2021 nhìn lại: Đầy nỗ lực và ấm áp tình người

(Tổ Quốc) - Một năm đầy biến động sắp qua đi, để lại những trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi người. Có lẽ "nỗ lực", "ấm áp" và "đáng tự hào" sẽ là những từ khoá hợp lý nhất để mô tả bức tranh 2021 của chúng ta.

Một năm với nhiều điều khác biệt

Phải nói rằng 2021 là một năm "chưa từng có" đối với người dân cả nước, khi tất cả chúng ta đều dồn toàn lực và đoàn kết một lòng cho công cuộc phòng chống dịch bệnh, để đưa cuộc sống về "bình thường mới" như hiện nay. Lần đầu tiên trong suốt nhiều năm chúng ta thấy Hà Nội hay Tp.HCM vắng bóng người ngay giữa giờ cao điểm, những sự kiện đông người cũng được hạn chế tối đa. Không khí vốn sôi động giờ trở nên bình yên hơn ngay giữa lòng thành phố.

Thế nhưng, có lẽ điều đáng nhớ nhất trong năm 2021 không phải là những thời khắc khó khăn mà là những nghĩa cử cao đẹp giữa người với người để cùng nhau vượt qua trở ngại. Chúng ta đã được chứng kiến hàng chục ngàn thanh niên xung phong từ khắp mọi miền Tổ quốc tình nguyện vào Nam để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh. Màu áo lính cũng phủ kín các phố phường Tp.HCM với nhiệm vụ điều phối, hỗ trợ người dân duy trì cuộc sống bình thường trong thời điểm giãn cách xã hội. Trong bối cảnh nhiều biến động của năm 2021, hình ảnh đẹp về lòng tương thân tương ái giữa những người đồng bào lan toả khắp cộng đồng, giúp tiếp thêm động lực cho mỗi người hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

2021 nhìn lại: Đầy nỗ lực và ấm áp tình người - Ảnh 1.

Thay vì huấn luyện trên sa trường, bóng áo xanh giúp người dân chuyện cơm áo gây xúc động lớn trong cộng đồng

Những nỗ lực được đền đáp

Cuộc sống có thể có nhiều sự đổi thay, nhưng những điều mới mẻ ấy không cản bước được chúng ta. Nền kinh tế sau một quý III không được như mong đợi đã hồi phục vào quý IV, dự báo tiếp tục tăng trưởng dương trong năm 2021. Dù còn nhiều thách thức phía trước nhưng ai cũng đã được trang bị bộ kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để sẵn sàng vượt qua khó khăn. Thay vì chấp nhận, mỗi người đều đã nỗ lực hết sức để ổn định cuộc sống và phát triển bản thân khi có cơ hội, đồng thời đóng góp cho sự phát triển chung của cả nước. Vì vậy, có thể nói rằng những điều đặc biệt của năm 2021 cũng là thành kí ức đáng tự hào với người Việt Nam.

Càng gần năm mới, nhìn lại những sự kiện này càng gợi nhớ về những nỗ lực không ngừng của chúng ta trong năm vừa qua. Đây là thời điểm mỗi người hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút hạnh phúc, ấm áp bên người thân và vững tin vào một tương lai tươi sáng hơn phía trước. Với mong muốn giúp mỗi người được tận hưởng những khoảnh khắc này một cách trọn vẹn, thăng hoa nhất; biến những cuộc sum vầy trở nên thật ý nghĩa, thương hiệu bia Carlsberg đã tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt dành cho cộng đồng. Năm 2021 có thể không hoàn hảo, nhưng chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng vị bia tuyệt hảo từ Carlsberg.

2021 nhìn lại: Đầy nỗ lực và ấm áp tình người - Ảnh 2.

Carlsberg mang đến trải nghiệm độc đáo trong mùa lễ hội đặc biệt năm nay

Từ ngày 14 – 26/12, người dân tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM đã được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của bốn cây thông bia tươi Carlsberg khổng lồ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sau những thành công tại Vương Quốc Anh trước đó. Ngoài ra, Carlsberg còn tạo nên một bữa "tiệc bia" hảo hạng và hoàn toàn miễn phí; thu hút sự tham gia của đông đảo công chúng và cả những người nổi tiếng. Hoạt động này đã góp phần mang đến không khí náo nhiệt, đậm màu sắc lễ hội cho cộng đồng, chuẩn bị đón một năm 2022 đầy hứng khởi.

2021 nhìn lại: Đầy nỗ lực và ấm áp tình người - Ảnh 3.

Cây thông khổng lồ với hoạt động thưởng bia miễn phí từ Carlsberg thu hút nhiều người tới trải nghiệm

Không chỉ tăng cơ hội gắn kết thông qua cây thông bia tươi, Carlsberg còn giúp mỗi chúng ta được giãi bày tâm sự thông qua hoạt động "Chúng ta nâng ly cho điều gì?" vô cùng ý nghĩa trên fanpage của thương hiệu. Hàng trăm câu chuyện thú vị và cảm động đã được đăng tải trên mạng xã hội không chỉ giúp mọi người điểm lại một năm đầy nỗ lực mà còn truyền cảm hứng để mỗi chúng ta hướng về một tương lai tốt đẹp hơn sắp tới. Những cố gắng của Carlsberg thực sự đã lan toả không khí lễ hội vui tươi, tích cực tới cộng đồng để khép lại năm 2021 một cách trọn vẹn.

2021 nhìn lại: Đầy nỗ lực và ấm áp tình người - Ảnh 4.

Cùng Carlsberg tạm biệt năm 2021 với những giây phút đáng nhớ bên người thân yêu


Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Mùa lễ hội năm nay, chuỗi hoạt động và sự kiện đặc biệt của Carlsberg đã góp phần tôn vinh nỗ lực vượt qua thử thách của tất cả mọi người trong năm 2021, lan toả không khí vui tươi, đồng thời gửi gắm hy vọng về một năm mới trọn vẹn hơn tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới