14 ngày xuyên Việt - 14 ngày kết nối vươn xa cùng Tập đoàn OGO

(Tổ Quốc) - Cuối tháng 11 vừa qua, Ban lãnh đạo tập đoàn OGO đã có hành trình 14 ngày xuyên Việt "Kết nối mạnh mẽ - Không ngừng phát triển" gặp gỡ, giao lưu cùng các nhà phân phối trên toàn quốc.

Luôn trân trọng trước sự nỗ lực và hợp tác của các nhà phân phối dành cho OGO, Ban lãnh đạo (BLĐ) Tập đoàn quyết định dành những ngày cuối tháng 11 để gặp gỡ các đối tác trên toàn quốc.

Chuyến hành trình tuy chỉ tầm 2 tuần nhưng mang lại nhiều ý nghĩa với BLĐ tập đoàn và các nhà phân phối, được tổ chức tại các điểm cầu: Hà Nội - Đà Nẵng - Bình Định - Lâm Đồng - Đồng Nai - Vũng Tàu - Hồ Chí Minh - Bình Phước - Nha Trang - Huế - Nghệ An.

"Chuyến công tác này kéo dài 14 ngày, mà lại đi bằng ô tô. Có vui, có buồn, có mệt, nhớ nhà. Nhưng đối với Yến, chuyến đi thực sự xứng đáng" - bà Lê Khánh Yến, CEO Tập đoàn chia sẻ - "Mục tiêu ngay từ ban đầu mà BLĐ đề ra trước khi khởi hành rất rõ ràng. Đó chính là, BLĐ Tập đoàn OGO tới từng tỉnh, từng điểm để gặp gỡ, giao lưu và kết nối với tất cả các nhà phân phối,… tìm ra các nhân tố có tố chất lãnh đạo, bồi đắp trở thành các leaders, những người kế cận với BLĐ của tập đoàn, cùng đồng hành và phát triển".

14 ngày xuyên Việt - 14 ngày kết nối vươn xa cùng Tập đoàn OGO - Ảnh 1.

BLĐ OGO gặp mặt các nhà phân phối Bình Định

Chuyến công tác còn là cuộc khảo sát thị trường trực tiếp của BLĐ tập đoàn OGO. Tập đoàn OGO luôn ý thức: nếu không hiểu rõ thị trường, sẽ không có những định hướng mạnh mẽ, bền vững và tốt nhất trong năm 2022 cũng như mục tiêu "5 năm lần thứ nhất" của tập đoàn.

Là doanh nghiệp trẻ, Tập đoàn OGO luôn cẩn trọng trong từng đường hướng, bước đi. Việc khảo sát trực tiếp này là điều căn bản để BLĐ tập đoàn đưa ra những quyết định phù hợp trong tương lai.

Chuyến đi cũng củng cố quyết tâm của BLĐ OGO trong việc xây dựng thêm nhà máy ở khu vực phía Nam, giúp việc vận chuyển sản phẩm dễ dàng, tiện lợi hơn, rút ngắn khoảng thời gian các nhà phân phối nhận được hàng dưới 36 giờ.

Không chỉ thế, hành trình một lần nữa hun đúc niềm tin mạnh mẽ của OGO về kế hoạch 2022 trong việc phủ sản phẩm.

"Hiện nay, cả nước có 705 quận huyện, tập đoàn đã phủ được gần 500 đơn vị. Đến từng quận huyện, tỉnh thành, thấy những sản phẩm của mình nằm trong các kệ tạp hóa, kệ siêu thị, ở từng ngôi nhà, từng gia đình, tập đoàn thực sự tự hào và hạnh phúc" - bà Yến chia sẻ.

14 ngày xuyên Việt - 14 ngày kết nối vươn xa cùng Tập đoàn OGO - Ảnh 2.

Sản phẩm của OGO được phân phối mọi tỉnh thành

Hành trình gặp gỡ các nhà phân phối của BLĐ Tập đoàn OGO là chuyến công tác dành cho công việc, nhưng cũng là tình cảm, là mong muốn trau dồi, bồi dưỡng sự gắn kết của OGO cùng hệ thống phân phối trên cả nước. Trong cảm nhận của BLĐ tập đoàn, chuyến đi này còn "thu" được nhiều ý nghĩa hơn.

"Chuyến hành trình này đã làm cho thanh xuân của Yến rực rỡ hơn, đầy màu sắc hơn" - CEO Lê Khánh Yến xúc động. Với bà, việc trực tiếp từng tỉnh gặp gỡ các nhà phân phối lần này đã cho bà được thấy, được đón nhận những tình cảm và tấm lòng đầy quý giá.

14 ngày xuyên Việt - 14 ngày kết nối vươn xa cùng Tập đoàn OGO - Ảnh 3.

Sự hiếu khách, thân thiện của các nhà phân phối thực sự trân quý

Ông Mai Đắc Chung - Chủ tịch tập đoàn cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất ấn tượng vì đã gặp được rất nhiều con người ở các địa danh trên toàn quốc. Họ đón tiếp rất nồng nhiệt và tình cảm. Chúng tôi cảm nhận được điều đó qua ánh mắt, nụ cười cũng như sự đón tiếp nồng hậu".

Chuyến xuyên Việt đã đưa BLĐ tập đoàn tiếp xúc trực tiếp với nhà phân phối, thấu hiểu, nhìn họ trực tiếp, rõ ràng hơn. Trong đó, có những nhân vật với hoàn cảnh đặc biệt, tinh thần đặc biệt, càng khiến ấn tượng của BLĐ sâu sắc hơn. Họ có thể đã có việc ổn định, là viên chức nhà nước, hay thậm chí là đại tá công an đã về hưu, ở tuổi 70, nhưng vẫn chọn đồng hành cùng phát triển với tập đoàn OGO.

"Rất nhiều gương mặt là tấm gương trong lao động để BLĐ tập đoàn OGO noi theo, đồng thời, ý thức thêm trách nhiệm và sự quyết tâm phải nghiêm túc thực hiện những chiến lược, kế hoạch mà công ty đã đặt ra" - ông Chung nhận định.

14 ngày xuyên Việt - 14 ngày kết nối vươn xa cùng Tập đoàn OGO - Ảnh 4.

Tập đoàn OGO tin tưởng sẽ tạo nhiều giá trị mới trong năm 2022 cùng các nhà phân phối

Có thể nói, chuyến gặp gỡ các nhà phân phối toàn quốc của Tập đoàn OGO là một chuyến đi đặc biệt, ý nghĩa. Hành trình ấy không chỉ "thu" về kết quả khảo sát thị trường, phương hướng đổi mới, giao lưu cùng các nhà phân phối, mà còn chứa đầy tình cảm, những suy nghĩ về con người, về trách nhiệm, về niềm tin mà các thành viên trong BLĐ tập đoàn được cảm nhận.

Cùng chúc Tập đoàn OGO và các nhà phân phối - những người đang đầy nhiệt huyết, mang toàn bộ thời gian và tình cảm của mình vào việc kinh doanh, tạo giá trị riêng cho xã hội - sẽ ngày càng đoàn kết, phát triển, mạnh mẽ đi lên cùng những dự định mới trong tương lai.

Ánh Dương

Tin mới