Á Đông tiên phong ứng dụng lam tôn đục lỗ làm bảng hiệu

Nhà cung cấp giải pháp trưng bày bán lẻ Á Đông đã chính thức được Cục Bản quyền Tác giả cấp giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho ứng dụng lam tôn đục lỗ vào công trình xây dựng bảng hiệu.

 

Á Đông tiên phong ứng dụng lam tôn đục lỗ làm bảng hiệu - Ảnh 1.

Ứng dụng lam tôn đục lỗ hoa văn vào công trình xây dựng bảng hiệu là giải pháp mới do Á Đông phát triển đầu tiên giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo sự khác biệt rõ nét. Lam tôn đục lỗ làm nổi bật thương hiệu nhờ tăng cường hiệu ứng 3D, giúp đem lại lợi thế cạnh tranh trong việc giành được sự chú ý của người tiêu dùng giữa những giải pháp truyền thống quen thuộc như mặt dựng alu, bảng hiệu mica, hộp đèn….

Á Đông tiên phong ứng dụng lam tôn đục lỗ làm bảng hiệu - Ảnh 2.

Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả cho ứng dụng Lam tôn vào công trình bảng hiệu của Á Đông

Ưu điểm then chốt khác của sáng chế này là khiến tốc độ thi công trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, nhờ cách thức ghép xỏ các module lại với nhau bởi hệ xương cài, trong khi các lỗ đột hoa văn giúp không khí xuyên qua làm giảm áp lực gió. Khả năng thi công nhanh chóng này mang lại thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, đồng thời giảm các chi phí cơ hội nhờ rút ngắn thời gian xây dựng. Ngoài ra, các tiêu chuẩn chính hãng quan trọng như độ dày của tôn và chất lượng sơn cũng được Á Đông nghiên cứu tối ưu nhằm tạo ra những bảng hiệu sang trọng, nâng cao hình ảnh tổng thể của cửa hàng.

Điểm thách thức của loại bảng hiệu lam tôn này là cần phải đầu tư dây chuyền cán đột để đảm bảo được giá thành thấp, nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, độ sắc sảo và chuẩn xác trong thiết kế các chi tiết sao cho dễ dàng lắp ghép ở tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo chịu lực tốt.

Hiện tại, lam tôn đục lỗ không chỉ dùng làm bảng hiệu quảng cáo, mà còn ứng dụng đa dạng và khác biệt vào các sản phẩm phục vụ trưng bày và bán lẻ như quầy kệ cửa hàng, siêu thị….

Á Đông tiên phong ứng dụng lam tôn đục lỗ làm bảng hiệu - Ảnh 3.

Sản phẩm được ứng dụng cho bảng hiệu và quầy kệ trưng bày của chuỗi thương hiệu Mia.vn

Á Đông sở hữu nhà máy có tổng diện tích 20.000 m2 với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu cho phép Á Đông đáp ứng việc sản xuất hàng loạt với tiến độ nhanh chóng và chi phí tối ưu. Các máy móc với độ chính xác gần như tuyệt đối cho ra đời sản phẩm số lượng lớn với chất lượng đồng đều, thẩm mỹ cao, và chi tiết sắc sảo, tinh tế.

Á Đông tiên phong ứng dụng lam tôn đục lỗ làm bảng hiệu - Ảnh 4.

Lam tôn đục lỗ được ứng dụng cho kệ trưng bày sản phẩm trong hệ thống chuỗi cửa hàng AVAKids

Được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi cửa hàng, khách hàng của Á Đông là những tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Topzone, Aeone, Mia.vn, AVAKids…. Sáng chế ứng dụng lam tôn đục lỗ là minh chứng cho tính đột phá và khác biệt của giải pháp mà Á Đông đưa ra để tăng nhận diện thương hiệu.

Ngoài việc ứng dụng cho hàng loạt chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, Á Đông đang tuyển đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Lam Tole đục lỗ trên toàn quốc với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tin Cùng Chuyên Mục
Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid vừa ra mắt đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong phân khúc xe hybrid tại Việt Nam, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới và hiệu suất hoạt động. Mẫu xe này liên tục nằm trong nhóm đầu doanh số xe hybrid, cho thấy mức độ phù hợp với số đông người tiêu dùng.
Tin mới