầu tiên sau 10 năm phát triển, thương hiệu xi măng Trung Sơn kết hợp nghệ sĩ Ưu tú Quang Tèo để truyền bá hình ảnh sản phẩm tới người tiêu dùng.
Với hệ thống phân phối 1000 điểm bán phủ khắp các tỉnh miền Trung & miền Bắc, xi măng Trung Sơn liên tục đưa ra chính sách bảo vệ quyền lợi nhà phân phối và chương trình hỗ trợ bán hàng đa kênh đạt hiệu quả vượt kỳ vọng. Trên tất cả, xi măng Trung Sơn luôn trân trọng vì được đồng hành cùng đối tác chuyên nghiệp với phương hướng kinh doanh đồng nhất. Nhà phân phối, đại lý là cánh tay nối dài để đưa sản phẩm xi măng chất lượng cao đến mọi miền đất nước.
Việc ra mắt sản phẩm Xi măng Xây trát cao cấp đánh dấu bước phát triển mới của xi măng Trung Sơn, đáp ứng yêu cầu cao về hoàn thiện chất lượng công trình. Trong 5 năm tiếp theo, xi măng Trung Sơn không chỉ mở rộng hệ sản phẩm mà còn đầu tư truyền thông mạnh mẽ để mở rộng hệ thống phân phối toàn quốc. Nhà máy tiếp tục thực hiện mục tiêu lớn để hoàn thiện quy trình sản xuất tự động hóa đồng bộ, hạn chế ô nhiễm môi trường, xây dựng nền tảng nhân sự vững mạnh từng bước xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới.