2022 - Đón đỉnh thành công cùng những người đàn ông bản lĩnh VIP

(Tổ Quốc) - 2021 khép lại với vô vàn thử thách đến với chúng ta, nhưng cũng là một năm đánh dấu những cột mốc mới với những người đàn ông bản lĩnh VIP.

2021 - Năm chứng kiến sự lớn mạnh của làn sóng Bản Lĩnh VIP

Đợt giãn cách kéo dài năm 2021 là thử thách lớn đối với các cá nhân, doanh nghiệp. Có lúc mọi thứ đều tưởng như đã cùng đường nhưng chúng ta lại chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ đầy sức sống, thậm chí còn vượt trội mà những người đàn ông bản lĩnh đã chọn cho công việc hay doanh nghiệp mình.

Vậy mới thấy, "bản lĩnh" tồn tại trong mỗi người đàn ông. Chỉ khi đối mặt với khó khăn, thử thách thì bản lĩnh ấy mới thật sự được đánh thức, nâng tầm và thăng hoa thành một dạng thức mới: Bản Lĩnh VIP.

Như lửa thử vàng, gian nan hun đúc nên Bản Lĩnh VIP. Một năm với nhiều biến cố không thể lường trước, người đàn ông Bản Lĩnh VIP vẫn chắc đôi chân, vững tay chèo để lèo lái con thuyền của mình, không chỉ giữ đúng hướng mà còn vượt trở ngại. Một cách tự nhiên, họ cũng tự nâng tầm bản thân với những tố chất quý tựa Platinum: không thỏa hiệp, không tự mãn, trao động lực cho người khác, khát khao sáng tạo, từ đó không ngừng vươn xa vượt tầm.

Gác lại những gập ghềnh của năm 2021, Bản Lĩnh VIP của mỗi người đàn ông lúc này đã được rèn giũa sắc bén hơn bao giờ hết và trong tư thế sẵn sàng để "chiến tới cùng" cho một năm 2022 khởi sắc, chạm đến thành công nâng tầm.

2022 – Năm Bản Lĩnh VIP đón đỉnh thành công

2022 - Đón đỉnh thành công cùng những người đàn ông bản lĩnh VIP - Ảnh 1.

Người đàn ông Bản Lĩnh VIP không phải điều khó tìm thấy trong đời thực, mà thực chất có thể là bất kì ai xung quanh bạn: đồng nghiệp, người anh lớn dẫn dắt đồng đội… và đôi khi là chính bạn đấy!

Không quan trọng tuổi tác, ngành nghề, xuất xứ… bất kì người đàn ông nào đã bền bỉ kiến tạo nên sự thành công của một tập thể hoặc của chính cá nhân, đều xứng đáng được gọi là Đàn Ông Bản Lĩnh VIP. Trong họ luôn sẵn bản lĩnh để chinh phục, và lấy khó khăn, thử thách làm chất liệu để tô đâm chất VIP, sẵn sàng chinh phục năm 2022.

Họ luôn chuẩn bị nhiều phương án để sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách. Họ không chỉ linh hoạt ứng biến với thời cuộc mà còn đầy sự lạc quan dù ở hoàn cảnh nào. Phần lớn chúng ta thường có ý nghĩ bỏ cuộc nếu đối diện với quá nhiều khó khăn, nhưng họ sẽ không ngồi yên mà vẫn tiếp tục tìm kiếm lối ra vì 2 chữ "bỏ cuộc" không có trong từ điển của họ. Họ cũng sẵn sàng truyền năng lượng tích cực, tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ đến những người xung quanh.

Họ đặt ra mục tiêu và kiên cường hướng đến mục tiêu đó. Họ không thỏa hiệp trước khó khăn, không ngồi yên để chờ đợi thời cơ mà tự đi tìm thời cơ cho mình.

Họ sáng tạo và quyết định nhanh chóng. Bản lĩnh của cuộc sống và công việc giúp họ mạnh mẽ, cứng cáp như Platinum, đó chính là tinh thần thăng bản lĩnh.

Họ bứt phá giới hạn của chính mình. Đối với những người đàn ông bản lĩnh, họ không bao giờ hài lòng với những thành quả đã đạt được mà còn phải chinh phục những thành công mới, vươn xa hơn, vượt tầm hơn.

Họ có chất riêng. Giống như chúng ta sử dùng cùng một chai nước hoa nhưng mỗi người lại có riêng mùi hương của mình. Chất riêng của những người đàn ông bản lĩnh là sự tinh tế và cuốn hút, mạnh mẽ nhưng cũng có phần bí ẩn.

Năm 2021 đã khép lại mở ra một năm 2022 với những triển vọng, cơ hội mới. Đây chính là cơ hội hoàn hảo để chúng ta cùng vinh danh những người đàn ông bản lĩnh VIP của mỗi người.

Ai là người đàn ông bản lĩnh VIP trong lòng bạn, hãy cùng Romano vinh danh 500 người đàn ông bản lĩnh VIP tại đây: https://bit.ly/Romano_BanLinhVIP, bằng cách kể những câu chuyện của họ thật thu hút, người may mắn nhất sẽ nhận được Platinum Box từ Romano để anh em thêm thăng hạng bản lĩnh VIP của mình.

Thời gian gọi tên Người đàn ông bản lĩnh VIP từ ngày 25/12/2021 đến hết ngày 15/01/2022.

Bước 1: Tag tên người anh em/đồng nghiệp/chiến hữu kèm lý do họ xứng đáng được vinh danh với bản lĩnh VIP (tinh thần cứng rắn, kiên cường, đầy trách nhiệm, ý chí cầu tiến...)

Bước 2: Chia sẻ bài đăng này kèm hashtag #RomanoVIP #NguoiDanOngBanLinhVIP #DauAnPlatinum #ThangBanLinhVIP để càng nhiều anh em được vinh danh hơn nữa.

ROMANO VIP với công nghệ Platinum đột phá kết hợp hương nước hoa đẳng cấp, nâng tầm lịch lãm của phái mạnh. Kết hợp sức mạnh từ hạt bạch kim siêu nhỏ, công nghệ Platinum có khả năng chống oxy hóa giúp làm sạch hiệu quả, duy trì độ ẩm trên da và đem lại nguồn cảm hứng tươi mới để đấng mày râu sẵn sàng vượt mọi khó khăn và thử thách, nâng tầm bản lĩnh VIP. Romano VIP gồm 2 dòng sản phẩm: Passion - Mạnh mẽ và Bí ẩn, Vision - Tinh tế và Cuốn hút.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam

Địa chỉ: Số 7 đường số 4, KCN Việt Nam-Singapore, phường Bình Hoà, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Sản phẩm hiện đang có mặt trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: https://romano.vn/vip-chat-huong-dang-cap/san-pham/

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới