• THỜI SỰ
  • CHỨNG KHOÁN
  • KINH DOANH
  • BẤT ĐỘNG SẢN
  • NGÂN HÀNG
  • Chứng khoán Kinh doanh Bất động sản Ngân hàng Kinh tế vĩ mô Tài chính quốc tế Hàng hóa Thời sự Sống Công nghệ Doanh nghiệp viết Video
Tìm thấy 10 kết quả phù hợp với từ khóa

CRM email marketing

  • Tiết kiệm tới 80% chi phí nhờ sử dụng đúng cách Email Marketing Tiết kiệm tới 80% chi phí nhờ sử dụng đúng cách Email Marketing
    Mạng xã hội vốn để truyền tải thông điệp, nhưng email mới là công cụ để chăm sóc và giữ chân khách hàng. Càng duy trì quan hệ tốt với khách hàng cũ, càng giúp cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Xu hướng marketing mới đe dọa sự tồn tại của Email Marketing Xu hướng marketing mới đe dọa sự tồn tại của Email Marketing
    Với sự bùng nổ của mạng xã hội và tiếp thị trực tiếp, Email Marketing bị coi là hình thức tiếp thị lỗi thời, không còn hiệu quả trong việc tương tác với khách hàng. Liệu hình thức này còn hữu dụng tại Việt Nam?
  • Email Marketing - Lời giải giúp doanh nghiệp tăng thu giảm chi hiệu quả Email Marketing - Lời giải giúp doanh nghiệp tăng thu giảm chi hiệu quả
    (Tổ Quốc) - Cú đánh úp đến từ đại dịch Covid-19 khiến phần lớn doanh nghiệp ngành dịch vụ loay hoay tìm lối thoát. Tiết kiệm chi phí, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, đưa thông tin đến đúng đối tượng, Email Marketing là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp để kết nối với khách hàng khi gánh nặng kinh tế chưa thể nguôi ngoai
  • Chiến lược Email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B Chiến lược Email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B
    (Tổ Quốc) - Sau đại dịch COVID-19, thế giới đang bắt đầu chứng kiến sự nở rộ của muôn vàn hình thức tiếp thị kỹ thuật số. Việc kết hợp Email marketing với mô hình Inside Sale sẽ mang lại hiệu quả "quick win" cho doanh nghiệp B2B.
  • Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD? Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD?
    (Tổ Quốc) - Ngày nay, việc quảng cáo trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu tới người dùng. Có rất nhiều phương pháp quảng cáo, trong đó gửi email được xem là có tính hiệu quả tốt, tiếp cận được nhiều khach hàng với tốc độ cao. Trong số các ứng dụng quảng cáo bằng email, Mailchimp được coi là người dẫn đầu với số lượng khách hàng đông đảo nhận được thông tin quảng cáo từ ứng dụng này. Nhờ vào vị thế của mình mà mới đây, Mailchimp đã được mua lại với giá 12 tỷ USD, một con số khổng lồ nhưng đầy xứng đáng dành cho họ.
  • Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả
    (Tổ Quốc) - Tiết kiệm chi phí tới mức tối thiểu, đưa thông tin đến đúng đối tượng, Email Marketing là lựa chọn phù hợp cho Doanh nghiệp để kết nối và duy trì tương tác với khách hàng
  • Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả
    (Tổ Quốc) - Tiết kiệm chi phí tới mức tối thiểu, đưa thông tin đến đúng đối tượng, Email Marketing là lựa chọn phù hợp cho Doanh nghiệp để kết nối và duy trì tương tác với khách hàng
  • Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công
    (Tổ Quốc) - Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp nào tận dụng tốt sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
  • Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công
    (Tổ Quốc) - Các giải pháp marketing tự động hoá giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp nào tận dụng tốt sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
  • Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả trong và sau dịch Covid-19 Email Marketing - Lời giải cho vấn đề cắt giảm chi phí mà vẫn tăng doanh thu hiệu quả trong và sau dịch Covid-19
    (Tổ Quốc) - Tiết kiệm chi phí tới mức tối thiểu, đưa thông tin đến đúng đối tượng, Email Marketing là lựa chọn phù hợp cho Doanh nghiệp (DN) để kết nối với khách hàng (KH) khi gánh nặng kinh tế chưa thể nguôi ngoai do dịch Covid-19.
1Sau »
  • Trang chủ
  • Thời sự
  • Thế giới
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Văn hóa
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Giáo dục
  • Tổ Quốc Media
TỔ QUỐC TV
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc 

© Báo điện tử Tổ Quốc được thành lập ngày 01/9/2006
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Giấy phép chuyên trang số 04/GP-CBC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 31/5/2019.

Tổng Biên tập: NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Hà Nội

Trụ sở tòa soạn: Số 20 ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024.3 9745846/47 (máy lẻ 402) /024.3 9742817

Liên hệ quảng cáo: 091.358.6788

Đường dây nóng: 091.259.9909/ 0901.22.33.66

E-mail: toasoan@toquoc.gov.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh

170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM

Văn phòng Miền Trung

58 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



© Copyright 2020 Toquoc Online, All rights reserved
® Toàn bộ bản quyền thuộc Báo điện tử Tổ Quốc